ภาพวิวาห์อาถรรพ์! เจ้าบ่าวกล้ำกลืนเข้าหอกับ ศพ&ล็อกประตูยันเช้า เปิดเข้ามาอีกที? ช็อก?!

ภาพวิวาห์อาถรรพ์! เจ้าบ่าวกล้ำกลืนเข้าหอกับ ศพ&ล็อกประตูยันเช้า เปิดเข้ามาอีกที? ช็อก?!

เป็นอีกหนึงเรื่องราวที่เรียกได้ว่ากำลังเป็นเรื่องที่หลายคนวัยรุ่นของจีนช่วงต้นปี 2000 คงรู้เรื่องราวสุดสะเทือนใจและขนหัวลุกกันอย่าง แน่นอน สำหรับเรื่องราวของรูปถ่ายใบนี้ว่ามันมีอาถรรพ์ที่สามารถจะทำให้ชีวิตคนหนึ่งคนเข้าขั้นหายนะได้เลยทีเดียว ซึ่งเหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นในปี 1920 ซึ่ง หญิงสาวอายุวัย 17 ปี ลูกสาวคนเดียวของตระกูลร่ำรวย แต่เธอนั้นเกิดมาก็มีแต่โรครุมเร้า สุขภาพไม่แข็งแรง

ภาพวิวาห์อาถรรพ์! เจ้าบ่าวกล้ำกลืนเข้าหอกับ ศพ&ล็อกประตูยันเช้า เปิดเข้ามาอีกที? ช็อก?!

เลยทำให้พ่อแม่เธอนั้นตามใจแบบสุดๆ จนวันหนึ่งเธอนั้นได้พบกับชายหนุ่มอายุ 19 ปี ลูกชาวนาจนๆ ซึ่งเป็นหนี้และต้องนำที่ดินมาจำนองกับครอบครัวของเธอและเธอก็ตกหลุมรักชายผู้นี้ตั้งแต่แรกพบ เธอจึงบอกกับพ่อแม่ของเธอว่าเธออยากแต่งงานกับผู้ชายคนนี้มาก พ่อแม่ของเธอจึงยื่นข้อเสนอไปยังครอบครัวของชายหนุ่มและทางฝั่งผู้ชายก็ได้ตอบตกลงโดยที่ชายหนุ่มไม่ได้เต็มใจเพราะตนก็มีคนรักอยู่แล้ว แต่เนื่องด้วยอยากให้ครอบครัวพ่อแม่สบายเลยยอมทำตาม

ซึ่งก่อนคืนวันเข้าพิธีแต่งงานนั้นเธอได้มีไข้ขึ้นสูงมากและมีอาการป่วยอย่างรุนแรง แต่เธอก็ฝืนร่างกายทำพิธีในตอนเช้าจนเสร็จสิ้น แต่พอถึงช่วงเย็นกับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคฝัน อาการเธอนั้นกำเริบอย่างหนัก จนเธอนั้นเสียชีวิตคาชุดเจ้าสาวก่อนจะเข้าพิธีตอนเย็น  ด้วยความที่เป็นครอบครัวที่ยึดมั่นในธรรมเนียมทางครอบครัวฝ่ายเจ้าสาวจึงต้องการที่จะให้ทำพิธีต่อไปให้เสร็จสิ้นเพื่อไม่ให้โดนครหาและมีความเชื่อว่าวิญญาณของหญิงสาวจะไม่พอใจ ชายหนุ่มต้องกล้ำกลืนทำพิธีร่วมกับ “ศพ” อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


ภาพวิวาห์อาถรรพ์! เจ้าบ่าวกล้ำกลืนเข้าหอกับ ศพ&ล็อกประตูยันเช้า เปิดเข้ามาอีกที? ช็อก?!

หลังจากผ่านพิธีไปจนมาถึงพิธีสุดท้ายคือการส่งตัวเข้าหอ ซึ่งตามประเพณีนั้น พอส่งตัวเข้าห้องจะต้องล็อกประตูจนถึงเช้าถึงค่อยออกมาได้  ทำให้ชายหนุ่มหมดความอดทนเพราะไม่ได้มีความรักความผูกพันกับเจ้าสาวเลยแม้แต่นิดแต่ต้องถูกบังคับให้อยู่ร่วมกับศพ เขาจึงรีบออกไปจากงาน แต่ด้วยความที่พ่อเจ้าสาวนั้นเป็นคนมีอิทธพลจึงให้ลูกน้องตามตัวจนเจอ แต่เวลาก็ผ่านไปถึง5 วัน กว่าจะเจอตัว แต่ว่าศพนั้นยังถูกรักษาไว้เป็นอย่างดี

ชายหนุ่มถูกส่งตัวเข้าเรือนหอพร้อมกับศพเจ้าสาวและทำการล็อกประตูจากภายนอกและเวรยามเฝ้าไม่ให้ใครเข้าออก ผ่านไปจนรุ่งเช้า ญาติๆได้ไปเปิดประตูห้อง พอเข้าไปกับเจอสภาพเจ้าบ่าวนั้นนั่งพิงกำแพงไร้ลมหายใจ ตาค้างหน้าตาเหมือนคนตกใจแบบสุดๆแถมดวงตาคู่นั้นยังมองไปที่ศพเจ้าสาวบนเตียงอีกด้วย !

แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนนั้นตกใจ ใบหน้าของศพเจ้าสาวนั้นยิ้มมุมปากน้อยๆ เหมือนกำลังสะใจอะไรบ้างอย่าง !! และได้เล่าต่อกันมาว่า รูปที่ถ่ายนั้นหากใครมองแล้วเห็นเจ้าสาวยิ้มมุมปาก ครอบครัวนั้นจะเกิดหายนะ และปรากฏว่ามีคนเคยเห็นและเกิดหายนะขึ้นๆจริง โดยคนนั้นได้ล้มละลายและสุดท้ายก็ฆ่าตัวตายยกครอบครัว


ที่มา onbnews

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : A
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.101.33.128

171.101.33.128,,cm-171-101-33-128.revip11.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอบคุณนะ กุจะไม่เข้ามาเช็คข่าวเว็บนี้อีกละ


[ วันพุธ ที่ 18 เมษายน 2561 เวลา 18:16 น. ]
คุณ : u153977801
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์