รพ. สลับตัวทารกเมื่อ 30 ปีก่อน พอแม่รู้ว่าลูกในไส้ต้องเจออะไรมาบ้างถึงกับปวดใจ!

รพ. สลับตัวทารกเมื่อ 30 ปีก่อน พอแม่รู้ว่าลูกในไส้ต้องเจออะไรมาบ้างถึงกับปวดใจ!

คุณแม่ชาวรัสเซีย 2 คนให้กำเนิดบุตรสาวที่โรงพยาบาลเดียวกันเมื่อวันที่ 29 เดือนมกราคมปี 1987 แต่ตอนออกจากโรงพยาบาลทั้งสองอุ้มลูกสลับกันออกมา คนหนึ่งได้ไปอยู่ในครอบครัวที่ร่ำรวย ส่วนอีกคนต้องมีชีวิตลำบาก ในครอบครัวยากจน ต้องไปขอทานตามข้างถนน แถมถูกส่งไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า ผ่านไป 30 ปี คุณแม่ถึงได้ตามหาลูกสาวที่แท้จริงเจอ และต้องเจ็บปวดกับเรื่องราวที่ลูกสาวได้เผชิญ

Siberia Times รายงานว่า เรื่องทั้งหมดถือกำเนิดขึ้นในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน Chelyabinsk เมื่อเกิดการสลับตัวของทารกแรกเกิด คนหนึ่งคือ Zoya Tuganova วัย 69 ปี ข้าราชการการรถไฟที่เกษียณอายุ อีกคนคือ Elvira ที่เสียชีวิตไปแล้ว

ทั้งสองคนให้กำเนิดลูกสาวที่โรงพยาบาลเดียวกัน Tuganova เล่าว่า หลังคลอดเสร็จ เห็นลูกผมทอง ผิวขาว แต่ตอนออกจากโรงพยาบาล พยาบาลกลับส่งเด็กผมดำ ผิวค่อนข้างเข้มชื่อ Katya ให้

ตอนนั้น Tuganova ก็รู้สึกว่ามีบางอย่างผิดพลาด เธอจึงโวยวายกับทางโรงพยาบาล แต่โรงพยาบาลก็ยืนยันว่าถูกต้องแล้ว แถมยังขู่เธอว่าถ้ายังโวยวายต่อ จะแจ้งว่าเธอเป็นผู้ป่วยทางจิต เธอกังวลว่ามันอาจจะกระทบต่ออาชีพข้าราชการของเธอ จึงทำได้แค่ยอมรับ

Tuganova อุ้ม Katya กลับบ้าน Katya เป็นเด็กที่สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง เธอกับสามีต้องคอยประคบประหงมอย่างดี แถมยังพาเธอไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เพื่อให้เธอได้หายใจในอากาศบริสุทธิ์ มอบการศึกษาที่ดีให้ เธอเรียนจบมหาวิทยาลัย และมีอาชีพการงานที่มั่นคง ตอนนี้เธอก็ทำงานกับการรถไฟ

30 ปีที่ผ่านมา หัวใจของ Tuganova ยังกังวลมาตลอดว่าเธออาจจะอุ้มลูกกลับมาผิดคน เธออยากแก้ปัญหาคาใจนี้ เธอพยายามเค้นสมองเพื่อนึกถึงชื่อนามสกุลของคุณแม่อีกคนที่คลอดลูกในวันเดียวกัน Katya เองก็ช่วยเธอตามหาด้วย แล้วเธอก็ได้พบกับ Lucia ลูกสาวที่โดนสลับตัว หลังผ่านการตรวจ DNA ก็ยืนยันได้ว่า Lucia เป็นลูกสาวของ Tuganova จริงๆ

ในที่สุด Tuganova และ Lucia ก็ได้พบกัน Tuganova บอกว่าตอนที่ได้พบ Lucia ก็พบว่าลูกสาวหน้าเหมือนเธอมาก แต่พอได้รู้ว่าลูกสาวที่ตนอุ้มท้องมาเจออะไรมาบ้างในชีวิต เธอก็ปวดใจ

ตอนนั้นแม่ที่แท้จริงของ Katya พา Lucia กลับบ้าน สามีรู้สึกว่าลูกหน้าไม่เหมือนตัวเอง ก็สงสัยว่าภรรยาแอบมีชู้กับคนอื่น เขาโกรธมากและเมื่อเจอคนที่สงสัยว่าเป็นชู้ ก็ฆ่าเขาทิ้ง ก็เลยโดนตำรวจจับ หลังจากที่สามีเข้าคุก แม่ที่พา Lucia กลับบ้านมาทนไม่ไหวกับคำนินทาของชาวบ้าน ก็เลยกินเหล้าเมายาทั้งวัน Lucia จึงขาดความรักความอบอุ่นตั้งแต่ยังเด็ก เธอมักจะออกไปขอทานกับเด็กอีกสองคนในหมู่บ้าน สุดท้ายแม่ก็เสียไป เธอจึงถูกส่งไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า

ปัจจุบันนี้ Lucia แต่งงานแล้วและมีลูก 3 คน สามีไม่มีงานประจำทำ ทั้งครอบครัวอาศัยเงินสวัสดิการสังคม เมื่อ Tuganova รู้ว่าลูกในไส้ต้องเจอกับอะไรมาบาง นอกจากมอบของมากมายให้แล้ว เธอยังอยากดูแลลูกมากกว่านี้

ตอนแรก Katya ก็มีอาการไม่พอใจ แต่พอคิดดูแล้ว ถ้าเธอต้องเติบโตในครอบครัวที่แท้จริงของตัวเอง ดูจากสุขภาพเธอแล้ว เธออาจจะไม่ได้มีชีวิตมาจนถึงวันนี้
Tuganova บอกว่า "พวกเขาทั้งสองคนเป็นลูก"


รพ. สลับตัวทารกเมื่อ 30 ปีก่อน พอแม่รู้ว่าลูกในไส้ต้องเจออะไรมาบ้างถึงกับปวดใจ!


รพ. สลับตัวทารกเมื่อ 30 ปีก่อน พอแม่รู้ว่าลูกในไส้ต้องเจออะไรมาบ้างถึงกับปวดใจ!


ที่มา - honghongworld

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u810952723
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์