‘แนท’ แจงความสัมพันธ์ ‘โอ๊ค’ ฝ่ายชายชอบแชทมาบ่นเหงา-อยากแต่งงาน-อยากมีลูก!

‘แนท’ แจงความสัมพันธ์ ‘โอ๊ค’ ฝ่ายชายชอบแชทมาบ่นเหงา-อยากแต่งงาน-อยากมีลูก!

หลังจากประกาศหาคู่ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สำหรับลูกชายอดีตนายกรัฐมตรี ‘โอ๊ค' พานทองแท้ ชินวัตร โดยโพสต์ไอจีว่า "ประหยัดปนเหงามาหลายปี ปีนี้มีใครว่างให้ผมเลี้ยงข้าวบ้างครับ ขอคนเข้าใจคนไม่ค่อยมีเวลา ชอบฟังการเมือง อุดมการณ์คล้ายๆกัน นี่มาถึงจุดหาแฟนบนโลก social แล้วหรือ จะ 40 ละ เร่งได้เร่ง เหตุเกิดเพราะวาเลนไทน์"

ก่อนน้องสาวคนสวยอย่าง ‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร' ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวในไอจีของพี่ชายว่า "แกๆ แกลืมระบุเพศนะ หรือได้หมดถ้าสดชื่น?" จากนั้น ‘โอ๊ค' พานทองแท้ จะตอบคอมเมนต์ว่า "อีกสัก 2 ปี คงจะได้หมดล่ะ ยังไงช่วงนี้ของหญิงแท้ก่อนว่ะ"


‘แนท’ แจงความสัมพันธ์ ‘โอ๊ค’ ฝ่ายชายชอบแชทมาบ่นเหงา-อยากแต่งงาน-อยากมีลูก!

ล่าสุดทำเอาไอจีของหนุ่มโอ๊คฮอตปรอทแตก เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพและแคปชั่นว่า "เป็นคนหวานๆ" ก่อนนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ‘แนท' เกศริน ชัยเฉลิมพล จะเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีว่า "ไม่ชวนเลย" จากนั้นหนุ่มโอ๊คตอบกลับว่า "มาม่ะ" ก่อน‘แนท' จะพิมพ์ตอบว่า "อยู่ไหนอ่ะ ไลน์ส่วนตัว"

งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่ไปรู้จักและสนิทสนมกันตอนไหน พร้อมจับตาถึงความสัมพันธ์หลังจากนี้


‘แนท’ แจงความสัมพันธ์ ‘โอ๊ค’ ฝ่ายชายชอบแชทมาบ่นเหงา-อยากแต่งงาน-อยากมีลูก!

ล่าสุด ‘น้องแนท' โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงเรื่องนี้ว่า ก่อนจะขอชี้แจงรายละเอียดข่าวระหว่างแนทกับพี่โอ๊ค พานทองนะคะ แนทต้องขอบพระคุณทุกๆคอมเมนต์ที่เขียนเข้ามาทั้งดีและไม่ดีบ้าง และเราสองคนเมื่อคืนได้คุยกันถึงเรื่องที่จะออกมาให้สัมภาษณ์กับพี่ๆนักข่าว และตามช่องต่างๆที่ติดต่อมา พี่เขาเห็นว่าบางสื่อที่นำข่าวไปเขียนโดยการพาดหัวข่าวที่ไม่ให้เกียรติหรือยังเรียกชื่อคนๆนึงที่เป็นข่าวให้ได้ดีไม่ได้ก็อย่าไปให้สัมภาษณ์เลยจะดีกว่า ซึ่งในที่นี้แนทไม่ได้ต้องการที่จะให้ใครมาลบความตัวเองนางเอกดาวโป๊ตามที่สื่อบางสื่อใช้เรียก แนทรู้ว่าแนทดังมีชื่อเสียงได้มาจากการเล่นหนังเอวีมาก่อนถึงทำให้แนท เกศรินเป็นที่รู้จักกันในวันนี้ และแนทก็ไม่ได้ต้องการจะให้ใครมาสร้างภาพใหม่ คนเราจะเป็นอะไรไม่ได้อยู่ที่อาชีพ แต่มันอยู่ที่สามัญสำนึกของความเป็นคนมากว่า แต่อย่างน้อยคนที่มีจรรยาบรรณมีความรู้ มีความสามารถควรจะมีจิตสำนึกของความเป็นคนหลงเหลือให้กันอยู่บ้างเพียงเท่านี้เอง

