ผู้ขับขี่ จยย.ประกาศ นัดรวมตัวฟ้องศาลปกครอง

ผู้ขับขี่ จยย.ประกาศ นัดรวมตัวฟ้องศาลปกครอง

จากกรณีกองบัญชาการตำรวจนครบาล มีนโยบายเกี่ยวกับการจัดการจราจร โดยเฉพาะการบังคับใช้กฏหมายเข้มงวดกับผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความชเิญชวน ประชาชนผู้ใช้จักรยานยนต์และผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับนโยบายดังกล่าวร่วมกันฟ้องร้องต่อศาลปกครอง โดยระบุว่า

เรียนพี่น้องประชาชนและสมาชิกทุกท่าน ที่พึ่งสุดท้ายของประชาชนชาวสองล้อ คือศาลปกครอง ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวสองล้อ กรุงเทพและปริมณฑล ที่ไ้ดรับความเดือดร้อนจากคำสั่งของ พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรื่องห้ามรถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานและลงอุโมงค์

เมื่อตำรวจนครบาล และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้ประชาชน ออกคำสั่งสร้างความเดือดร้อน พี่น้องประชาชนชาวสองล้อ ถึงเวลาปลดแอกความไม่ยุติธรรม ที่บังคับประชาชนชาวสองล้อโดยไม่เป็นธรรม มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ให้รู้กันทั่วประเทศไทย ว่า พี่น้องชาวสองล้อ มาร่วมกันฟ้องศาลปกครอง เพื่อขอความยุติธรรมจากศาลปกครอง ด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความสงบ ในวันที่ 25 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 13.30 น. ที่ศาลปกครอง ถนนแจ้งวัฒนะ นำสำเนาบัตรประชาชน และบัตรประชาชนตัวจริงมายื่นฟ้องร่วมกัน ทางชมรมฯ จัดเตรียมเอกสารคำฟ้องให้ทุกอย่าง เพียงแค่มาร่วมกันเซ็นต์ชื่อ และแจ้งว่าท่านได้รับความเดือดร้อนจากจุดไหน ตามรายชื่อ 39 สะพาน 6 อุโมงค์ เราจะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์พร้อมกัน



ผู้ขับขี่ จยย.ประกาศ นัดรวมตัวฟ้องศาลปกครอง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์