เปิดใจสาวเล่นสยิวหลังร้าน จนคลิปฉาวว่อนเน็ต! ลั่น สงสารแฟนเก่าผู้ชายด้วย!?

เปิดใจสาวเล่นสยิวหลังร้าน จนคลิปฉาวว่อนเน็ต! ลั่น สงสารแฟนเก่าผู้ชายด้วย!?

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. เดอะซันเปิดรายงานเปิดตัวเปิดใจสาวในคลิปอื้อฉาวแอบไปสยิวกิ้วบรรเลงเพลงรักกับชายหนุ่มด้านหลังห้างค้าปลีกเทสโก้ ในอีสแองเกลีย ประเทศอังกฤษ แต่ถูกวัยรุ่นสองคนบันทึกได้ไปเผยแพร่เป็นเรื่องอื้ออึงจนถูกไล่ออก

 


เปิดใจสาวเล่นสยิวหลังร้าน จนคลิปฉาวว่อนเน็ต! ลั่น สงสารแฟนเก่าผู้ชายด้วย!?

น.ส.แคตลิน เคอร์บี วัย 19 ปี สาวในคลิปวิดีโอฉาวกับนายเนวิล ฟอกซ์ วัย 35 ปี ถูกตั้งฉายาว่า "คิม คาร์เดเชียน แห่งนอริช" ดาราดังชาวอเมริกันที่เคยมีคลิปสยิวหลุด

หัวหน้าของแคตลิน เปิดเผยว่า ฝ่ายชายเป็นผู้จัดการฝ่ายผลิตหน้าใหม่ เข้ามาจีบแคตลินหลายสัปดาห์แล้ว หลังจากชายหนุ่มแยกทางกับแฟน จึงมาหาความบันเทิงในออฟฟิศ


ด้านแคตลินเปิดใจว่าการกระทำครั้งนั้นเป็นความบ้าบิ่นชั่วขณะ พอรู้ว่าถูกถ่ายคลิปแฉ รู้สึกว่าตอนนั้นอยากจะแทรกแผ่นดินหนีไปอยู่ถึงบราซิล

สาวแคตลินกล่าวว่า ตนเองต้องจ่ายบทเรียนราคาแพงกับความผิดพลาดโง่ๆ ครั้งนี้ แต่คนที่ตนเห็นใจที่สุดคือแฟนของนายฟอกซ์ แม้ว่าเธอคนนี้จะแยกทางกับนายฟอกซ์แล้ว แต่น.ส.แคตลินก็รู้สึกว่าเธอต้องอับอายอย่างแน่นอน พร้อมกับขอโทษอดีตแฟนของนายฟอกซ์ผ่านสื่อด้วย


นอกจากนี้แคตลินยังเล่าว่าจังหวะหลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไปแล้วว่า ครอบครัวไม่พอใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

"คุณรู้สึกอย่างไรถ้าต้องออกไปเผชิญหน้ากับทึกคนหลังจากเรื่องเกิดขึ้น มันเป็นสัปดาห์ที่อลหม่านมากๆ อยากจะหนีไปบราซิลให้รู้วแล้วรู้รอด และฉันยังลบโซเชี่ยลทุกอันที่ฉันมีเพราะรับไม่ได้กับคอมเมนต์ ทุกอย่างมันเกินควบคุมไปแล้ว" หญิงสาวกล่าว


ที่มา khaosod

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u96221926
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์