หญิงสาวย้ายไปอยู่บ้านสามีวันแรก จู่ๆ กลางดึกแม่สามีแอบย่องเข้าห้อง เพื่อทำสิ่งนี้?

หญิงสาวย้ายไปอยู่บ้านสามีวันแรก จู่ๆ กลางดึกแม่สามีแอบย่องเข้าห้อง เพื่อทำสิ่งนี้?

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่แชร์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยเรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาวจีน ที่ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบกันมานาน เธอนั้นได้บอกกับตัวเองว่าถ้าแต่งงานออกเรือนจริงๆ นั้น จะไม่ยอมอยู่บ้านเดียวกับแม่สามีเด็ดขาด เพราะกลัวอะไรหลายๆ อย่าง จึงบอกกับสามีว่าควรซื้อบ้านใหม่

ซึ่งแม่สามีนั้นก่อนแต่งงานเขานั้นดีกับสะใภ้มาก ซึ่งพอคืนเข้าหอวันแรกที่ย้ายเข้าไปอยู่ นอนไม่หลับก็เลยเล่นมือถือ แล้วอยู่ดีๆ ก็ได้ยินเสียงประตูเปิด เรารีบปิดโทรศัพท์ แล้วแสร้งทำเป็นหลับแล้ว แม่สามีเข้ามาในห้องนอนพวกเรากลางดึกจริงๆ!

เป็นภาพเพื่อใช้ประกอบเนื้อหาเท่านั้นเป็นภาพเพื่อใช้ประกอบเนื้อหาเท่านั้น


นึกไม่ถึงว่าแกจะเอาขาเราดันเข้าไปในผ้าห่ม แล้วดึงผ้าห่มขึ้นมาบนอกให้ วินาทีนั้นเราทำตัวไม่ถูก แม่สามีนั้นเป็นห่วงเลยเข้ามาดู เธอจึงถามสามีว่าทำไมถึงทำแบบนี้ สามีก็บอกว่า แม่ของเขานั้นเป็นคนใส่ใจทุกอย่าง กลัวว่าลูกๆ หลานๆ จะเป็นไม่สบายเลยมาห่มผ้ามาดูแลตลอด แม่สามีทำแบบนั้นทุกวัน แถมทุกเช้ายังทำอาหารไว้ให้กินอีกด้วย

เป็นภาพเพื่อใช้ประกอบเนื้อหาเท่านั้นเป็นภาพเพื่อใช้ประกอบเนื้อหาเท่านั้น


นับจากวันนั้นเราก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องย้ายออกไปอยู่ข้างนอกอีกเลย ผ่านไปประมาณเดือนกว่าสามีก็มาสารภาพว่า จริงๆ แล้วเขาไม่เคยคิดจะซื้อบ้านเลย เพราะเขาปล่อยให้แม่แก่ๆ อยู่บ้านคนเดียวแบบเหงาๆ ไม่ได้ แต่ก็ดีแล้วที่ไม่อยากย้ายไปอยู่ที่อื่น โชคดีมากที่มีแม่สามีที่ดี

ที่มา : onbnews

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u765024532
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์