ตะลึงทุกสายตา!! นึกว่าสาวเกาหลีมาคัดเลือกทหาร

ตะลึงทุกสายตา!! นึกว่าสาวเกาหลีมาคัดเลือกทหาร

ตะลึงจริงๆ ทุกสาวตาเหลือบมองเธอ เห็นหน้าเธอนึกว่าสาวเกาหลี ที่ไหนได้มาคัดเลือกทหาร โครตสาวจริงๆคนนี้ !???

คัดเลือกทหารวันที่สอง แต่เป็นวันแรกของ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางชายหนุ่ม กลับมีสาวงามแรกรุ่นปรากฏกายขึ้น สร้างสีสันเรียกเสียงฮือฮา แต่แท้จริงแล้วเธอก็คือผู้ชายที่อายุครบเกณฑ์ มาแสดงตัวเพื่อรับการตรวจเลือกเช่นกัน...

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 2 เม.ย. 59 ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฯในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ที่ว่าการอำเภอสันกำแพง จ.เชียงใหม่ พ.อ.ฐานพัฒท์ ฉัตรเมืองปัก จังหวัดทหารบกพิษณุโลก เป็นประธานการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2559 โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารที่รับผิดชอบทุกแผนกงาน มาดำเนินการคัดเลือกทหารเกณฑ์ในปีนี้



ตะลึงทุกสายตา!! นึกว่าสาวเกาหลีมาคัดเลือกทหาร

สาวงามประเภท2 อ.สันกำแพง เชียงใหม่ สองนางประชันโฉม โผล่คัดเลือกทหาร

ตะลึงทุกสายตา!! นึกว่าสาวเกาหลีมาคัดเลือกทหาร

พ.ต.ลิขสิทธิ์ อินต๊ะ สัสดีอำเภอสันกำแพง เปิดเผยว่าวันที่ 2 ของการคัดเลือกทหารฯ ทั่วประเทศ แต่เป็นวันแรกของอำเภอสันกำแพง ที่มีอยู่ 10 ตำบล 100 หมู่บ้าน คัดเลือกวันนี้มี 5 ตำบล คือ ต.ต้นเปา ต.สันกลาง ต.สันกำแพง ต.บวกค้าง และ ต.ห้วยทราย ส่วนที่เหลืออีก 5 ตำบลคัดเลือกทหารเกณฑ์ในวันที่ 3 เม.ย.

"การ คัดเลือกทหารเกณฑ์ในครั้งนี้ มีกำนันผู้ใหญ่บ้านทั้ง 5 ตำบลมาคอยดูแลและให้กำลังใจลูกบ้าน พร้อมกับเจ้าหน้าที่ทหาร สห. และเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.สันกำแพง คาดว่าน่าจะประมาณช่วงเย็น หลังผ่านขั้นตอนการดำเนินการต่างๆ แล้ว จะมีการจับสลากใบแดงใบดำ" สัสดีกล่าว 

ตะลึงทุกสายตา!! นึกว่าสาวเกาหลีมาคัดเลือกทหาร

ชายฉกรรจ์ หนุ่มไทย วัยเกณฑ์หาร
ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศทั่วไปก่อนถึงการจับใบดำใบแดงเป็นไปอย่างคึกคัก ญาติพี่น้องต่างมาส่งลูกหลานคัดเลือกทหารเกณฑ์ ยืนรอลุ้นกันอยู่ด้านนอกอาคารนับพันคน แต่ที่เป็นสีสันและเรียกเสียงฮือฮา คือ สาวประเภทสองที่อายุครบเกณฑ์ต้องมาแสดงตัวเพื่อคัดเลือกทหาร ในชุดเครื่อง แต่งกายสวมเสื้อกระโปรง กางเกง โชว์เนื้อหนังอวบอึ๋ม แถมหน้าตาสะสวยแบบที่ผู้หญิงแท้ๆ ยังต้องอาย.

ที่มาสยามอัพเดต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์