เสี่ยโป้ อานนท์ ประกาศผ่านสื่อ ผมยอมแพ้แล้ว

จบแล้ว "โป้ อานนท์" หลังจากโพสต์เฟซบุ๊กประกาศยอมแพ้

เสี่ยโป้ อานนท์ ประกาศผ่านสื่อ ผมยอมแพ้แล้ว

คู่มวยที่แลกน้ำลายกันไปมาอย่างดุเดือดผ่านทางสังคมออนไลน์ สำหรับ ‘อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ' นักมวยไทยชื่อดัง กับ ‘เสี่ยโป้ อานนท์' และพรรคพวก หลังทั้งคู่ตกลงเลื่อนการชกออกไปแล้ว 1 ครั้ง เนื่องจากปัญหาเรื่องความไม่พร้อมของสถานแข่งขัน และกำหนดชกเมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ยืนยันว่าจะมีการชกเกิดขึ้นในวันดังกล่าวอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามมวยคู่ดังกล่าว กลับต้องถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง โดย "ป๋าแดง" โปรโมเตอร์มวย พร้อมนายวัน อยู่บำรุง เปิดเผยว่า ต้องเลื่อนมวยคู่ดังกล่าวไปอีก เนื่องจากยังไม่ได้ขออนุญาตการกีฬาแห่งประเทศไทยก่อน นอกจากนี้จะต้องทำเรื่องไปที่สำนักงานเขตด้วย โดยจะมีการชกภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอนหลังวันที่ 14 ก.พ.

 

ขณะที่ โป้ อานนท์ กล่าวว่า วันนี้ไม่ได้ชก เพราะยังไม่ได้ขออนุญาตอย่างถูกต้อง ซึ่งไม่อยากทำผิดกฎหมาย โดยยังไม่ได้ติดต่อกับอิกคิวซังเรื่องการชก ส่วนเรื่องที่อิกคิวซังกล่าวหาผ่านไลฟ์เฟซบุ๊กว่าต้มตุ๋นล้มมวยและค้ายาเสพติดนั้น ในส่วนเรื่องนี้ได้ให้ทนายไปฟ้องเอาผิดไปแล้ว รวมถึงเตรียมเอาผิดฐานไม่จ่ายเงินค่าเสื้อของแม่ที่อิกคิวซังสั่งไว้ด้วย "ส่วนเงินเดิมพันในการขึ้นชกนั้น คงยังไม่ยึดเงินเดิมพัน 2.4 ล้านบาท เพราะทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้ทำผิด เนื่องจากต้องรอกกท.ออกใบอนุญาตก่อน"

 

 


เสี่ยโป้ อานนท์ ประกาศผ่านสื่อ ผมยอมแพ้แล้ว

เฟสบุ๊ค โป้ อานนท์ โพสข้อความสื่อว่า "ยอมแพ้แล้ว ผมไม่สู้รบตบมือกับใคร"

"เหนื่อยเหลือเกิน ทำไงปัญหานี้จะจบไปสักที ผมยอมแล้ว ผมมันก็แค่คนคนหนึง ที่ไม่ได้เหนือหรือเก่งไปกว่าใคร ผมกราบละ ผมยอมแพ้ ยอมหักไม่ยอมงอ วันนี้เราของอ ขออยู่แบบชาวบ้านธรรมดาที่ไม่มีคนรู้จักดีกว่า สิ่งใดที่ผมเคยทำผิด ขอโทษด้วย แต่สิ่งไหนไม่ผิดจะโยนให้ผมผิดก็เชิญ ผมไม่สู้รบตบมือกับใครละ ผมเหนื่อย ผมยอมแล้ว สื่อโซเชี่ยล และเพจต่างๆ ผมยอมแพ้แล้ว"

หลังจากโป้ อานนท์โพสต์ข้อความดังกล่าว ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิการกระทำที่ผ่านมาของ โป้ อานนท์ มากมายหลายความเห็น


ที่มา : เฟสบุ๊ค Apirak Chatarnon

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : Ky
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.20.166.78

1.20.166.78,,1.20.166.78 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ถุยส์


[ วันอังคาร ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:57 น. ]
คุณ : u792735743
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์