ส่วนในเรื่องของแนทกับพี่โอ๊ค เรารู้จักกันมานานเกือบ 10 ปีหรืออาจจะ 10 ปีนิดๆ คงไม่ต้องให้สาธยายนะคะว่าสนิทได้อย่างไร ไปรู้จักกันมาตอนไหน อย่างที่แนทเคยให้สัมภาษณ์หลายรายการว่า แนทคบคนหลายระดับหลายสังคมที่หลากหลาย ก็ไม่แปลกที่พี่เขากับแนทจะคุยอะไรแบบนี้ เพราะพี่เขาก็แค่ส่งไลน์มาบ่นเหงาจริงๆ บ่นถึงเรื่องอยากแต่งงาน อยากมีลูก เพราะอายุเขาเริ่มเยอะแล้ว แต่ยังหาคนที่เขาจะใช้ชีวิตคู่ด้วยไม่ได้ และบวกกับตรงกับวันวาเลนไทน์ด้วยพอดี


‘แนท’ แจงความสัมพันธ์ ‘โอ๊ค’ ฝ่ายชายชอบแชทมาบ่นเหงา-อยากแต่งงาน-อยากมีลูก!

ขณะที่บางคอมเมนต์ที่คิดว่าแนทรู้จักกับใครแล้วจะต้องมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยถึงขั้นลึกซึ้งนั้น ก็บอกเลยนะคะว่ามนุษย์เราไม่ได้มีอวัยวะเพศไว้สืบพันธุ์อย่างเดียว เหมือนที่เดรัจฉานเขาทำกันโดยเอาไม่เลือก แล้วการที่แนทจะต้องเอาตัวหรือต้องเสียตัวให้ใครสักคน เพื่อทำให้ตัวเองได้มาอยู่ในสังคมอีกระดับ แนทก็คงไม่ทำ เพราะทุกวันนี้ ต่อให้ไม่ทำก็มีคนมากมายเข้ามาพูดคุยด้วยอยู่แล้ว เพียงแต่เราไม่เคยสานสัมพันธ์ต่อไปในทางลึกซึ้งเหมือนคนบางคนคิด เพราะปกติเวลาแนทกับพี่เขาคุยกันก็คุยเหมือนคนปกติที่คุย ไม่เคยใช้แทนคำตัวเองหรือแทนคำเรียกกันและกันไปในทางที่เป็นพิเศษ เพราะส่วนใหญ่พี่เขาจะเป็นคนติดต่อส่งไลน์มาพูดคุยเอง แนทไม่ได้เป็นฝ่ายที่เข้าไปตีสนิทก่อน

‘แนท’ แจงความสัมพันธ์ ‘โอ๊ค’ ฝ่ายชายชอบแชทมาบ่นเหงา-อยากแต่งงาน-อยากมีลูก!

ส่วนความสัมพันธ์หรือสถานะของเราสองคนในตอนนี้เป็นอย่างไร แนทตอบไม่ได้ค่ะ เพราะเราไม่เคยพูดถึงเรื่องสถานะ หรือเรื่องที่จะคบกันอย่างไร แต่เราคุยกันได้ทุกเรื่อง ซึ่งในบางเรื่องพี่เขาก็อยากได้คนที่มีทัศนคติเดียวกันมาพูดคุยเพียงแค่นั้น ส่วนพี่เขาจะคิดอย่างไรกับเรานั้น คงต้องไปถามพี่เขาเองค่ะ แต่แนทคิดว่าพี่เขาคงไม่ได้คิดอะไรกับเราอยู่แล้ว นอกจากคุยปรึกษาเรื่องส่วนตัวในบางเรื่องเพียงแค่นั้น และทางฝ่ายพี่เขาก็เป็นคนๆนึงที่เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติผู้หญิงพอสมควร เพราะฉะนั้นพี่เขาก็ไม่ได้แคร์อะไรอยู่แล้วกับข่าวที่ออกมาแบบนี้ เพียงแต่อยากให้ใช้คำที่ดีนิดนึงในการเขียนข่าวเท่านั้นค่ะ

สิ่งที่แนทจะชี้แจงมีเพียงเท่านี้ค่ะ หากมีคำพูดใดที่ไปพาดพิงถึงใครหรือบางข้อความบางคอมเมนต์ แนทก็ต้องกราบขอโทษด้วย เพราะถ้าคุณมีความเป็นคนมีจิตสำนึกให้เรามาแค่ไหน เราก็มีกลับไปให้คุณได้เท่านั้นค่ะ ขอบพระคุณมากๆอีกครั้งนะคะ??


‘แนท’ แจงความสัมพันธ์ ‘โอ๊ค’ ฝ่ายชายชอบแชทมาบ่นเหงา-อยากแต่งงาน-อยากมีลูก!


ที่มา khaosod

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : วาวา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.197.83

1.47.197.83,,1.47.197.83 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เค้าคงไม่เอาไปเป็นแม่ของลูกมั้ง คงเอาเฉยๆ..แต่ว่า ก็เหมาะสมกันดีนะ


[ วันพุธ ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:55 น. ]
คุณ : u1101298065
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์