แม่แชร์ประสบการณ์จริงเปิด แอร์และพัดลม พร้อมกันทุกคืนจนลูกชายกลายเป็นแบบนี้

แม่แชร์ประสบการณ์จริงเปิด แอร์และพัดลม พร้อมกันทุกคืนจนลูกชายกลายเป็นแบบนี้

ถ้าคุณเปิดเครื่องปรับอากาศภายในบ้านที่อุณหภูมิ 16 องศาและขณะเดียวกันก็เปิดพัดลมเบอร์แรงที่สุด ต้องระวัง! นั้นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้บุตรหลานของคุณสุขภาพอ่อนแอ!

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเร็วๆนี้มีคุณแม่คนหนึ่งได้โพสต์แชร์เรื่องราวประสบการณ์สยองขวัญของลูกชายตนเอง เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ครอบครัวอื่นได้พึ่งระวังไว้:

ลูกชายของฉันตั้งแต่เล็กจนโตก็นอนในห้องแอร์ที่เย็นมาก เพราะพ่อของเขามักชอบเปิดแอร์ในอุณหภูมิที่ 16 องศาทำให้ห้องเย็นมาก ไม่พอยังต้องเปิดพัดลมเบอร์แรงที่สุดอีกด้วย ฉันพยายามเตือนสามีหลายรอบแต่ก็ไม่เคยได้ผล จนฉันเองยังคิดกังวลในใจว่า "ไม่ช้าก็เร็วลูกชายจะต้องเผชิญกับโรคจมูกอักเสบแน่ๆเลย"

คนเป็นแม่อย่างฉันทำอะไรไม่ได้นอกจากคอยเป็นห่วงและพยายามปิดแอร์เมื่อสามีไม่เห็น และดูเหมือนว่าสามีจะโกรธมากที่ฉันทำแบบนี้ จนกระทั่งเมื่อลูกชายอายุได้ 9 ขวบฉันก็แอบไปซื้อประกันสุขภาพให้ลูกชายโดยที่ไม่ให้สามีทราบ เพราะถ้าหากเกิดเรื่องขึ้นมาจริงฉันก็จะได้เอาสิ่งนี้เป็นหลักฐานยืนยันว่าสิ่งที่ฉันกังวลนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ฉันไม่ได้หวาดระแวงไปเอง

ไม่นานลูกชายก็มีอาการภูมิแพ้ที่จมูก น้ำมูกไหลเป็นประจำ หลังจากที่ลูกชายเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ อาการภูมิแพ้ที่จมูกก็ไม่ดีขึ้นกลับแย่ลง ทำให้หมอประจำที่รักษาลูกชายแนะนำให้ผ่าตัดเพื่อให้อาการภูมิแพ้ที่จมูกจะได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้น

เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงได้พยาบาลก็เอาภาพกระดูกอ่อนของจมูกลูกชายที่ผ่าออกมาให้ดู ฉันถึงกับใจสลาย และเพิ่งเข้าใจว่าที่แท้การผ่าตัดที่ว่านี้เป็นแบบนี้นี่เอง หลังจากที่ลูกชายออกมาจากห้องผ่าตัด เลืิอดที่จมูกของลูกชายก็ไหลไม่หยุด จนพยาบาลต้องเปลี่ยนสำลีเป็นตลอด แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เลือดที่จมูกหยุดไหลเลย ทำให้คนเป็นแม่อย่างฉันใจจะขาด สงสารลูกมาก

ลูกชายไปอ้วกที่ห้องน้ำบ่อยมาก และยังขอให้ฉันไปช่วยด้วย เมื่อฉันเข้าไปเห็นก้อนเลือดในชักโครกก็ถึงกับเข่าอ่อน ลูกชายกลับพูดว่า "ก้อนเลือดที่ใหญ่กว่านั้นเมื่อกี้ผมกดชักโครกลงไปแล้ว นี่แค่ก้อนเล็กๆนะแม่ ผมรู้ว่าแม่กลัวเลือด ผมจึงกดทิ้งไปก่อนรอบหนึ่ง"

"แม่ครับผมอยู่คนเดียวที่โรงพยาบาลได้ไม่ต้องอยู่เฝ้าผมหรอก"

ฉันตอบกลับไปว่า "ลูกยังเจ็บมากไหม? อดทนหน่อยนะ"

ผ่านไป 3 วันลูกชายก็ไม่มีอาการอ้วกหรือบ่นว่าปวดอีก มีเพียงอาการข้างเคียงเช่น หูอื้อ,คัดจมูกบ้างเล็กน้อย

คนเป็นแม่อย่างฉันก็ภาวนาให้ลูกชายหายไว้ๆ และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

จึงอยากให้ผู้ปกครองให้ใส่ใจสุขภาพของบุตรหลาน หากเปิดแอร์ในอุณหภูมิที่ต่ำมากไปและเปิดพัดลมพร้อมกัน เพราะอาจจะเป็นเหมือนลูกชายของฉันได้!!


แม่แชร์ประสบการณ์จริงเปิด แอร์และพัดลม พร้อมกันทุกคืนจนลูกชายกลายเป็นแบบนี้


แม่แชร์ประสบการณ์จริงเปิด แอร์และพัดลม พร้อมกันทุกคืนจนลูกชายกลายเป็นแบบนี้


ที่มา - honghongworld

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u451940274
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์