เตือนภัย! เจอ แท็กซี่ ช่วยตัวเองกลางวันแสกๆ!

เตือนภัย! เจอ แท็กซี่ ช่วยตัวเองกลางวันแสกๆ!


โลกออนไลน์ได้มีการแชร์กระทู้สุดร้อนแรงที่มีชื่อว่า "เตือนภัย! เราเจอแท็กซี่โชว์ช่วยตัวเองกลางวันแสกๆ ถ้าเจอแบบเราจะรับมือเหตุการณ์แบบนี้อย่างไรดี" ซึ่งโดยคุณสมาชิกหมายเลข 1195971 เสบไซต์ pantip.com ระบุว่า

 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.20 น. เธอได้โบกแท็กซี่สีเขียวเหลือง มฉ 4534 จากซอยจรัญสนิทวงศ์ 39 ไปงานกาชาด ซึ่งคนขับมีลักษณะเป็นผู้ชายร่างท้วมสวมแว่นดำ ใส่เสื้อกันหนาวสีน้ำตาลแขนยาวรัดกุม ใส่วิกหัวฟูๆ ทรงอัฟโฟร โดยป้ายที่ติดอยู่หน้ากระจกข้างคนขับ ไม่มีบอกชื่อนามสกุลหรือข้อมูลอะไรเลย มีเพียงป้ายข้อความทางการเมือง ระหว่างทางคนขับแท็กซี่ชวนพูดคุยเรื่องต่างๆนานา ทั้ง อากาศที่ร้อน และไถ่ถามว่า เจ้าของกระทู้จะเดินทางไปงานกาชาดคนเดียวหรือ? ซึ่งเจ้าของกระทู้เอะใจ จึงตอบไปว่านัดเพื่อนไว้หน้างาน จากนั้นคนขับก็เงียบไป และเมื่อเจ้าของกระทู้หันกลับจากการมองออกไปนอกหน้าต่างรถ ก็พบว่าคนขับกำลังช่วยตัวเอง จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเมื่อคนขับรู้ตัวว่าถูกบันทึกภาพไว้ ก็พยายามเบี่ยงหน้าหลบกล้อง 

‘วันที่ 6 เมษายน 2559 เวลาประมาน 14.20น. เราได้โบกแท็กซี่เขียวเหลือง(แท็กซี่ส่วนบุคคล) ป้ายทะเบียน มฉ4534 จากถนนจรัญ39 เพื่อไปงานกาชาด

ตอนแรกมีผู้หญิงสองคนโบกคันนี้ไปก่อนแล้วแต่แท็กซี่ไม่ไป เราเป็นผู้หญิงคนเดียวที่โบกถัดมา และมันก็รับเราขึ้นรถ ตอนนั้นเรายังไม่เอะใจคิดแค่ว่า สงสัยเราไปใกล้ๆมันเลยรับเราไปส่ง

ลักษณะของแท็กซี่คือ คนขับเป็นผู้ชายร่างท้วมหน่อยใส่แว่นดำ ใส่เสื้อกันหนาวสีน้ำตาลแขนยาวรัดกุม ใส่วิกหัวฟูๆทรงเอฟโฟร่ (นี่เรายังคิดว่าเป็นสไตล์เรกเก้ของคนขับ) ป้ายที่จะติดอยู่หน้ากระจกข้างคนขับก็ไม่มีบอกชื่อ นามสกุลอะไรเลย ป้ายด้านหลังเก้าอี้ข้างคนขับก็เป็นบทความทางการเมืองบ้าบอคอแตกอะไรไม่รู้

ตอนนั่นเราก็เอะใจบ้างแล้วล่ะค่ะ(แต่ยังคิดว่าเป็นสไตล์เรกเก้อยู่60%) เราก็หยิบมือถือมากดๆไลน์หาแฟนว่าจะไปงานกาชาดงี้ๆๆ

ระหว่างทางคือมันก็ถามเราว่า อากาศร้อนเนอะ มาเดินงานกาชาดแดดร้อนๆเดี๋ยวผิวจะเสีย เราก็ไม่ตอบอะไร นั่งหันหน้าออกไปนอกหน้าต่าง มันก็ถามว่าไปคนเดียวเหรอ แต่เราโกหกมันไปว่า นัดเพื่อนไว้หน้างาน เพื่อนรออยู่ มันก็เงียบไป

สักพักพอถึงช่วงรถติด เราซึ่งหันหน้าออกนอกหน้าต่างอยู่ ก็หันกลับมา สังเกตว่าคนขับมันงัดกระปู๋ของมันออกมาสาวขึ้นสาวลงต่อหน้าเรา


เราก็ตกใจมากนะ อึ้งไปเลย รีบหันไปอีกทางก่อนที่จะหยิบมือถือแล้วแอบถ่ายรูปมันไว้ รูปที่เราถ่ายจะเห็นหัวปู๋มันโผล่มาเลย -*-


