ผัวสุดช้ำ!! จับได้เมียตั้งกระทู้ดัง เล่าเรื่องบนเตียงหมดเปลือก หนุ่มๆส่งข้อความหวิว!!

ผัวสุดช้ำ!! จับได้เมียตั้งกระทู้ดัง เล่าเรื่องบนเตียงหมดเปลือก หนุ่มๆส่งข้อความหวิว!!

การตั้งกระทู้ถามความคิดเห็น หรือบอกเล่าประสบการณ์ในโลกออนไลน์ หลายครั้งเกิดประโยชน์แต่หลายครั้งไม่เกิดประโยชน์ แต่ได้ปัญหาตามมา ดังเช่นที่สมาชิกพันทิปรายหนึ่งออกมาเล่าประสบการณ์ หลังพบว่า ภรรยาของตนแอบมาตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ดัง เอาเรื่องบนเตียงมาเล่าจนหมดเปลือก ทั้งปัญหาต่างๆ เรื่องความต้องการที่ไม่ตรงกัน ฯลฯ จนกลายเป็นปัญหา

หนุ่มรายนี้ตั้งกระทู้ "เมื่อภรรยานำเรื่องบนเตียงระหว่างเรามาเล่าในกระทู้" ระบุว่า ตนแต่งงานมาแล้ว 7 ปี มีลูก 1 คน ชีวิตครอบครัวมีความสุขดี จนกระทั่งเดือนที่ผ่านมา ภรรยามีท่าทางแปลกไป หมกหมุ่นกับคอมพิวเตอร์ ตนจึงลองไปค้นในคอมพิวเตอร์ของภรรยา พบว่าภรรยาตั้งกระทู้ไว้

"..เธอเอาเรื่องบนเตียงระหว่างเรามาคุยตั้งกระทู้เสียหมดเปลือก เรียกว่าปัญหาอะไรเธอก็เล่าหมด เป็นเรื่องความต้องการที่ไม่ตรงกันระหว่างเรา ที่ผมเองก็มีส่วนผิดด้วย แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้จนถือเป็นปัญหาชีวิตจนต้องมาฟูมฟายให้คนอ่านกันอย่างเป็นสาธารณะอย่างนี้


ที่แย่กว่านั้น คือ ในข้อความหลังไมค์ มีหลายคนเขียนมาคุยกับเธอ ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย และชวนเธอคุยเรื่องอย่างว่า บางคนก็เสนอตัวขอเป็นผู้ช่วยคลายทุกข์ หลายคนคุยกันเลยเถิด ยังดีที่เธอฉลาดพอที่จะปกปิดข้อมูลส่วนบุคคล และบิดเบือนข้อเท็จจริงจนน่าจะตามตัวเธอไม่ได้ รูปที่เธอใช้ ก็เป็นรูปแต่งผ่านแอพที่ดูไม่เหมือนตัวเธอเท่าไร เรียกว่าตรงนี้ปลอดภัยก็แล้วกัน

แต่นอกจากนั้น ท่วงท่า ลีลา ความถี่บ่อย ขนาดของผม ครั้งแรกของเธอ ครั้งต่อๆ มาของเรา เธอเล่าเสียเกลี้ยงเกลาไม่มีเหลือ จนบางเรื่องผมก็ทึ่งว่าเธออุตส่าห์จำได้อีก บางทีก็เล่ากันถึงขนาดวันนั้นแต่งตัวอย่างไร ใส่ชุดชั้นในแบบไหน

ผัวสุดช้ำ!! จับได้เมียตั้งกระทู้ดัง เล่าเรื่องบนเตียงหมดเปลือก หนุ่มๆส่งข้อความหวิว!!


และมีหลักฐานว่า เธอได้คุยต่อผ่านไลน์กับอีกหลายคน และมีการส่งรูปวาบหวิว แต่ไม่เห็นอะไรมาก ไปให้เพื่อนคุยเหล่านั้น


ส่วนที่แย่กว่า คือ บทสนทนาที่ทำให้รู้ว่าเธออาจจะทำเรื่องหมิ่นเหม่กับบุคคลจริงๆ ที่อยู่ใกล้ๆตัวด้วย เพียงแต่อาจจะยังไม่ได้ทำเท่านั้น ผมได้รู้ด้านมืดมากมายของภรรยาในเวลาคืนเดียว"

โดยสมาชิกพันทิปรายนี้ บอกว่าที่ตั้งกระทู้นี้ไม่ได้ต้องการจะขอความเห็นประนามเธอหรือขอความเห็นใจ ตนยอมรับว่ามีส่วนผิด แต่อยากบอกคนอื่นว่า เรื่องบนเตียงขอให้คุยกันบนเตียงก่อน อย่าเพิ่งเอามาเล่าให้คนอื่นฟัง

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u240537282
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์