เกิดมาไม่เคยเห็น!! พบสิ่งมีชีวิตลึกลับเกยตื้นริมหาด ยังระบุไม่ได้เป็นตัวอะไรกันแน่?

เกิดมาไม่เคยเห็น!! พบสิ่งมีชีวิตลึกลับเกยตื้นริมหาด ยังระบุไม่ได้เป็นตัวอะไรกันแน่?

เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานว่า ภาพถ่ายสิ่งมีชีวิตทางทะเลลึกลับที่เกยตื้นตายบนหาดที่เกาะวูล์ฟ ไอซ์แลนด์ ภายในรัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ ได้กลายมาเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในขณะนี้ หลังจากมีคู่พ่อลูกไปพบเข้าโดยบังเอิญ อย่างไรก็ตามด้วยลักษณะของมันที่ดูไม่คล้ายปลา แต่กลับคล้ายคลึงกับสัตว์ประหลาดในตำนานของทะเลสาบล็อกเนส ในสกอตแลนด์ ทำให้ผู้คนจำนวนมากมองว่าภาพนี้อาจเป็นข้อพิสูจน์ว่าสิ่งมีชีวิตในตำนานนั้นมีตัวตนอยู่จริงหรือไม่

เจฟฟ์ วอร์เรน และลูกชาย ซึ่งเดินทางไปยังเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแห่งชาติ วูล์ฟ ไอซ์แลนด์ ได้ค้นพบซากสิ่งมีชีวิตปริศนานี้เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยตอนแรกเขาคิดว่ามันเป็นเพียงซากแมวน้ำเกยตื้นตาย แต่เมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็ต้องประหลาดใจ เมื่อพบว่ามันไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่เขารู้จัก แต่เป็นสิ่งมีชีวิตคอยาว ขนาดตัวยาวประมาณ 4-5 ฟุต มี 2 ครีบ และมีฟันขนาดเล็ก

ทั้งนี้ในขณะที่ยังไม่มีผู้เชี่ยวชาญทางทะเลเข้ามาระบุถึงตัวตนที่แท้จริงของซากสัตว์ปริศนานี้ แต่ชาวเน็ตจำนวนมากที่ได้เห็นภาพดังกล่าวผ่านคลิปของชาแนล ModernGalaxy ต่างเห็นพ้องว่ามันดูเหมือนกับ เนสซี สัตว์ประหลาดแห่งล็อกเนส อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม First Coast News เปิดเผยว่า หลังจากที่พบซากดังกล่าว เจฟฟ์ก็ได้ไปพูดคุยกับชาวบ้าน โดยมีผู้ให้ข้อมูลว่าในพื้นที่แถบนี้เองก็มีตำนานท้องถิ่นที่บอกเล่าถึงสิ่งมีชีวิตชื่อ อัลทามาฮา-ฮา (Altamaha-ha) หรือ อัลตี้ (Alty) เช่นกัน โดยในเว็บไซต์ท่องเที่ยวของเมืองเดเรียน ของรัฐจอร์เจีย ก็ได้มีการนำภาพของสิ่งมีชีวิตลำตัวยาวมาโปรโมทบนหน้าเว็บไซต์ด้วย

ขณะที่ เทย์เลอร์ บราว์น นักเขียนในพื้นที่ก็ได้เผยกับ News4Jax อ้างว่าสิ่งมีชีวิตปริศนานี้ ดูคล้ายคลึงกับตำนาน อัลทามาฮา-ฮา สัตว์ประหลาดแห่งแม่น้ำอัลทามาฮา ที่อยู่ทางตะวันตกของเกาะวูล์ฟ ไอซ์แลนด์ โดยบ้างก็ว่ามันเป็นสิ่งที่มีชีวิตโบราณที่อยู่รอดมาตั้งแต่มหายุคมีโซโซอิก


ภาพจาก Jeff Warren
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก visitdarien.com, news4jax.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2127444337
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์