เราเปลี่ยนมากดถ่ายวีดีโอแทนแต่มันเป็นช่วงที่รถออกพอดี วิดีโอเลยเป็นแค่ตอนมันขับรถ

ตอนนี้เราว่ามันรู้ตัวแล้วค่ะว่าโดนแอบถ่าย มันเบี่ยงๆหน้าไปอีกทางเหมือนพยายามหลบกล้อง ทำให้ไม่เห็นหน้าเ ลวๆของมันเลย เราตื่นเต้นมาก มือสั่นเลยนะ แต่พอถ่ายเสร็จก็บอกให้มันจอดตรงนั้นแหละ 


โชคดีที่มันจอดข้างซุ้มพี่ตำรวจแถวงานกาชาด ลงจากรถปุ้บเรารีบวิ่งไปบอกตำรวจเลยทันที มันก็รีบออกรถไปอย่างรวดเร็ว พี่ตำรวจเลยขับมอเตอร์ไซค์ตามไปคันหนึ่ง

ตำรวจถามว่าจะเอาเรื่องไหม เราเลยบอกว่าเราจะแจ้งความ เราไม่อยากให้มันไปทำแบบนี้กับใครอีก จากนั้นพี่ตำรวจก็โบกแท็กซี่ - -. ให้เราไปสน.ดุสิต แท็กซี่คันใหม่ถามเราว่าไปแจ้งความของหายเหรอ เราก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พี่แท็กซี่คันนี้โมโหมากๆ เขาบอกว่ามันทำให้แท็กซี่ดีๆคนอื่นเสียหมด ถ้าเจอผมจะรุมกระทืบสักที และบอกให้เราเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จับมาลงโทษให้ได้

ถึงสน.ดุสิตเราก็เล่ารายละเอียดพร้อมส่งหลักฐานรูปถ่าย(ที่เห็นหัวกระปู๋อันเล็กๆ - - และวิดีโอที่ถ่ายมาได้ให้พี่ตำรวจดู) เราแจ้งป้ายทะเบียนไป ตำรวจค้นหาเจ้าของรถเจอ คนขับชื่อนายเจริญ (เจริญแล้วล่ะ) นามสกุล ...


และปรินท์รูปมาให้เราดูว่าใช่คนนี้ไหม คนในรูปเป็นผู้ชายท้วมๆ แต่ผมสั้น เราบอกคุณตำรวจว่าเรายืนยันได้ไม่ชัดเจนเพราะแท็กซี่อำพรางตัวเยอะมากฟ (แต่ในใจเรา80%นี่ ใช่แน่ๆ ... พิจารณากันเอานะคะ)

ตำรวจเลยบอกว่าจะโทรไปหาและจะลองซักถามให้ คือถ้ามันยอมรับจะให้มาขอโทษที่สน. แต่แล้วเบอร์ก็โทรไม่ติด ...

ตำรวจเลยลงบันทึกประจำวันไว้ และจะออกหมายเรียกให้เจ้าของรถมายืนยันความบริสุทธิ์ เราเลยสบายใจไปเปราะหนึ่ง ยังอุตส่าไปเดินงานกาชาดต่อคนเดียว

เรานั่งหาข้อมูลในกูเกิ้ลว่า จะร้องเรียนแท็กซี่ได้อย่างไร ก็เลยโทรไปที่เบอร์ 1584 กรมการขนส่งทางบก ให้เค้าช่วยอีกแรง ซึ่งเค้าจะแจ้งผลมาทางsms

เราคิดว่าเราไม่ได้โดนคนแรก และเราคงไม่ใช่เหยื่อรายสุดท้ายของมัน
คนแบบนี้เราไม่อยากปล่อยมันไปง่ายๆเลยจริงๆค่ะ ภัยสังคมมาก
นี่ขนาดเราเป็นพยาบาล เห็นปู๋คนไข้ทุกวัน แต่พอเจอปู๋คนโรคจิตเราก็กลับมานอนหลอนไปเหมือนกันนะ เฮ้อออ

ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์นะคะสำหรับสาวๆที่นั่งแท็กซี่คนเดียว
ห้ามขึ้นเด็ดขาดค่ะ แท็กซี่เขียวเหลือง ป้ายทะเบียน มฉ 4534
ระมัดระวังตัวด้วยนะคะ '

       ซึ่งเจ้าของกระทู้รายดังกล่าวยังได้บอกเล่าด้วยว่าได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้วเรียบร้อยที่สน.ดุสิต พร้อมหลักฐาน และแจ้งป้ายทะเบียน ตำรวจก็ค้นหาเจ้าของรถเจอ ทราบชื่อ นายเจริญ โดยเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ และจะออกหมายเรียกเจ้าของรถมาตรวจสอบต่อไป


ขอบคุณที่มาจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 1195971 , pantip.com


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์