นักแสดงชายชื่อดัง ถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศทีมงานสาวเมื่อปี 2013!

 นักแสดงชายชื่อดัง ถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศทีมงานสาวเมื่อปี 2013!

มีรายงานว่านักแสดงชายชื่อย่อว่า "จ" ล่วงละเมิดทางเพศทีมงานสาววัย 20 ต้นๆในกองถ่ายรายการโทรทัศน์เมื่อปี 2013 ในรายงานระบุว่าเขาเป็นทั้งนักแสดงนำที่ได้รับความนิยมและยังเป็นโปรดิวเซอร์ของรายการอีกด้วย

ตามที่มีรายงานออกมา นักแสดง "จ" ได้เรียกทีมงานสาวคนนั้นออกมาในที่เปลี่ยว แล้วพยายามจะกอดจูบเธอ รวมถึงจับหน้าอกและขาของทีมงานผู้นั้นด้วย นอกจากนี้เขายังได้พยายามจะติดต่อเธอเป็นการส่วนตัวหลายต่อหลายครั้ง

อย่างไรก็ตามเอเจนซี่ของเขาก็ได้ออกมาปฏิเสธในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "รายงานที่ว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศทีมงานนั้นเป็นเรื่องที่ไม่มีมูล"

รายงานนี้ทำให้เห็นว่านับวันอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลีจะยิ่งมีคดีล่วงละเมิดทางเพศมากขึ้นทุกที ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าเหยื่อกล้าที่จะออกมาเคลื่อนไหวผ่านโครงการ "Mee Too" ด้วย ก่อนหน้านี้มีกรณีที่นักแสดง โจมินกิ (Jo Min Ki) ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศนักศึกษาจนถูกปลดออกจากตำแหน่งอาจารย์มหาวิทยาลัย เช่นเดียวกับ ผู้กำกับภาพยนตร์ โชกึนฮยอน (Cho Geun Hyun) ที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศเด็กที่มาออดิชั่น ขณะที่ตอนนี้โปรดิวเซอร์ทางช่อง MBC ก็กำลังถูกสอบสวนเรื่องที่ล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนร่วมงานด้วย

 


ที่มา https://www.soompi.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u709885130
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์