ผงะคนงานถลกหนัง แขวนคอสุนัข ทำเนื้อเค็มแดดเดียว สยองเจอหัวยังอยู่ในหม้อเนื้อต้ม!

ผงะคนงานถลกหนัง แขวนคอสุนัข ทำเนื้อเค็มแดดเดียว สยองเจอหัวยังอยู่ในหม้อเนื้อต้ม!

เมื่อเวลา 09.30 น. ร.ต.อ.สุชาติ แก้วทองมา รองสาราวัตรสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ ได้นำกำลังตำรวจรุดไปยังแคมป์ที่พักคนงาน ที่บ้านสามหลัง หมู่ที่ 13 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว หลังมาชาวลงภาพสุนัขของตนเองหาย และเข้าไปตรวจสอบในแคมป์พักคนงานชาวกัมพูชาที่เข้ามารับจ้างตัดอ้อย และไปพบหัวสุนัขอยู่ในหม้อต้มและเนื้อสุนัข ซึ่งทำเนื้อเค็มเสียบตากแดดอยู่ข้างฝาแคมป์คนงานดังกล่าว หลังนำกำลังตำรวจเข้าไปยังแคมป์พักคนงานดังกล่าว ร.ต.อ.สุชาติ และตำรวจถึงกับตกตะลึง เมื่อพบสุนักถูกเผาไฟและขูดขนออกจนหมดแล้ว ถูกแขวนคออยู่ใต้ต้นมะม่วง หลังแคมป์ที่พัก

 

โดยมาการผ่าชำแหละเอาเครื่องในออกจนหมดแล้ว เดินดูรอบๆ พบภายในแคมป์พักคนงาน ยังมีเนื้อสุนัขตากเค็มเสียบไม้ตากแดดเอาไว้อีกส่วนหนึ่งด้วย คาดว่า ก่อนหน้านี้มีการฆ่าสุขไปแล้วตัวหนึ่ง
นางจันทร์เพ็ญ โคกเมืองกลาง อายุ 44 ปี จ.สระแก้ว และนางสาวอัญชิสา ทรัพย์สะสม อายุ 22 ปี ลูกสาว สองแม่ลูกเจ้าของหมาที่ชื่อเจ้าศรเพชร ที่หายไป พาผู้สื่อข่าว เดินไปดูสถานที่ ที่ชาวกัมพูชา ฆ่าและเผาสุนัข พบร่องรอยการฆ่าสุนัขไปหมาดๆ เมื่อวานนี้ โดยนางสาวอัญชิรา หยิบขนมาที่ชาวกัมพูชา ขูดออก มาดูยืนยันว่า เป็นขนของเจ้าศรเพชรหมาของตนเองอย่างแน่นอน หลังจากนั้นเดินดูรอบๆแคมป์พักคนงานแล้ว ได้เดินทางมายังบ้านของนางจันทร์ ซึ่งคาดว่า เจ้าศรเพชรถูกชาวกัมพูชา อุ้มไปจากบ้าน แต่ขณะเดินดูรอบๆบ้าน จู่ๆ เจ้าศรเพชรก็วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาหานางสาวอัญชิรา เนื้อตัวมอมแมม และผอมไปเนื่องจากหายออกจากบ้านไปถึง 2 วันแล้ว

คาดว่า ชาวกัมพูชาคงกลัวความผิดหลังเห็นรถตำรวจและรถนักข่าวเข้าไปหลายคัน จึงรีบไปยังที่ขังเจ้าศรเพชรไว้ และปล่อยตัวกลับบ้าน หลังได้สุนัขคืน สองแม่ลูกดีใจกันยกใหญ่ เนื่องจากคิดว่า เจ้าศรเพชร ถูกเชือดลงหม้อไปแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.สุชาติ แก้วทองมา ร้อยเวรสอบสวน กล่าวว่า สำหรับสุนัขในบ้านเรามีกฎหมายคุ้มครองไว้ ซึ่งชาวกัมพูชา อาจจะยังไม่รู้ การฆ่าสุนัข นำมาเป็นอาหารนั้นมีความผิด ถึงขั้นติดคุกด้วย ก็ขออย่าให้นำสุนัขมาฆ่าเพื่อชำแหละเอาเนื้อมาบริโภค อย่างเด็ดขาด เนื่องจากมีโทษสูง สำหรับการเข้าไปตรวจที่แคมป์แรงงานชาวกัมพูชา ในวันนี้ สอบสวนเบื้องต้น เจ้าของไร่ดังกล่าวนำแรงงานเข้ามาอย่างถูกต้อง ส่วนสุนัขที่แขวนชำแหละ จะทำการสอบสวนเพื่อนำตัวแรงงานที่ฆ่าสุนัขดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป


ผงะคนงานถลกหนัง แขวนคอสุนัข ทำเนื้อเค็มแดดเดียว สยองเจอหัวยังอยู่ในหม้อเนื้อต้ม!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1225448606
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์