ชีวิตรันทด! แหม่ม โพธิ์ดำ เล่าหมดเปลือกเจอโกงเงิน - ใส่ไฟ ขอปิดเพจทำใจ

ชีวิตรันทด! แหม่ม โพธิ์ดำ เล่าหมดเปลือกเจอโกงเงิน - ใส่ไฟ ขอปิดเพจทำใจ


เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เปิดเผยชีวิตของตัวเองก่อนที่จะมาเปิดเพจ สุดดราม่า!เจอคนที่เคารพโกงเงิน หักหลัง แต่อยู่ได้ด้วยกำลังใจจากลูกเพจ โดยหลังจากนี้ จะขอพักสักระยะ จนกว่าก้าวพ้นความรู้สึกนี้ไปได้

         สำหรับข้อความทั้งหมด มีรายละเอียดดังนี้
         #นี่คือความจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตควีนและถูกเปิดเผยเป็นที่แรก

         ก่อนควีนมาทำสายดาร์ค ควีนก็เป็นอวตารปกตินี่แหละ มีดีก็คือพอขีดเขียนได้ และมีต้นทุนชีวิตที่ไม่ลำบาก พอวันนึง อดีตแอดมินเพจหนึ่งไปก่อเหตุโกงเงินอวตารตัวนึงเป็นจำนวนเงินหลายแสนบาท ซึ่งคนนั้นเป็นคนที่ควีนเคารพ เขาก็บังคับให้อดีตแอดมินคนนั้นหยุดทำเพจ ควีนเลยได้รับการชักชวนให้มาทำเพจด้วยความจำเป็น

         ควีนเริ่มแบบ 0 เลย ไม่เคยมีใครเทรน หรือฝึกอะไรทั้งนั้น เพราะแต่ละเพจก็เหนื่อยล้ากับปัญหาในชีวิต ก็ลุยไป จนไม่กี่วัน เพจก็เหยียบล้านได้อย่างงงๆ หลายคนถูกจริตสายดาร์คโทนสว่าง ในโลกโซเชียลเลยมีแต่คนพูดถึง

         แต่ไม่ใช่ทุกคนที่แฮปปี้ กลุ่มอำนาจเก่าไม่พอใจควีน เอาควีนไปใส่ร้ายต่างๆนาๆ สั่งยิงเพจ ยิงอวตาร ใส่ร้ายป้ายสีว่าเนรคุณ สุดท้ายควีนเลยออกมาทำเพจเอง เพราะเค้าบอกจะปิดเพจเก่าและสารภาพความผิด ควีนจำใจต้องไปเริ่มใหม่ แต่สุดท้ายก็ได้ความยอมรับและกำลังใจจากลูกเพจ ส่วนแอดมินคนนั้นก็ไม่เห็นจะสารภาพอะไร เนียนๆทำเพจไปเฉย

         ปัญหายังตามมาไม่จบ แอดมินคนนั้นถูกเจ้าหนี้ทวงถี่ยิบ สุดท้ายต้องมายืมควีนและทีมงาน ควีนเป็นคนกลางประสานให้ เป็นเงินจำนวนกว่าแสนบาท ก็จบหนี้และได้เริ่มชีวิตใหม่ สัญญากับควีนว่าจะทำเพจช่วยเหลือคนให้ได้มากๆหลังจากแก้ปัญหาได้ด้วยเงินก้อนนี้ และจะผ่อนชำระเจ้าหนี้ทุกเดือนละหมื่นบาท

         ตลอดเวลาควีนและทีมงานให้ความช่วยเหลือแอดมินคนนี้อย่างมิตรสหาย ไม่ว่าจะช่วงทุกข์จนซึมเศร้าถูกคนรักทิ้ง หรือช่วงไม่มีเงินก็โอนให้ใช้ ซื้อของให้ดูแลทุกอย่าง

