ชายชราป่วยหนักติดอยู่ในรถแทบขาดใจ โชคดีที่เด็ก 3 ขวบเห็นเข้า ก่อนตามคนมาช่วยไว้ได้ทัน!

ชายชราป่วยหนักติดอยู่ในรถแทบขาดใจ โชคดีที่เด็ก 3 ขวบเห็นเข้า ก่อนตามคนมาช่วยไว้ได้ทัน!

ชายชรารายหนึ่งติดอยู่ในรถกลางแจ้ง เพราะเขาป่วยหนักไม่สามารถเปิดประตูรถออกมาเองได้ เขาพยายามมองหาคนที่เดินผ่านมาเพื่อขอความช่วยเหลือ พอดีมีเด็กชายวัย 3 ขวบรายหนึ่งเดินผ่านมาและได้วิ่งหนีไปหลังจากที่ได้แสดงท่าทีที่แปลกต่อเขา ในขณะที่เขากำลังจะขาดอากาศหายใจ ไม่คาดคิดว่าเด็กชายคนนั้นจะกลับมาหาเขาพร้อมกับชายอีกหลายคน

เว็บไซต์ Epoch Times รายงานว่า ในช่วงหน้าร้อนของปี 2014 วันนั้น Bob King ชายวัย 68 ปีจากรัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา เดินทางมายังเมืองนอกซ์วิลล์พร้อมกับภรรยาของเขา Jenny King เพื่อไปโบสถ์ Vestal Baptist Church

หลังจาก Jenny เดินเข้าไปในโบสถ์ Bob ได้เลือกที่จะนั่งรอภรรยาอยู่ในรถ แต่ได้ประมาณ 5 นาที Bob พบว่าประตูรถเกิดล็อคเองอัตโนมัติ อุณหภูมิในรถพุ่งสูงขึ้นและเขาร้อนจนหายใจไม่ออก

Jenny บอกกับนักข่าวเอบีซีหลังเกิดเหตุว่า ถึงแม้ว่า Bob จะมีอายุเพียง 68 ปี แต่สภาพร่างกายของเขาแย่มากๆ "เขาแทบจะมองไม่เห็นอะไรเลย" Jenny กล่าว เขาเคยเป็นโรคหลอดเลือดสมองมาแล้วสองครั้งในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา และได้รับการรักษาโรคมะเร็งมาแล้วหลายครั้ง ตอนนี้สภาพร่างกายของเขาอ่อนแอมาก เรามักจะเห็นข่าวที่เกี่ยวกับเด็กติดอยู่ในรถหรือสัตว์เลี้ยงถูกขังอยู่ในรถกลางแดดร้อน จนทำให้อุณหภูมิในรถพุ่งสูงขึ้นและส่งผลทำให้เด็กหรือสัตว์เลี้ยงขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต

Bob พบว่าประตูรถเกิดล็อคเองอัตโนมัติ เขาไม่สามารถปลดล็อกประตูได้และไม่มีกุญแจเปิดแอร์ เขาร้อนเกือบจะเป็นลม

ในขณะที่ Bob กำลังจะขาดอากาศหายใจ ก็ได้มีเด็กชายวัย 3 ขวบรายหนึ่งเดินผ่านมา "ผมตะโกนเรียกเขา แต่เขากลับทำท่าทีที่แปลกใส่ผม เหมือนเขาเห็นผมเป็นตัวตลก ผมตะโกนให้เขาไปตามคนมาช่วยผม" Bob กล่าว พอได้เห็นท่าทีที่เด็กผู้ชายแสดงออกมา Bob รู้สึกหมดหวัง เขาคิดว่าเด็กชายคงไม่ช่วยเขาหรอก แต่ต่อมาได้ทราบว่า เด็กชายคนนั้นชื่อ Keith Williams อายุ 3 ขวบ

Keith รู้ว่า Bob กำลังมีปัญหาต้องการคนช่วยเหลือ เขาจึงรีบวิ่งไปหา 

Jack กล่าวว่า "ตอนนั้นผมกำลังคุยกับคนอื่นอยู่ จู่ๆ Keith ก็วิ่งเข้ามาหาผมและพยายามดึงมือของผม ผมหันไปและได้ยินเขาพูดว่า ประตูล็อคแล้ว ประตูล็อคแล้ว ..." Jack ฟังแล้วรู้สึกถึงคำพูดของ Keith ดูแปลกๆจึงหยุดคุยและเดินตามไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

เมื่อมาถึงลานจอดรถก็พบว่า Bob กำลังติดอยู่ในรถ Jack จึงรีบเปิดประตูรถและช่วย Bob ออกจากรถทันที "ตอนนั้นเหงื่อเขาออกท่วมตัวเลย หน้าเขาแดงไปหมดเลย" Jack กล่าว

Jack รีบพาตัว Bob เข้าไปในโบสถ์ นำน้ำให้เขาดื่มและให้เขานั่งพักผ่อนในห้องแอร์ ต่อมาไม่นาน Bob ก็ฟื้นตัวและขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของ Keith กับ Jack

Bob กล่าวว่า ประตูรถของเขามีปัญหาตั้งแต่ซื้อรถมา เขากับภรรยาคิดไม่ถึงจริงๆเลยว่าครั้งนี้รถของเขาเกือบจะคร่าชีวิตของเขาไปแล้ว


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u443321505
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์