เทสโก้ โลตัส เคลื่อนไหวแล้ว หลังลือให้ว่อน ปลดพนักงานร่วม2หมื่น!!


เทสโก้ โลตัส เคลื่อนไหวแล้ว หลังลือให้ว่อน ปลดพนักงานร่วม2หมื่น!!

หลังมีข่าวลือว่อนโซเชียล ว่า เทสโก้ โลตัส มีการจ้างพนักงานออกจากงานจำนวนมาก ล่าสุด ฝ่ายสื่อสารองค์กรส่งจดหมายชี้แจงสื่อมวลชน ว่า

เรื่องพนักงาน 30-50%ลาออกไม่เป็นความจริงและข้อมูลเรื่องสาขาจานวน 43 สาขาถูกปิดก็ไม่เป็นความจริงเช่นกันเป็นข่าวเก่าเกี่ยวกับเทสโก้ในสหราชอาณาจักรตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 ที่ถูกนำมาแชร์ต่อกันโดยคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง

เทสโก้ โลตัส ให้บริการลูกค้าในประเทศไทยมานานกว่า 24 ปี โดยได้มุ่งมั่นที่จะมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง ควบคู่ไปกับการสนับสนุนเศรษฐกิจ สังคม และชุมชนไทยมาโดยตลอด เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทฯ ได้มีการปรับรูปแบบการดาเนินธุรกิจ เพื่อให้ตอบรับความต้องการของลูกค้าที่มีความเปลี่ยนแปลงไปได้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน

ดังนั้น จึงต้องมีการปรับโครงสร้างทีมงานให้สอดคล้องกับรูปแบบธุรกิจใหม่ ซึ่งโครงสร้างทีมงานใหม่ของเราจะมุ่งเน้นไปที่ส่วนงานที่มีความสำคัญสาหรับลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของเราและโครงสร้างทีมใหม่นี้จะลดขั้นตอนต่างๆ เพื่อให้การทำงานของเพื่อนพนักงานง่ายขึ้น

จากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ส่งผลให้บริษัทฯ จำเป็นต้องยกเลิกบ้างตำแหน่งงานเพื่อให้เหมาะสมกับโครงสร้างทีมงานใหม่ บริษัทฯได้พิจารณาตัดสินใจเรื่องนี้อย่างรอบคอบ และคำนึงถึงพนักงาน โดยได้พยายามจัดทาข้อเสนอที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และให้ความช่วยเหลืออย่างดีแก่พนักงานที่ได้รับผลกระทบจากการปรับเปลี่ยนนี้ อีกทั้งยึดหลักการปฏิบัติต่อพนักงานทุกท่านอย่างเป็นธรรม

 เทสโก้ โลตัส เป็นธุรกิจที่มีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เรายังมุ่งมั่นที่จะขยายการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย และให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งๆ ขึ้นทุกวัน



เทสโก้ โลตัส เคลื่อนไหวแล้ว หลังลือให้ว่อน ปลดพนักงานร่วม2หมื่น!!

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u288072473
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:42 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์