จากรูปหลุดชายสุดฮอต คุณหมอชี้ฉีดให้ใหญ่ แต่สุดท้ายตายเพราะมะเร็ง


จากรูปหลุดชายสุดฮอต คุณหมอชี้ฉีดให้ใหญ่ แต่สุดท้ายตายเพราะมะเร็ง

    เฟซบุ๊ก Sarikahappymen โดยคุณหมอศัลยแพทย์ทางเดินปัสสาวะประจำโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ถึงอันตรายที่มาจากการฉีดอวัยวะเพศชาย ซึ่งเป็นที่นิยมของวัยรุ่นต่างจังหวัดอยู่ในขณะนี้ สืบเนื่องจากข่าวฮือฮา ที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียล โดยคุณหมออธิบายว่ามีคนไข้เข้ามาปรึกษาปัญหาจากการฉีดอวัยวะเพศทุกวัน หนักสุดคือตัดทิ้ง หรือลุกลามเป็นมะเร็งจนเสียชีวิต

โดยคุณหมอบอกว่า >>>>


ฉีดให้ใหญ่ อธิบายไงก็ไม่เชื่อ

วันนี้ถ้าใครว่างนั่งสแกนกรรมในทวิตเตอร์เหมือนหมอ น่าจะมีโอกาสได้เห็นรูปหลุด (หรือรูปโปรโมตหว่า) ของพ่อหนุ่มไมค์ทองคำที่สาวแก่แม่หม้ายแย่งกันแต่งงานวันก่อนนะครับ ใครนึกไม่ออกก็ดูรูปในเพจนี้แหละ ดูแล้วเราก็มาซ้ำเติมกันดีกว่าครับ

การฉีดจู๋นี่โศกนาฏกรรมของคนที่เดินทางผิดที่แท้ทรู และเป็นเรื่องที่เบื่อสุดๆ ของหมอสาขานี้เลยหละครับ

การฉีดพวกสารแปลกปลอมสารพัดนี่ มีมานานมากๆ และก็เน่าเยอะมากๆ ข่าวออกทีก็เปลี่ยนชื่อที จากฉีดน้ำมันมะกอก เป็นฉีดพาราฟิน เป็นน้ำมันมวย เปลี่ยนเป็นฉีดเพนนิซิลิน ฉีดคลอแรม สารพัดจะตั้งชื่อให้ดูดี อนาคตคงมีฉีดเวย์ ฉีดเอสเคทู แต่สุดท้ายปลายทางเหมือนกันครับ เน่าแน่ๆ

หลายคนชอบบอกว่าพี่คนนั้นดี ไม่เน่า คนนี้ใหญ่นาน หมออย่ามาอำ อันนี้แหละครับที่ทำให้หลายคนยังแห่ไปฉีดกันอยู่ จริงๆ ก็คือเวลาเอามาโชว์กันเค้าก็ต้องเอาแต่ตอนดีๆมาให้ดูแหละครับ ใครมันจะเอาตอนเน่าหรือตอนแก้แล้วมาเปิดให้ดู เลยทำให้หนุ่มๆหลายคนไม่รู้ และหลงแห่ไปทำกัน

ผมอยู่รพ. มีคนไข้พวกนี้มาปรึกษาทุกวัน บางคนจะมาแบบสถานเบา คือยังไม่เน่าแต่ทนหน้าตามันไม่ได้ หรือทำความสะอาดไม่ได้ เลยอยากเอาออกก่อนเพราะกลัวตาย และบางคนก็มาแบบสถานหนัก คือเน่าแล้ว เฟะแล้ว หนองทะลักทุกทิศทาง อยากจะเอาออกในตอนนี้เดี๋ยวนี้ ซึ่งต้องบอกว่าฉงฉารและมีความเวมากครับเพราะวิธีการรักษามันมีวิธีเดียว คือต้องลอกเอาหนังที่มีสิ่งแปลกปลอมพวกนี้ออกหมด ฉะนั้นหลังแก้จะเล็กและสั้นลงมากๆแน่ๆ มากกว่าตอนก่อนฉีดด้วย บางคนมาบอกเอาออกแค่นี้ ปลิ้นตรงนู่น แต่งแค่นี้ได้ไหม ตอบไม่ได้ครับ เนื่องจากมันไม่ใช่ธรรมชาติของมัน ทำให้แผลไม่หายและปะทุออกมาอีก นอกจากนี้คือโรคนี้ เป็นโรคที่คนไข้ทำมาเอง ดังนั้นการแก้ไข จะใช้สิทธิอะไรไม่ได้เลย ทั้งบัตรทอง ประกันสังคม ข้าราชการ เบิกไม่ได้ทั้งนั้นครับ ต้องจ่ายเอง รพ.รัฐก็ 2-30000 เอกชนก็เฉียดแสนครับ ขายบ้านขายช่องรักษากันเลยทีเดียว

แล้วถ้าไม่เอาออก ไม่แก้ไขหละ เกิดไรขึ้น

ตอบ ด้วยความที่เป็นสารแปลกปลอมครับ วันร้ายคืนร้ายร่างกายมันก็จะต่อต้าน เป็นแผลเป็นๆหายๆ สามวันดี สี่วันหนอง บางคนก็จะพยายามยื้อซื้อยามากิน หายามาล้างแผล ไปทำบุญไปบนไปเข้าทรง มันก็จะบรรเทาได้ซักพักและก็เป็นอีกครับ จนสุดท้ายก็มะเร็งนั่นแหละครับ ซึ่งถ้ารักษาทันก็แค่ตัดทิ้งทั้งอัน ถ้าไม่ทันก็ตาย เผา จบครับ

ฉะนั้น ย้ำหลายๆรอบเลยนะครับ คิดดีๆก่อนจะไปฉีด มันเป็นทางที่หวนกลับไม่ได้ มีแต่เสียกับเสีย ถ้ามันทำแล้วดีจริงปลอดภัยจริง หมอชงให้ลุงตู่ออก ม.44 ให้หนุ่มไทยไปฉีดกันทั้งประเทศแล้ว มีลูกบอกลูก มีกิ๊กบอกกิ๊ก มีผัวบอกผัว หยุดเดี๋ยวนี้แม้แต่จะคิด ผูกขาไว้กับเตียงเลย จะได้ไม่เป็นภาระลูกหลาน ถ้าไปทำมาแล้วก็รีบไล่ไปเอาออก เป็นมะเร็งตายคนเดียวไม่ว่า จะพาเราตายไปด้วยนะจ๊ะ

อวสานจู๋ตลาดล่าง

จากรูปหลุดชายสุดฮอต คุณหมอชี้ฉีดให้ใหญ่ แต่สุดท้ายตายเพราะมะเร็ง

Cr::: FB Sarikahappymen

จากรูปหลุดชายสุดฮอต คุณหมอชี้ฉีดให้ใหญ่ แต่สุดท้ายตายเพราะมะเร็ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1148393886
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์