แต่งงานกับคนรวยแต่ไม่ท้องเลย โดนทิ้ง หลัง แต่งใหม่กับเกษตรกร เขาเอาสมุดบัญชีให้ดูก็ต้องอึ้ง!

แต่งงานกับคนรวยแต่ไม่ท้องเลย โดนทิ้ง หลัง แต่งใหม่กับเกษตรกร  เขาเอาสมุดบัญชีให้ดูก็ต้องอึ้ง!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวระบุว่า.. เราเกิดมาในครอบครัวคนต่างจังหวัดธรรมดา พ่อแม่เราเป็นเกษตรกรทั่วไป เรามีพี่ชายอีกคนนึง

แต่งงานกับคนรวยแต่ไม่ท้องเลย โดนทิ้ง หลัง แต่งใหม่กับเกษตรกร  เขาเอาสมุดบัญชีให้ดูก็ต้องอึ้ง!

เราเป็นคนเรียนหนังสือเก่งมาตั้งแต่เล็กๆ ใครๆก็บอกว่าเราจะต้องสอบเข้ามหาวิทยาลัยดีๆได้ ส่วนพี่ชายเป็นเด็กค่อนข้างดื้อ ชอบโดดเรียนไปมีเรื่องต่อยตี พ่อแม่เลยค่อนข้างผิดหวังในตัวพี่ พวกท่านเคยบอกเราว่า เราต้องตั้งใจเรียนให้ดี อย่าทำให้พ่อแม่ต้องอาย
ทำให้เรายิ่งขยันเรียน แล้วในที่สุดผลการเรียนเราก็ดีเยี่ยมสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ ตอนเรียนมีผู้ชายมาจีบเราเยอะมาก แต่เราก็ปฏิเสธไปหมด เพราะเราเห็นว่าพวกเขาดูไม่เป็นผู้ใหญ่พอ เราต้องการผู้ชายที่มีเงินสามารถพึ่งพาได้ ในงานเลี้ยงแห่งหนึ่งหลังเรียนจบ เราก็ได้รู้จักผู้ชายฐานะดีมากคนหนึ่ง เขาสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเอง เลิกเรียนตั้งแต่ตอนอยู่ม.ปลาย ตอนนี้เป็นเจ้าของบริษัทใหญ่
พอเขารู้ว่าเราจบมาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ก็สนใจเรามาก เขาบอกเราว่า ความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ของเขาก็คือการเรียนมหาวิทยาลัย แต่ว่าตอนนั้นที่บ้านจนมาก ก็เลยไม่มีโอกาส หลังงานเลี้ยงจบลงพวกเราได้แลกเบอร์โทรกันไว้ หลังจากนั้นด้วยความช่วยเหลือของเขาเราก็ได้งานที่ดีมากทำ เขายังช่วยหาบ้าน พาไปรู้จักเพื่อนมากมาย เรารู้สึกขอบคุณเขามาก หลังจากนั้นครึ่งปีเราสองคนก็แต่งงานกัน หลังแต่งงานที่บ้านเขาก็ดีกับเรามาก แม่ของเขาอยากให้พวกเรามีหลานให้ท่านอุ้มเร็วๆ

แต่แต่งงานมา 3 ปี ท้องเราก็ไม่มีทีท่าว่าจะโตขึ้น ทำให้ครอบครัวเขาเริ่มเย็นชาใส่เรา แล้วในที่สุดสามีก็เขาเราหย่า แล้วก็ไปแต่งงานกับผู้หญิงที่สวยมากคนหนึ่ง เรากลับบ้านพ่อแม่ด้วยความเหนื่อยล้าห่อเหี่ยว พ่อแม่เห็นเราแบบนั้นก็เสียใจมาก แล้วก็ปลอบใจเรา ว่าจะหาสามีในหมู่บ้านให้


เราคิดในใจว่าผู้หญิงแบบเรา จะไปแต่งกับเกษตรกรธรรมดาๆได้ยังไง แต่พอคิดถึงผู้ชายเจ้าชู้ในเมือง ผู้ชายบ้านๆที่นี่น่าจะฝากชีวิตไว้ได้มากกว่า หลังจากพ่อแม่แนะนำ เราก็ได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาดีกับเรามาก ยิ่งพอรู้ว่าเราจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อเสียง ก็ยิ่งทะนุถนอมเรา
พอคบกันได้ 1 ปีเราก็แต่งงานกัน เราเตรียมตัวไว้แล้วสำหรับชีวิตลำบาก เพราะว่าเราเลือกที่จะมีชีวิตบ้านไร่เอง แต่ที่ทำให้เราคิดไม่ถึงก็คือ หลังแต่งงานสามีเอาสมุดบัญชีที่มีเงินเป็นสิบล้านให้ดู บอกว่าให้เราจัดการให้ดี เราตกใจมาก เขาบอกเราว่าเงินนี้เป็นรายได้ที่ได้รับจากการทำฟาร์ม เรารู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก ที่ได้เจอผู้ชายดีขนาดนี้

 

ที่มา LIEKR


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1102570874
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์