ระวังภัยใกล้ตัว!!! เผลอแว๊บเดียวลูกหยิบกิ๊บติดผมกลืนลงท้อง

ระวังภัยใกล้ตัว!!! เผลอแว๊บเดียวลูกหยิบกิ๊บติดผมกลืนลงท้อง


คุณแม่แชร์ประสบการณ์ไม่คาดฝัน คลาดสายตาเพียงไม่กี่อึดใจ ลูกน้อยก็ได้กลืนกิ๊บติดผมลงท้องไปเสียแล้ว

เด็กทารกที่ฟันน้ำนมเริ่มขึ้น เริ่มคลานได้ มักจะชอบคว้าเอาสิ่งของต่างๆ รอบตัวเข้าปาก และบางครั้งอาจจะเผลอกลืนสิ่งแปลกปลอมต่างๆ เข้าไปจนทำให้สำลัก ติดคอ เกิดอันตรายได้ คุณแม่ที่มีลูกในวัยนี้ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ และนี่เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ตรงทึ่ทำให้คนเป็นแม่ใจหายใจคว่ำสุดๆ เมื่อลูกน้อยเผลอกลืนกิ๊บติดผมเข้าไป หลังจากที่เธอคลาดสายตาจากลูกไม่ถึง 5 นาที

ระวังภัยใกล้ตัว!!! เผลอแว๊บเดียวลูกหยิบกิ๊บติดผมกลืนลงท้อง


29/03/2016


"วันนี้จะเป็นวันที่แม่จะจำไปตลอดชีวิต"

เข้าวันเสาร์ที่19/3ริบบิ้นกลืนสิ่งแปลกปลอมบางอย่าง ในขณะที่แม่หันหลังไปไม่ถึง5นาที ริบบิ้นไอเหมือนมีอะไรติดคอ แม่ช่วยริบบิ้นพาดไหล่หัวต่ำตบหลังแต่ไม่มีอะไรออกมา สักพักริบบิ้นก็หายเป็นปกติ ด้วยความสงสัยแม่เลยค้นทุกอย่างในคอกริบบิ้นว่าอะไรหายไป ลูกกลืนอะไรไปรึป่าว และก็พบว่ากิ้ฟติดผมซึ่งอยู่ในกล่องใส่แพมเพิสแค่ตัวเดียวนั้นหายไป หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ ทุกคนปลอบว่าอย่าคิดมากริบบิ้นอาจไม่กินก็ได้เพราะนางร่าเริงปกติทุกอย่าง แต่ด้วยความกังวลและสงสัย อีกหนึ่งวันต่อมาจึงพาริบบิ้นไปหาหมอ


ผลการเอกซเรย์ เจอกิ้ฟติดผมในกระเพาะอาหารริบบิ้นจริงๆ แม่งี้แทบเป็นลมไม่คิดว่าที่สงสัยจะเป็นเรื่องจริง หมอนัดดูอาการต่อมาอีก3ครั้ง ก็ยังอยู่ในกระเพาะอาหารเหมือนเดิม จนได้ข้อสรุปจากหมอว่าหากรอหลายวันแล้วไม่ถ่ายออกมาคงต้องส่องกล้องคีบออกมา แต่ รพในจังหวัดเพชรบุรีและใกล้เคียง ไม่มีเครื่องมือสำหรับเด็ก11เดือน จึงต้องพาริบบิ้นมาที่ รพ เด็ก ที่กรุงเทพ และพรุ่งนี้(30/3)คือวันนัดพบหมออีกรอบเพื่ออาจจะเอาออก ...แต่เหมือนปาฏิหาริย์ ช่วงบ่ายวันนี้ริบบิ้นอึออกมาหมดแล้ว!!! แม่น้ำตาแทบจะไหล ขอบคุณทุกอย่างบนโลกนี้ หลังจาก10วันที่ผ่านมาทรมานใจทุกวัน โทษตัวเองทุกวัน

วันนี้ดีใจที่สุดในโลกเลยค่ะ โล่งจริงๆ

 

ที่มาจาก>>Arpakorn Somcheng


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์