จั๊กจั่นร่ายยาวชี้แจง-ปมข่าวเอี่ยวอาหารเสริม คาโอะ ฉ้อโกงประชาชน

จั๊กจั่นร่ายยาวชี้แจง-ปมข่าวเอี่ยวอาหารเสริม คาโอะ ฉ้อโกงประชาชน


จั๊กจั่นร่ายยาวแจงปมเอี่ยวอาหารเสริม คาโอะ ฉ้อโกงประชาชน พร้อมรับผิดชอบ

       เฟซบุ๊ก ดอกจิก v.3 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เป็นคำชี้แจงจากนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กรณีมีส่วนเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อคาโอะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับเจ้าของแบรนด์ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน

ระบุว่า

"สวัสดีค่ะแอดมินดอกจิก จั่นนะคะ ขอชี้แจงเรื่องผลิตภัณฑ์คาโอะตามลำดับเหตุการณ์โดยย่อดังนี้ค่ะ

ขั้นตอนการติดต่องาน
มีการติดต่องานตัวนี้เข้ามาผ่านคนประสานงานของสินค้า (ซึ่งไม่ใช่คุณส้ม ตรีชฎา) ช่วงต้นเดือนมี.ค. ผจก.จั่นได้ขอข้อมูลสินค้ามาตรวจเช็คตามขั้นตอนการรับงานอย่างละเอียด

ขั้นตอนการตรวจเช็คก่อนรับงาน

1.เช็คผู้ผลิต พบชื่อนายศรีวิกรม์ ใจสบายเป็นกรรมการคนเดียว ไม่มีชื่อคุณส้ม ตรีชฎาที่เป็นข่าวเกี่ยวข้องด้วยเลย

2.เลขอย. พบว่าชื่อสินค้ามีเลขอย.ตรง

3.โรงงานผลิต โรงงานผลิตมีอยู่จริงและผลิตสินค้าอื่นๆที่มีจำหน่ายในท้องตลาดอีกหลายตัว ในทางกฏหมายไม่พบว่าเกี่ยวข้องกับโรงงานเครือเมจิกสกิน โดยเช็คข้อมูลทุกอย่างผ่านทางเว็บไซต์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ธุรกิจและข้อมูลผู้ประกอบการของหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งเป็นช่องทางที่ประชาชนทั่วไปสามารถตรวจสอบได้

4.สินค้า ได้มีการตรวจสอบสินค้าคาโอะ ไม่พบปัญหาผิดกฏหมาย จากนั้นจั่นได้ขอสินค้ามาทดสอบกับตัวเองจริงก่อนทำสัญญา 2 สัปดาห์ ส่วนตัวของจั่นไม่พบอาการแพ้หรืออาการข้างเคียงในเชิงลบ

ขั้นตอนและช่วงเวลาทำสัญญา

จึงเกิดการรับงานเมื่อต้นเดือนเมษายน เป็นช่วงเวลาก่อนที่ตำรวจกองปราบจะออกหมายจับคุณส้ม ตรีชฎา ในคดีฉ้อโกงประชาชน

เมื่อจั่นทราบจากข่าวว่ามีหมายออกมา ผจก.จั่นได้แจ้งระงับการทำงานทุกชนิดกับคาโอะตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย.จนถึงทุกวันนี้ เพื่อรอการชี้แจงจากผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด (รายการผู้หญิงถึงผู้หญิงไปอัดรายการวันที่ 20 เม.ย.ค่ะ) รวมถึงได้แจ้งให้มีการยุติการใช้ภาพและคลิปจั่นจากรายการดังกล่าวในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าโดยทันทีด้วยค่ะ จากโพสต์ที่แอดมินดอกจิกโพสต์เรื่องส่วนประกอบของเห็ด จั่นได้ติดต่อไปสอบถามเจ้าของสินค้าแล้ว เนื่องจากเป็นข้อมูลสินค้าที่จั่นทอล์คเป็นข้อมูลสคริปต์รายการจากเจ้าของสินค้า และรอคำตอบภายใน 48 ช.ม.นับตั้งแต่มีการทวงถามไป หากเจ้าของสินค้าไม่อาจชี้แจงได้ สัญญาจะถือเป็นการโมฆะทันที

ขอยืนยันว่าระยะเวลาที่จั่นทำงานในวงการมา 16 ปี จั่นคำนึงถึงความรับผิดชอบต่ออาชีพมาโดยตลอด ว่าการกระทำใดๆในฐานะนักแสดงย่อมส่งผลต่อสาธารณะ ไม่ว่าจะเชิงบวกหรือเชิงลบ ดังนั้นจั่นขอยืนยันอีกครั้งว่า สิ่งใดที่ทำแล้วส่งผลเชิงลบต่อสังคม จั่นจะหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด แต่หากเกิดขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจจั่นพร้อมที่จะแก้ไขทันที โดยคำนึงถึงความถูกต้องเป็นสำคัญ

จั่นเสียใจที่เกิดเรื่องแบบนี้ จั่นขอโทษสังคมและกลุ่มผู้บริโภคที่อาจทำให้เสียความรู้สึก เหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนที่ทั้งตัวจั่นเองและภาคส่วนต่างๆที่เกี่ยวข้องจะได้เรียนรู้ร่วมกัน ในการตรวจสอบและให้ความรู้เพื่อรักษาสิทธิ์ผู้บริโภคอย่างชัดเจนและถูกต้องต่อไปค่ะ ขอโทษอีกครั้งนะคะ "

จั๊กจั่นร่ายยาวชี้แจง-ปมข่าวเอี่ยวอาหารเสริม คาโอะ ฉ้อโกงประชาชน


จั๊กจั่นร่ายยาวชี้แจง-ปมข่าวเอี่ยวอาหารเสริม คาโอะ ฉ้อโกงประชาชน


จั๊กจั่นร่ายยาวชี้แจง-ปมข่าวเอี่ยวอาหารเสริม คาโอะ ฉ้อโกงประชาชน


จั๊กจั่นร่ายยาวชี้แจง-ปมข่าวเอี่ยวอาหารเสริม คาโอะ ฉ้อโกงประชาชน

ที่มาจาก FB ดอกจิก V.3

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u267247853
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์