สามีช็อก!! ได้รับโทรศัพท์ว่าภรรยาเข้าโรงพยาบาล รีบทิ้งงานไปหาทันที แต่พอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น?

สามีช็อก!! ได้รับโทรศัพท์ว่าภรรยาเข้าโรงพยาบาล รีบทิ้งงานไปหาทันที แต่พอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น?

เป็นเรื่องของของชายชาวจีนที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวตนเองผ่านโลกออนไลน์ว่า เขานั้นได้แต่งงานกับภรรยามา 10 ปี ทั้งคู่ทำงานก่อสร้างด้วยกันมา ภรรยาของเขานั้นมีโรคเป็นเบาหวานมาตั้งแต่วัยรุ่น จึงต้องคุมอาหารอยู่ตลอด ทั้งคู่ตัดสินใจว่าจะไม่มีลูก เพราะภรรยาสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง อยู่กันสองคนก็มีความสุขได้ จนล่าสุดผ่ายชายได้งานก่อสร้างที่เมืองหนึ่งและได้เงินเยอะกว่าจึงได้แยกกับภรรยาไปทำงานให้ภรรยาทำงานแถวบ้าน เพราะเขาไปแค่ ไม่กี่เดือนเท่านั้น

เป็นเพียงภาพประกอบเนื้อหาเท่านั้นเป็นเพียงภาพประกอบเนื้อหาเท่านั้น


พอทำงานไปได้แค่ 1 เดือน มีโทรศัพท์จากเพื่อนภรรยาว่าเธอหมดสติเข้าโรงพยาบาล สามีนั้นรีบไปหาที่โรงพยาบาลทันที หมอบอกว่าน้ำตาลในเลือดขึ้นเยอะมาก เขาก็งงว่าปกติภรรยาเป็นคนควบคุมอาหารทำมั้ยถึงปล่อยให้น้ำตาลขึ้น ซึ่งเพื่อนภรรยาก็บอกว่า ไม่ได้อยากโกหกแต่ตอนที่ไปเจอภรรยาของคุณนั้นอยู่ในโรงแรมกับผู้ชายอื่นนอนแก้ผ้าหมดสติ ส่วนฝ่ายชายหนีหายไป

เป็นเพียงภาพประกอบเนื้อหาเท่านั้นเป็นเพียงภาพประกอบเนื้อหาเท่านั้น


พอภรรยาตื่นขึ้นมาก็ยอมรับว่าเขานั้นแอบมีชู้ มานานหลายปีแล้ว และก่อนที่จะเข้าโรงแรมได้ไปดื่มอย่างหนักกับชู้ว่า เขาฟังเรื่องที่เธอเล่าจนจบก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วเดินออกจากห้องที่โรงพยาบาลมาและจากนั้นก็ไม่ติดต่อเธออีกเลย เขาเสียใจอย่างมาก ย้ายที่ทำงานไปให่ไกลไม่ให้ใครติดต่อได้ ถึงแม้จะโดดเดี่ยวก็ดีกว่าต้องทุกข์ใจไปตลอด

ที่มา : onbnews.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u887137971
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์