อัจฉริยะโดนแล้ว! อ้าง คน ปปง. ขู่ถึงชีวิต!(คลิป)


อัจฉริยะโดนแล้ว! อ้าง คน ปปง. ขู่ถึงชีวิต!(คลิป)

           สืบเนื่องจาก กรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้มีการร้องทุกข์กล่าวโทษ กับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง.รายหนึ่งพร้อมนำหลักฐานทั้งคลิปวิดิโอ ไฟล์เสียง และเอกสารทางไลน์ที่เจ้าหน้าที่ปปง.คนดังกล่าวมีการเรียกรับเงิน 2 ล้านบาท จากนักธุรกิจเช่ารถในพื้นที่ อ.หัวหิน จว.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีการแอบอ้างชื่อ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้ให้มาดำเนินการมามอบให้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี โดยมี พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รองผู้บังคับการ 5 กองสวัสดิการ สำนักงานกำลังพล เป็นผู้รับมอบหนังสือเอกสารหลักฐาน

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า
นักธุรกิจดังกล่าว ได้นำหลักฐานและมอบหมายให้ตนเองมาดำเนินการยื่นหนังสือ พร้อมเล่าว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว โดยนักธุรกิจกับเจ้าหน้าที่ ปปง.คนดังกล่าว ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ระดับ ผู้อำนวยการ มีความสนิทสนมกันกับรักธุรกิจ ต่อมาได้เรียกรับเงินจำนวน 2 ล้านบาท โดยอ้างว่านักธุรกิจคนดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันสกุลเงินบิตคอยด์(หุ้นบิตคอย)และมีการฟอกเงินหลบเลี่ยงภาษี หากไม่จ่ายเงินก็จะต้องถูกดำเนินคดี

      แต่อย่างไรก็ตาม นักธุรกิจคนดังกล่าวไม่ได้จ่ายเงิน 2 ล้านให้ แต่ได้เก็บหลักฐานการสนทนาไว้ ซึ่ง1ในหลักฐานปรากฏข้อความการสนทนาทางไลน์ ที่อ้างว่าเจ้าหน้าที่ ปปง.มีการแอบอ้างชื่อ ของ พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ให้ดำเนินการจริง นายอัจฉริยะ ยังกล่าวด้วยว่า นอกจากเจ้าหน้าที่ ปปง.ระดับ ผอ.ส่วนฯแล้ว ยังพบว่า มีเจ้าหน้าที่ ปปง.ระดับ ผู้อำนวยการกองคดีมีส่วนในการรับเงินจำนวน 2 ล้านบาทด้วย และทั้งหมดยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่ จึงอยากเรียกร้องให้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดำเนินการตรวจสอบและเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวในการเรียกรับดังกล่าวโดยเร็ว

ล่าสุด นายอัจฉริยะ ได้ไลฟ์สดบอกเล่าถึงบรรยากาศการทำงานที่อยู่ในจุดที่แหลมคม ต่อความปลอดภัยอ้างว่า ถูก จนท. ของหน่วยงานหนึ่ง ที่ได้ แฉ! ถึงการทำงานที่ไม่ปกติไว้ก่อนหน้านี้ ได้ขู่ถึงชีวิต ทั้งตนเอง และ จนท.ในสำนักงาน

รับชมคลิป
ฺVVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVV


>>>>>
Cr : เฟสบุ้ค ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ป.ป.โง่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.52.14.79

182.52.14.79,,node-2tr.pool-182-52.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
คห.1 อย่ามาอ้างชื่อคนใต้ ไอ่หัว ด.!!!


[ วันจันทร์ ที่ 22 ตุลาคม 2561 เวลา 12:09 น. ]
คุณ : u968540260
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:42 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์