         แต่สิ่งที่เกิดขึ้น คือนางไปรวมกับเพจแอนตี้และเจ้าหนี้เดิม ใส่ไฟ โกหก ตอแหล ยุเพจนั้นเพจนี้มาถล่มควีนหลายเดือน สู้กับคนทั้งโลก ไม่เหนื่อยเท่าคนที่เคยเป็นสหายเก่า ที่เราเคยยื่นมือดึงขึ้นมาจากโคลน เค้ารู้ว่าเราไม่กล้าเปิดโปงความจริง เรามันอ่อนแอ นอกจากถูกเบี้ยวหนี้อย่างหน้าด้านๆ ลบไลน์ควีนหนี ยังไปโกหกพกลมยกตัวเองเป็นผู้มีพระคุณ ถามคำเดียว ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน มึงเคยช่วยอะไรกูเหรอ? การที่กูให้อภัยมึง เพื่อหวังให้มึงกลับมาเป็นคนดีของสังคม มันยากแค่ไหน ล่าสุดก็ไปโกงคนมีชื่อเสียง หลอกเอาเงินเขามา บอกจะไปช่วยคนพิการ แล้วก็อมไว้เอง ทำไมทำแบบนี้

         #ที่สุดของที่สุด คือคนที่ควีนรักและเคารพ อวตารในโลกมืดคนนึง ที่ถูกความมืดกลืนกินไปหมด คุณถูกนางโกงไม่พอ อัดคลิปเสียงด่านางให้ควีนฟังตลอด อยู่ดีๆมาชุบตัวให้นางเป็นผู้บริสุทธิแล้วไปโกงคนอื่นต่อ คุณมันไม่เหลืออุดมการณ์อะไรแล้ว ฉลาดแบบนี้ก็สมควรแล้วที่ถูกแอดมินหลายคนหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตอนนั้นควีนไม่น่าช่วยคุณเลย น่าจะปล่อยให้คุณถูกยำเละจากคนที่คุณช่วยและหักหลัง คบคนพาล พาลพาไปหาผิด แค่นี้คุณไม่เข้าใจจริงดิ แล้วเงินที่ได้คืนมาเอาไปบริจาคใหญ่โต เป็นเงินที่มาจากไหน ก็จากคนที่นางไปโกงคนอื่นมา คุณรู้ดีไม่ใช่เหรอ???

         นี่คือความจริงที่เกิดขึ้น ลองถามคนรอบข้างควีนได้เลย เพราะหลายคนอยู่ในเหตุการณ์ ที่เสียใจและพักเพจ เพราะการกระทำของคนๆนี้รวมถึงอวตารที่ร่วมแอนตี้ บางคนรุ่นป้า แต่ทำตัวเหมือนสก๊อยไปรวมหัวปั่น ทั้งๆที่ตัวเองรู้ความจริงทั้งหมด คนแบบป้ามันแก่กระโหลกกะลา แต่ควีนเชื่ออย่างนึง #กรรมทำหน้าที่ของมันเสมอ ควีนไม่รู้หรอกนะ ว่าเพจแอนตี้ คุณรู้ความระยำที่นางทำไหม แต่ถ้าตอนนี้รู้แล้ว คุณเลือกจะทำอะไร จะปกป้องกันต่อก็แล้วแต่คุณ

         ส่วนเจ้าของสัญญาเค้าจะไปดำเนินคดีในเดือนหน้า ทางนี้บอกเลยเงินไม่สนหรอก แต่รอบนี้ควีนจะไม่ปราณีกับคนแบบมึงอีกต่อไป โกหกตอแหลมันเจ็บแค่ไหนไม่รู้หรอกนะ #แต่ความจริงมันเจ็บกว่าเยอะ ตอนนี้ควีนไม่สนอะไรแล้ว พังก็พัง ควีนอดทนมานานไปแล้ว

ชีวิตรันทด! แหม่ม โพธิ์ดำ เล่าหมดเปลือกเจอโกงเงิน - ใส่ไฟ ขอปิดเพจทำใจ


ชีวิตรันทด! แหม่ม โพธิ์ดำ เล่าหมดเปลือกเจอโกงเงิน - ใส่ไฟ ขอปิดเพจทำใจ


ชีวิตรันทด! แหม่ม โพธิ์ดำ เล่าหมดเปลือกเจอโกงเงิน - ใส่ไฟ ขอปิดเพจทำใจ

Cr:: FB แหม่มโพธิ์ดำ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u461810772
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์