โพสต์เย้ย!? โอ๊ค โพสต์คลิป เทียบช็อตต่อช็อต วิสัยทัศน์ 2 ผู้นำ เรื่องค่าแรง (คลิป)

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายชองอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความและคลิปวิดีโอ ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Oak Panthongtae Shinawatra โดยระบุข้อความไว้ว่า

โพสต์เย้ย!? โอ๊ค โพสต์คลิป เทียบช็อตต่อช็อต วิสัยทัศน์ 2 ผู้นำ เรื่องค่าแรง (คลิป)

      “นายกฯ ประเทศกูมี กับนายกฯ ประเทศกูเคยมี ใครอยากเห็นวิสัยทัศน์ ระหว่าง 2 นายกฯ แบบวัดกัน ตัว-ต่อ-ตัว ต้องดูคลิปนี้ครับ บอกเลย..!!ในคลิปนี้ ลุงตู่ถาม – ทักษิณตอบ แปลกตรงที่คำตอบมีมาก่อนคำถามร่วม 10 ปี ไฉนปัจจุบัน มนุษย์ลุงท่านนี้ จึงย้อนยุคกลับไปถามโดยใช้แนวความคิดโบราณ จนเป็นเหตุให้คำพูดของนายกฯในอดีต กลับมาสอนมวย นายกฯคนปัจจุบันได้ในคลิปนี้


นายกฯ ลุงตู่ยืนยันชัด ว่าลุงเป็นห่วงแต่นายทุน โดยลุงไม่ห่วงคนยากคนจนที่ไม่มีจะกิน ลุงกลัวแต่ว่าถ้าค่าแรงสูง จะไม่มีใครมาลงทุนในไทย ลุงพูดเต็มปากชัดเจน “ผมให้ไม่ได้ เพราะไม่มีสตางค์” (แหม่..ทีซื้ออาวุธ เรือเหาะ เรือดำน้ำ ฮ.แพงๆ ลุงมีตังค์ จ่ายเอา-จ่ายเอา ไม่เคยบ่นราคาสูงไปนะลุงนะ)



     ในคลิปนี้ อดีตนายกทักษิณฯ ตอบคำถามแบบเข้าไปนั่งในหัวใจคน มีประชาชนเป็นศูนย์กลาง พยายามช่วยเหลือคนจนให้คอพ้นน้ำ สามารถหายใจได้ด้วยตัวเอง เพิ่มค่าแรงขั้นต่ำเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนยากคนจน ยึดหลักเมื่อเศรษฐกิจฐานรากมีกำลังซื้อ มีตัวเงินหมุนเวียน เศรษฐกิจโดยรวมก็จะดีขึ้นลองฟังกันดูครับ ขนาดคุณพ่อผมพูดเอาไว้เป็นสิบปี ยังทันสมัยโดนใจขนาดนี้ ถ้ารัฐบาลยอมให้เป็นกุนซือเศรษฐกิจแนะนำทางออกให้หล่ะก็.. เศรษฐกิจน่าจะดีกว่า ใช้บริการกุนซือของก็อป อย่างในปัจจุบันเยอะเลยครัชชช…” (มีคลิป)


เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v



โพสต์เย้ย!? โอ๊ค โพสต์คลิป เทียบช็อตต่อช็อต วิสัยทัศน์ 2 ผู้นำ เรื่องค่าแรง (คลิป)

ที่มา FB : Oak Panthongtae Shinawatra


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1651427047
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:42 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์