ไม่จบง่าย ๆ พ่อน้องคาร์เมน ฟ้องหมิ่นฯ แม่อุ้มบุญ-ที่ปรึกษาทางกฎหมาย

ไม่จบง่าย ๆ พ่อน้องคาร์เมน ฟ้องหมิ่นฯ แม่อุ้มบุญ-ที่ปรึกษาทางกฎหมาย

ไม่จบง่าย ๆ พ่อน้องคาร์เมน ฟ้องหมิ่นฯ แม่อุ้มบุญ-ที่ปรึกษาทางกฎหมาย

เรื่องนี้ดูท่าจะจบได้ไม่ง่ายหนักสำหรับกรณีแม่้อุ้มบุญของ นายกอร์ดอน เลก และ นายมานูเอล ซานโตส คู่เกย์ชาวสหรัฐ หลังเข้าไกล่เกลี่ยสิทธ์เลี้ยงดูกันหลาบรอบแล้วแต่ก็ยังหาข้อยุติไม่ได้ซักที

ล่าสุด นายกอร์ดอน เลก ได้ดพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเฟสบุ๊คว่า

ตามที่ได้ทราบกันว่า วันนี้เรามีนัดที่ศาลเพื่อการเจรจาไกล่เกลี่ยอีกครั้ง และเราไม่ได้รับอนุญาตที่จะให้ข้อมูลต่อสาธารณะ แต่ในส่วนของเรา เราได้ไปประชุมและให้ความร่วมมือกับทุกครั้งที่มีการจัดขึ้น และเราสามารถบอกได้แค่ว่า จะมีการนัดเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยอีกครั้งในเดือนมกราคม ปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ คือ เกือบจะทุกๆคนในประเทศนี้ต้องการที่จะแก้ปัญหานี้ ยกเว้น ผู้หญิง ..สอง "สาม" คน 

และที่เราบอกได้อีก คือ วันจันทร์ที่จะถึงนี้เราจะต้องไปที่ศาลเพื่อการฟ้องหมิ่นประมาทกับหญิงอุ้มบุญและที่ปรึกษาทางกฎหมายของเธอ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในที่สุดเราจะได้พบกับที่ปรึกษาทางกฎหมายผู้ซึ่งได้กล่าวหาเราว่าค้ามนุษย์มาเกือบจะครบหนึ่งปีแต่ไม่เคยเลยที่จะแสดงเจตนาในการที่มานั่งคุยและทำความรู้จักกับเรา

As everyone knows, today we had a court-appointed mediation. We are not allowed to talk about it publicly. As always, we attend every meeting and we cooperate with what we are asked to do. All we can say is that they have scheduled another appointment to continue the mediation in January. The problem is that everyone in this country wants to resolve this situation except various women. What we can say is that on Monday we have go to court for another reason...to start the defamation hearing against the surrogate and her legal advisor. Hopefully we will finally meet the legal advisor that has been accusing us of human trafficking for almost a year without ever wanting to actually sit down and get to know us.

ที่มาจาก Bringcarmenhome

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์