“กง เมืองมิน” ฉะ “เสี่ยโป้” เวทีงานวัดยังดีกว่า ถ้าไม่ต่อยก็ไปใส่กระโปร่ง!! ทวงเงินเดิมพันคืน (มีคลิป)

“กง เมืองมิน” ฉะ “เสี่ยโป้” เวทีงานวัดยังดีกว่า ถ้าไม่ต่อยก็ไปใส่กระโปร่ง!! ทวงเงินเดิมพันคืน (มีคลิป)

จากที่คู่มวยที่แลกน้ำลายกันไปมาอย่างดุเดือดผ่านทางสังคมออนไลน์ สำหรับ ‘อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ' นักมวยไทยชื่อดัง กับ ‘เสี่ยโป้ อานนท์' และพรรคพวก หลังจากที่ทั้งคู่ได้ตกลงเลื่อนการชกออกไปแล้ว 1 ครั้ง เนื่องจากปัญหาเรื่องความไม่พร้อมของสถานแข่งขัน และกำหนดชกในวันที่ 12 ก.พ.นี้ ต่อมา เสี่ยโป้ อานนท์ ไลฟ์สดชี้แจงถึงการขึ้นชกในวันที่ 12 ก.พ.นี้ว่า การชกคงไม่ได้ขึ้นชกที่เอเชียทีคแล้ว เนื่องจากยังไม่ได้ขออนุญาตตำรวจ โดยยืนยันจะชกกันแน่นอน ถ้าหากอิกคิวซังไม่มาขึ้นชก จะยึดเงินเดิมพันทั้งหมด แต่ล่าสุดก็มีการเลื่อนการชกอีก เนื่องจาก ยังไม่ได้ขออนุญาตไปที่การกีฬาแห่งประเทศไทยก่อน นอกจากนี้จะต้องทำเรื่องไปที่สำนักงานเขตด้วย โดยจะมีการชกภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอนหลังวันที่ 14 ก.พ.

โดยล่าสุด อภิสิทธิ์ เอี่ยมนาค หรือ กง เมืองมิน อดีตคู่ปรับ เสี่ยโป้ อานนท์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว สุดเดือด โดยระบุถึงการจัดมวยครั้งนี้ ว่า "การทำแบบนี้ เหมือนหลอกลวงประชาชน ดูจากเวที การจัดสนามแล้ว ไม่เหมาะสมที่จะจัดมวยขึ้นงานวัดบ้านตนยังดีกว่าเยอะ ไม่รู้คิดอะไรกันอยู่ ให้เข้าใจไว้ว่า การทำแบบนี้มันไม่ถูกต้อง ถ้าไม่ต่อยกันผมก็ต้องการเอาเงินคืน เพราะมีพรรคพวกเอาเงินไปวางเดิมพันไว้แล้ว อยากรู้ว่าเงินอยู่ไหน ต่อยไม่ต่อยยังไง ผมงงไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเค้าเล่นอะไรกัน

“กง เมืองมิน” ฉะ “เสี่ยโป้” เวทีงานวัดยังดีกว่า ถ้าไม่ต่อยก็ไปใส่กระโปร่ง!! ทวงเงินเดิมพันคืน (มีคลิป)


ผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเปลี่ยนต้องเลื่อน คิดอะไรกันอยู่ ทำอะไรกันอยู่ คนตั้งใจรอก็รอ ต่อยก็ต่อย ไม่ต่อยก็ไปใส่กระโปรง เงินค่ามัดจำล้านนึงอยู่ไหน เอาเงินมาคืนเค้าได้แล้ว ถ้าไม่ต่อยก็ไม่ต่อย จะได้ไม่ติดตาม หลอกลวงประชาชน ทำแบบนี้ต้องการอะไรจากสังคม วางเงินกันเอง จัดสถานที่กันเอง สร้างกระแสกันเอง บอกตำรวจลง เข้าไม่ให้ต่อยกัน มันต้องการจะเอาเงินพรรคพวกผมไปแน่นอน ถ้าไม่ต่อยก็เอาเงินคืน"

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ฟีฟ่า
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.5.235.97

171.5.235.97,,mx-ll-171.5.235-97.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ตัวอย่างที่เลว...


[ วันอังคาร ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:35 น. ]
คุณ : u1086681975
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์