นักข่าวสาวแฉ!! โดนพนง.หนุ่มบุกขืนใจ ขณะนอนในรีสอร์ตหรูคืนละ 8 หมื่น!!

นักข่าวสาวแฉ!! โดนพนง.หนุ่มบุกขืนใจ ขณะนอนในรีสอร์ตหรูคืนละ 8 หมื่น!!

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. เว็บไซต์ไลฟ์ของรัสเซียรายงานว่า นางแอนนา คาราบัช ผู้สื่อข่าวและพีอาร์สาวชาวรัสเซีย ออกมาเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวผ่านทางเฟซบุ๊กว่า เคยถูกพนักงานทำความสะอาดโรงแรม 5 ดาว Six Senses Zil Pasyon ข่มขืนขณะนอนหลับในบ้านพักตากอากาศของโรงแรมในประเทศหมู่เกาะเซเชลส์ เมื่อปีที่แล้ว โดยค่าที่พักของบ้านพักตากอากาศในโรงแรมหรูคืนละ 150,000 รูเบิล (เกือบ 81,500 บาท)

นางแอนนาเล่าว่า เธอถูกข่มขืนเมื่อคืนที่ 4 พ.ค. 2560 เธอเป็นผู้สื่อข่าวเดินทางมาประเทศหมู่เกาะเซเชลส์และพักโรงแรมสุดหรู Six Senses Zil Pasyon เป็นส่วนหนึ่งของ Press trip (สื่อมวลชนสัญจร) กระทั่งราวเที่ยงคืนครึ่ง พนักงานทำความสะอาดโรงแรมเข้ามาข่มขืนขณะนอนหลับโดยไม่รู้ตัว

นักข่าวสาวแฉ!! โดนพนง.หนุ่มบุกขืนใจ ขณะนอนในรีสอร์ตหรูคืนละ 8 หมื่น!!


"ดิฉันไม่เคยเห็นหน้าคนนี้มาก่อน เขาถือมีดและบอกว่าจะฆ่าทิ้ง ดิฉันส่งเสียงร้องและดิ้นหนี แต่เขามีแรงเยอะกว่า ในบ้านพักตากอากาศไม่มีปุ่มกดฉุกเฉิน และเขาไม่ให้ดิฉันโทรศัพท์ แม้จะส่งเสียงร้องแต่ไม่มีประโยชน์ เนื่องจากบ้านพักอากาศแต่ละหลังตั้งอยู่ห่างไกลกันมาก ไม่มีใครเห็นและได้ยินอะไรทั้งนั้น


ดิฉันจึงเจรจาและหลอกให้คนร้ายรับประทานยานอนหลับขนานแรง ดิฉันรอจนเขานอนหลับไป และวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือราว 1 ชม. พื้นที่แห่งนี้เป็นหมู่เกาะเป็นเนินเขาส่วนตัว ดิฉันวิ่งไปถึงโซนภัตตาคารราว 20 นาที บ้านพักตากอากาศตั้งอยู่ในป่าลึก แต่ละหลังตั้งอยู่ห่างไกลกันมาก ดิฉันไม่เจอใครสักคน เมื่อไปถึงสำนักงานของโรงแรม โทรศัพท์ทุกเครื่องไม่สามารถโทร.ติดต่อภายนอกโรงแรมได้ โทร.ติดต่อภายในก็ไม่มีใครรับสายอีก" นางแอนนาระบุ

นักข่าวสาวแฉ!! โดนพนง.หนุ่มบุกขืนใจ ขณะนอนในรีสอร์ตหรูคืนละ 8 หมื่น!!


นางแอนนากล่าวว่า ในที่สุดเธอเจอพนักงานรักษาความปลอดภัยและผู้จัดการโรงแรม ซึ่งโทร.แจ้งตำรวจให้ แต่กว่าที่ตำรวจได้รับแจ้งก็ผ่านไปแล้ว 8 ชม. หลังจากที่เธอแจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น


"เจ้าของร่วมรายหนึ่งของโรงแรมทักทายดิฉันด้วยคำพูดที่ว่า Did you get pleasure last night? (เมื่อคืนคุณมีความสุขหรือไม่) และโรงแรมยังประพฤติไม่ดีกับดิฉัน ดิฉันจึงฟ้องร้องโรงแรมต่อศาลประเทศหมู่เกาะเซเชลล์ ดิฉันไปขึ้นศาลในประเทศซีเชลล์เมื่อเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว เพื่อดำเนินคดีกับพนักงานทำความสะอาดที่ข่มขืนดิฉัน จนถึงขณะนี้ยังไม่มีคำตัดสิน และถูกเลื่อนไปเป็นเดือนพ.ค. 2561 และศาลยังไม่ได้กำหนดวันนัดฟังพิจารณาคดี" นางคาราบัชกล่าว

นักข่าวสาวแฉ!! โดนพนง.หนุ่มบุกขืนใจ ขณะนอนในรีสอร์ตหรูคืนละ 8 หมื่น!!


ผู้สื่อข่าวสาวรัสเซียกล่าวอีกว่า ตนเขียนเรื่องราวทั้งหมดโดยปราศจากอารมณ์ใดๆ สิ่งที่เกิดขึ้นร้ายแรงพอที่ตนจะบอกว่ารู้สึกอย่างไรและยังต้องรักษาอาการความเครียดหลังจากเรื่องราวในครั้งนั้นด้วย

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1423418305
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์