พ่อเลว! ได้เงินบริจาค 38 ล้าน รักษาโรค แต่กลับชวนลูกสาวทำชั่ว จนคนทั้งประเทศเสียขวัญ!

พ่อเลว! ได้เงินบริจาค 38 ล้าน รักษาโรค แต่กลับชวนลูกสาวทำชั่ว จนคนทั้งประเทศเสียขวัญ!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีคุณพ่อชาวเกาหลีวัย 36 ปี ชื่อนาย ลี ยอง ฮัค (Lee Young-hak) เนื่องจากป่วยเป็นโรคที่หายาก "เนื้องอกขนาดใหญ่ในปาก" แต่โชคร้ายกว่านั้นคือ เขายังส่งต่อโรคร้ายนี้ให้ลูกสาวของเขาอีกด้วย พวกเขาได้ไปออกรายการทีวีหลายต่อหลายครั้ง เพื่อที่จะรับเงินบริจาคช่วยเหลือ

หลังจากที่เรื่องราวของพวกเขาถูกเผยแพร่ไปยังทั่วประเทศ ก็มีคนจำนวนมากบริจาคเงินให้ครอบครัวนี้ แต่สุดท้ายกลับมีข่าวว่านาย ลี ยอง ฮัค ใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย แถมยังหลอกเพื่อนของลูกสาวมาข่มขืนอีกด้วยขณะที่ศาลกรุงโซลของเกาหลีใต้ได้ประกาศผลการตัดสินในนัดแรกคือ "โทษประหารชีวิต"

ตลอดเวลาที่ผ่านมานายลี ยอง ฮัคได้แสดงบทบาทเป็นคุณพ่อที่แสนดีมาโดยตลอด เพราะพวกเขามีฐานะที่ยากจน จนไม่มีเงินรักษาโรคที่เป็นอยู่ ทำให้คนทั่วประเทศสงสารพวกเขามาก หลายปีที่ผ่านมาพวกเขาได้รับเงินบริจาคจากทั่วโลก เป็นเงินรวมแล้วมากกว่า 38 ล้านบาท ทำให้เขาและลูกสาวรีบเข้ารับการผ่าตัดทันที แต่สุดท้ายความชั่วของนายลี ยอง ฮัค ก็ไม่สามารถปกปิดได้มิด

จนกระทั่งเมื่อปลายปี 2017 มีสื่อท้องถิ่นออกมาเปิดเผยความชั่วร้ายของเขา ที่บังคับให้ภรรยาไปขายตัว และยังบังคับให้ลูกสาวหลอกเพื่อนสาวมาที่บ้าน เพื่อข่มขืนอีกด้วย เลวไปกว่านั้นคือ ยังแอบตั้งกล้องถ่ายภรรยาตนเองขณะที่มีอะไรกับผู้ชายคนอื่นด้วย แล้วก็เอาคลิปไปวางขายบนเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่เพื่อหารายได้ ส่วนตนเองก็ดูแลธุรกิจเว็บไซต์ลามกอนาจารอยู่ เมื่อเร็วๆนี้ภรรยาทนต่อการโดนทารุณไม่ไหว วิ่งไปแจ้งความ แต่ไม่มีหลักฐาน 5 วันต่อมาทำให้เธอคิดสั้นตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตายในที่สุด

นอกจากนี้สื่อยังพบว่า หลังจากที่ภรรยาล่วงลับไปแล้ว นายลี ยอง ฮัค เพื่อต้องการสนองตัณหา อารมณ์ทางเพศของเขา ยังบังคับให้ลูกสาวของเธอชักชวนเพื่อนหญิงวัย 14 ปีไปที่บ้าน และก็สอนให้ลูกสาวใส่ยานอนหลับลงไปในเครื่องดื่มของเพื่อน จากนั้นก็ทำการข่มขืนเพื่อนหญิง

รุ่งขึ้นนาย ลี ยอง ฮัค กลัวความลับจะโดนเปิดเผย ทำให้คนทั้งประเทศได้รู้ตัวเองจริงที่โหดร้ายของเขา จึงจับมือกับลูกสาวฆ่าเพื่อนของลูกทิ้ง จากนั้นก็นำศพไปทิ้งในแม่น้ำนอกชานเมือง ของจังหวัดคังว็อน

สุดท้ายเมื่อนาย ลี ยอง ฮัค โดนจับกุมตัวยังให้เหตุผลว่า หลังจากที่ภรรยาเสียชีวิต ก็คิดว่าที่บ้านน่าจะมี "แม่ใหม่" และพอดีเห็นเพื่อนของลูกหน้าตาสวยดี อีกทั้งยังเป็นคนเรียบร้อย จึงชวนเธอมาที่บ้าน

ตามรายงานข่าวของเกาหลีผู้พิพากษาศาลทางเขตภาคเหนือของกรุงโซลชี้ให้เห็นว่า การก่ออาชญากรรมของ นายลี ยอง ฮัค ทำให้ผู้ทั้งประเทศต่างพากันเสียขวัญเป็นอย่างมาก พร้อมตั้งข้อหา ล่อลวงกระทำอนาจารเด็ก และก่ออาชญากรรมฆาตกรรมเหยื่อเพื่อปิดบังความผิด การพิจารณาคดีของศาลในครั้งแรกตัดสินให้นาย ลี ยอง ฮัค มีโทรประหารชีวิต ลูกสาววัย 15 ปีของเขาที่ช่วยพ่อทำความผิด เป็นผู้สมรู้ร่วมคิด ซึ่งถูกพิพากษาให้จำคุก 6 ปี

 


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1358566140
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์