บุญถาวรฉะเดือด!!ทนายคนดังอย่าร้อนตัว!ถ้าบริสุทธิ์จริงจะดิ้นทำไม!(คลิป)


บุญถาวรฉะเดือด!!ทนายคนดังอย่าร้อนตัว!ถ้าบริสุทธิ์จริงจะดิ้นทำไม!(คลิป)

ยังคงดราม่ากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นเรื่องขอให้ มีการสอบสวน คดี ของ อดีตดาราสาว เอมมี่ อามาเรีย จาคอร์ป อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีจำหน่ายยาเสพติด ร่วมกับแฟนหนุ่มคือ นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ โดย นายอัจฉริยะ ระบุว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายฝ่ายร่วมกันทุจริตในการช่วยเหลือให้ น.ส.อาเมเรีย หลุดพ้นคดีร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดในชั้นศาล

ก่อนที่จากนั้น นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พร้อมนางสาวอาเมเรีย จาคอป หรือเอมี่ นักแสดง นำเอกสารหลักฐานที่ใช้ในการต่อสู้คดี มายื่นต่อคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยินดีให้ตรวจสอบถึงความโปร่งใสในการทำคดีนี้ หลังถูกร้องเรียนว่ามีขบวนการวิ่งเต้นคดี จำนวนเงินกว่า 10 ล้านบาท เพื่อให้เอมี่ไม่ถูกดำเนินคดีข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด ซึ่งจากประเด็นดราม่า ดังกล่าว ได้ทำให้กลายเป็นประเด็นข้อถกเถียงขึ้นในแวดวง นักกฏหมายของไทย

โดยล่าสุด นาย บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ทนายความหัวใจเพชร ก็เป็นอีกรายที่ได้ออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยมองว่า ทนายษิทธา ร้อนตัวจนเกินไปกับการที่รีบพาเอมมี่ไปแสดงความบริสุธิ์ใจ และบอกว่า ควรจะรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียกให้ชัดเจน ก่อน เพราะ นายอัจริยะ มีสิทธิ์ตั้งข้อสงสัย และถ้าทนายษิทธาไม่ผิด ก็ไม่ควรร้อนตัวควรทำไปตามระบบขั้นตอนกฏหมาย ทองแท้อย่าไปกลัวไฟ!!
รับฟังเต็มๆ
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVVV


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2057170382
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:42 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์