ช็อก! สาวเจอกุ้งแช่น้ำปลา 5 ตัว หลายร้อย กลายเป็นบทเรียนไม่ถามราคาก่อนซื้อ!!

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวระบุว่า ซื้อกุ้งแช่น้ำปลาที่พัทยา 5 ตัว ราคา 400 บาท แม่ค้าตั้งราคาเกินจริง ยอมรับผิดเองที่หิวจนไม่ถามราคาก่อนสั่ง ขอทุกคนมองเป็นอุทาหรณ์ อย่าลืมถามราคาทุกครั้ง

 ช็อก! สาวเจอกุ้งแช่น้ำปลา 5 ตัว หลายร้อย กลายเป็นบทเรียนไม่ถามราคาก่อนซื้อ!!

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (18 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวช่อง AmarinTV ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในร้านดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ภายในถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เมืองพัทยา โดยพบว่าเมนูอาหารในร้านจำพวกอาหารจานเดียว จะมีราคาบอกใต้รูปทุกรายการ แต่จำพวกอาหารทะเลหรือซีฟู้ดนั้นไม่มีราคาบอกใต้รูป มีแค่เขียนไว้บนหัวรายการ เช่น ตรงหน้าที่มีรายการอาหารเป็น ต้มยำกุ้ง กุ้งเผา กุ้งอบวุ้นเส้น กุ้งแช่น้ำปลา (ในรูปมีกุ้งประมาณ 6 ตัว) เขียนบนหัวรายการว่า 400 บาท


ด้านนายปรเมศรว์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา ได้เปิดเผยว่า  หากผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็นทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย นักท่องเที่ยวต่างชาติหรือประชาชนทั่วไปคิดว่าราคาอาหารที่ไปรับประทาน หรือไปซื้อเกินความเป็นจริงสามารถร้องเรียนมาที่ 1337 หรือเดินทางมาที่สำนักปลัดเมืองพัทยา โดยมาร้องเรียนในส่วนของการคุ้มครองผู้บริโภค  หากตรวจสอบแล้วมีมูล ก็จะดำเนินการหาทางแก้ไข และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



 ช็อก! สาวเจอกุ้งแช่น้ำปลา 5 ตัว หลายร้อย กลายเป็นบทเรียนไม่ถามราคาก่อนซื้อ!!

ที่มา : amarintv


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1929844122
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:43 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์