สาวโดนเก๋งชนจนต้องตัดขา หนุ่มคนขับไม่เคยเหลียวแล ซ้ำถูกแม่คู่กรณีด่า สำออย

สาวโดนเก๋งชนจนต้องตัดขา หนุ่มคนขับไม่เคยเหลียวแล ซ้ำถูกแม่คู่กรณีด่า สำออย

สมาชิกเฟซบุ๊ก Fhon Cm ได้โพสต์เฟซบุ๊กหลังประสบอุบัติเหตุถูกรถเก๋งชนจรต้องติดขาข้างขวา เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวเป็นผู้ชาย ได้ขับชนเธอจนได้รับบาดเจ็บเท้าขวาถึงกับเละและหมอต้องตัดขาตั้งแต่ช่วงใต้เข่าลงไปเพื่อรักษาชีวิตเธอ ซึ่งเธอก็ได้บอกว่า ตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ้ครั้งนี้นก็เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ไม่กล้าออกไปไหนเพราะอาย การใช้ชีวิตประจำวันก็เปลี่ยนไป จากคนที่เคยซักผ้าให้พ่อแม่และลูก จากคนที่เคยทำความสะอาดบ้าน จากคนที่เคยไปส่งลูกตัวเองไปโรงเรียน จากคนที่เคยทำงานหาเงิน กลับต้องมาทำให้พ่อแม่ลำบาก แม่ต้องออกจากงานมาดูแลเธอ แต่เธอก็พยายามสู้เพื่อครอบครัว

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า เกือบ 2 เดือนแล้วที่คนขับรถชนไม่เคยมาดูแล ไม่รับผิดชอบอะไรเลย แม้แต่คำขอโทษก็ไม่มี ขอความเห็นใจสงสารกันบ้าง สิ่งที่มันถูกต้องไหม มันเห็นแก่ตัวไหม ที่ชนเราแล้วไม่เคยมาดูแลแม้แต่คำขอโทษก็ไม่มี

ผู้สื่อข่าวข่าวสดได้สอบถามถึงรายละเอียดดังกล่าวจนทราบว่า ผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.จันจิรา ใจคำ อายุ 21 ปี โดยก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บกำลังขี่รถจยย.พาสามีไปล้างแผลที่อนามัยใกล้บ้าน กระทั่งมาถึงบริเวณวัดร่ำเปิง หมู่ 5 ถนนคันคลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก็มีรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ขับสวนมาแล้วพุ่งชนรถจยย.จนล้มคว่ำ ทำให้เท้าข้างขวาฉีกขาด ส่วนสามีก็ได้รับบาดเจ็บไปด้วย ครั้งแรกชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าคนขับเป็นชายวัยรุ่นเหมื่อนพยายามจะขับหนี แต่รถขัดข้องจึงขับต่อไปไม่ได้

หลังจากนั้นผู้บาดเจ็บก็ถูกสางตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ก็ได้ตัดขาเพื่อรักษาชีวิตไว้ ขณะเดียวกันแม่ของคู่กรณีก็ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล พร้อมกับพูดว่า "เป็นแค่นี้ทำสำออย จะเรียกร้องเงินอะไรมากมาย อยากได้ก็ไปฟ้องร้องเอา" ก่อนที่ญาติของผู้บาดเจ็บจะให้แม่ของคู่กรณีออกไป เพราะเกรงจะเกิดเหตุบานปลาย ขณะเดียวกันสามีของผู้บาดเจ็บก็ต้องใส่เหล็กดามขาจากอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ได้ไปแจ้งความที่ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ แต่คดีไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งคู่กรณียังไม่เคยมารับผิดชอบ แม้แต่คำขอโทษก็ไม่มี


สาวโดนเก๋งชนจนต้องตัดขา หนุ่มคนขับไม่เคยเหลียวแล ซ้ำถูกแม่คู่กรณีด่า สำออย


สาวโดนเก๋งชนจนต้องตัดขา หนุ่มคนขับไม่เคยเหลียวแล ซ้ำถูกแม่คู่กรณีด่า สำออย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u366830148
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์