ทีมกู้ภัย เผยคลิปในถ้ำหลวง พบมือถือเด็กตก เชื่อเข้าใกล้ขึ้นเรื่อยๆ (คลิป)

จากกรณีมีเด็กนักฟุตบอลและโค้ชผู้ฝึกสอน รวม 13 คน หายเข้าไปใน ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน วนอุทยานขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมานายดำรงค์ หาญภักดีนิยม หัวหน้าวนอุทยานถ้ำหลวงฯ สำนักงานพัฒนาพื้นที่อนุรักษ์ที่ 15 รับแจ้งมีผู้ที่พากันเข้าไปเที่ยวในถ้ำหลายคน แล้วไม่กลับออกมา โดยพบรถจักรยานรองเท้าบริเวณทางเข้าถ้ำ

ล่าสุด สมาชิกเฟซบุ๊ก Wiangchai Berm Kunngamkwamdee ได้เผยแพร่คลิประหว่างทีมค้นหาได้เข้าไปปฏิบัติการในถ้ำ ระหว่างกำลังพักได้มีการถ่ายคลิปดังกล่าวไว้ ซึ่งพบว่า มีธารน้ำอยู่ที่เท้า และมีไอขึ้น โดยผู้ถ่ายคลิประบุว่า ในถ้ำอากาศเย็นมาก ไอที่เห็นคือ ลมหายใจ และยืนยันว่า มีอากาศหายใจแน่นอน


ทีมกู้ภัย เผยคลิปในถ้ำหลวง พบมือถือเด็กตก เชื่อเข้าใกล้ขึ้นเรื่อยๆ (คลิป)

โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า "คลิปภายในถ้ำเพื่อค้นหาเด็กๆ นี่คือจุดพักและปฏิบัติการ บริเวณสามแยกระยะ 3 กม. ภายในถ้ำหลวง หน่วยซีลทีมแรกสามารถดำน้ำ ขุดทะลวงทรายที่อุดช่องทางได้สำเร็จ

ทีมที่ 2 ดำลอดช่องทางนั้น และค้นหายาวไปอีกราว 1 กม. ไปพบรอยเท้ารอยนิ้วมือและเชือกเปล ที่ภายหลังมีการยืนยันว่าเป็นของกลุ่มเด็กๆจริง แต่ทางต้องดำน้ำและลอยคอไปอีก

ทีมที่ 3 ค้นหาต่อเนื่องพบมือถือ

เรากำลังเข้าใกล้เด็กๆไปเรื่อยๆแล้วครับ

หมายเหตุ : ไม่ใช่แค่ทีมค้นหาเท่านั้น แต่ทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจกันครับ บริษัทห้างร้านหน่วยงานชาวบ้าน ต่างพร้อมใจนำข้าวปลาอาหารมาให้ ทุกหน่วยงานบูรณาการทุ่มเทสรรพกำลังเต็มที่ รวมทั้งกำลังใจจากพี่น้องไทยทุกคน เรารับรู้ได้ทำให้เรามีแรงฮึดเพื่อเด็กๆครับ"



ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1897068819
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์