เธอไปทานข้าวเห็น อดีตสามี ทำงานที่นั่น เลยแกล้งทำเป็นไม่รู้จัก พอเช็คบิลกลับพบว่า...

เธอไปทานข้าวเห็น อดีตสามี ทำงานที่นั่น เลยแกล้งทำเป็นไม่รู้จัก พอเช็คบิลกลับพบว่า...

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า.. หญิงสาวคนหนึ่งวัย 35 ปี เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เธอเลือกที่จะไม่กล่าวถึงมันบ่อยๆ เพราะช่วงเวลานั้นเป็นความทรงจำที่แสนเศร้าสำหรับเธอ บ้านของอดีตสามีเธอนั้นอยู่ที่ต่างจังหวัด มีชีวิตความเป็นอยู่ที่แสนลำบากตั้งแต่เด็ก

เธอไปทานข้าวเห็น อดีตสามี ทำงานที่นั่น เลยแกล้งทำเป็นไม่รู้จัก พอเช็คบิลกลับพบว่า...

เพราะฉะนั้นเขามีความหลุมหลงในเรื่องเงินๆทองๆมาก นั้นทำให้เขาหลงผิดเดินไปในทางที่ไม่ถูกต้อง เข้าไปสู่ธุรกิจเครือข่ายขายตรงถึงขั้นเป็นระดับหัวหน้า ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนไปหลายคน ทรัพย์สินภายในบ้านเขาก็นำไปใช้จนหมด และยังจะให้เธอเขาไปทำธุรกิจขายตรงนี้ด้วย เธอจึงรีบทำการหย่ากับเขาทันที

เธอไปทานข้าวเห็น อดีตสามี ทำงานที่นั่น เลยแกล้งทำเป็นไม่รู้จัก พอเช็คบิลกลับพบว่า...

ณ ตอนนั้นเธอรู้สึกได้ว่าเขานั้นมีความบ้าคลั่งมากเกินไป เธอกลัวว่าเขาจะตามหาเธอ จึงย้ายไปอยู่อีกจังหวัดหนึ่งแทน ตัดขาดการติดต่อทั้งหมด หลังจากใช้ชีวิตที่น่ากลัวจากการหลบหนีเขาสักพักหนึ่ง เธอได้เห็นหัวข้อข่าวหนึ่งรายงานว่า ได้ทำการจับกุมและสั่งปิดธุรกิจเครือข่ายการขายตรงอันหนึ่ง และได้เห็นชื่อของเขาถูกตัดสินจำคุกเป้นเวลา8ปีด้วยกัน เธอจึงรู้สึกสบายใจขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็รู้สึกเห็นใจและเสียดายเขา เพราะเขาก็ถือว่าเป็นคนเก่งคนหนึ่ง สมองก็ดี ถ้าได้เดินบนทางที่ถูกต้อง เขาจะสามารถทำอะไรให้ประสบความสำเร็จขึ้นมาก็ได้ น่าเสียดายจริงๆ
หลังจากนั้น3ปี เธอได้แต่งงานใหม่ สามีคนปัจจุบันไม่ได้สนใจอดีตของเธอ พวกเขาทั้ง2ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุข ตอนนี้ลูกๆของพวกเขาก้มีอายุได้2ขวบแล้ว วันหนึ่งซึ่งเป้นวันเกิดของเธอ สามีของเธอได้จองโต๊ะในภัตตาคารแห่งหนึ่งเพื่อฉลองวันเกิดกัน ตอนเย็นทั้งคู่จึงได้เดินทางไปยังภัตตคารแห่งนั้น

เธอไปทานข้าวเห็น อดีตสามี ทำงานที่นั่น เลยแกล้งทำเป็นไม่รู้จัก พอเช็คบิลกลับพบว่า...

คาดไม่ถึงว่าเธอจะได้เจอกับอดีตสามีของเธอที่ภายในภัตตคารแห่งนั้น ตอนแรกเธอคิดว่าเธอตาฝาดไป เขามองมาเธอ เธอจึงรีบก้มหน้า ทำเป็นไม่รู้จัก อาหารมื้อนี้เธอทานไปด้วยความตื่นเต้น เพราะกลัวว่าเขาจะเดินเข้ามาหา จึงทำให้เธอทานอาหารด้วยความรวดเร็ว และให้สามีของเธอรีบทานด้วย ถึงแม้ว่าเขาจะงงๆแต่ก็ปฏิบัติตามไม่ได้ขัดข้องอะไร มีจังหวะหนึ่งสามีของเธอได้ออกไปข้างนอกเพื่อโทรศัพท์ เธอจึงเรียกพนักงานให้มาคิดเงิน พนักงานได้รับบัตรเครดิตของเธอไป ผ่านไปได้ไม่นานก็ได้นำบัตรเครดิตมาคืน และได้ยิ้มบอกเธอว่ามีคนจ่ายเงินให้เธอเรียบร้อยแล้ว และเขายังได้มอบฝากข้อความหนึ่งมาให้เธอ ขอให้เธอรับมันไปอ่าน เธอรับบัตรเครดิตและกระดาษโน๊ตนั้นมา เธอรู้สึกว่าเธอนี้ช่างโง่จริงๆ ข้อความนั้นเป็นลายมือของสามีเก่าเธอ เธอจำได้ดี โดยข้อความเขียนว่าเขาได้ออกมาจากคุกเมื่อปีที่แล้ว และตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตอนนี้ชีวิตเขามีความสุขดี เขารู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเธอ และเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้เธอ อาหารมื้อนี้เขาขอเป็นคนเลี้ยงเอง และอวยพรขอให้เธอมีความสุขมากๆ ก่อนที่สามีจะกลับเข้ามาในร้าน เธอได้ขยำข้อความนั้นทิ้ง จากนั้นจึงเก็บข้าวของและออกจากร้านไป

หลังจากออกมา เธอรู้สึกสบายใจขึ้น เหมือนได้เอาภูเขาออกจากอก เขาอวยพรให้เธอมีความสุข เพราะฉะนั้นเธอก็จะขอให้เขามีความสุขมากๆเช่นกัน เพราะฉะนั้นคนเราควรที่จะไม่หลุมหลงในเงินทอง ไม่อย่างงั้นก็จะถูกหลอกได้ง่ายๆ คุณว่าจริงไหมละ?

ที่มา liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1060489952
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์