อึ้ง! นศ.แพทย์ญี่ปุ่น ฆ่าเปลือยสนองรสนิยมทางเพศ สาวไทยวัย 19


อึ้ง! นศ.แพทย์ญี่ปุ่น ฆ่าเปลือยสนองรสนิยมทางเพศ สาวไทยวัย 19

จากกรณีสาวไทยวัย 19 ปี ถูกหนุ่มนักศึกษาวัย 20 ปี ทำร้ายในโรงแรมกลางกรุงโตเกียว ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงปลายปี 2561 โดยผู้ต้องสงสัยถูกพบในสภาพหมดสติจากการกระโดดตึก แต่ไม่ถึงแก่ชีวิต ส่วนเหยื่อสาวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในวันต่อมานั้น

ล่าสุดเฟซบุ๊ค ธนากร ใจสุขสกุลดี ได้โพสต์ข้อความว่า ข่าวด่วนเที่ยงวัน วันนี้รายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 18 ที่ผ่านมา เวลาประมาณสองทุ่มครึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตไทโตได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ที่ย่านสถานีรถไฟ JR Uguisudani ว่าได้ยินเสียงลูกค้าผู้หญิง กรีดร้องออกมาจากห้องพักซึ่งอยู่บนชั้น 5 ของโรงแรม

พอเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรุดไปถึง พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวนอนหมดสติอยู่ในห้องชั้น 5 ของโรงแรมอยู่ในสภาพ เปลือยกาย และนอนหมดสติอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน ที่ใบหน้าและศีรษะของเธอมีร่องรอยถูกทุบตีทำร้ายร่างกาย จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบภายหลังว่าเธอเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยอายุ 19 ปี นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบร่างของชายหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยอายุ 20 ปี ชาวญี่ปุ่นนอนจมกองเลือดหมดสติอยู่บนพื้นปูนซีเมนต์ข้างโรงแรมในสภาพสวมเพียงชุดชั้นในเท่านั้น ชายหนุ่มมีอาการสาหัสเนื่องจากกระโหลกศีรษะแตก

คาดว่าหญิงสาวน่าจะถูกทำร้ายร่างกายจนหมดสติ หลังจากนั้นชายหนุ่มน่าจะกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย ทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนแล้ว อาการตอนนี้พบว่าผู้ชายกระดูกหักหลายแห่งอาการเป็นตายเท่ากันและยังไม่ได้สติทั้งสองคน เวรกรรม น่าสงสาร

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพนักงานโรงแรมในเบื้องต้นทำให้ทราบว่าผู้หญิงเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย ส่วนผู้ชายเป็นคนญี่ปุ่น หญิงสาวอายุ 19 ปี ตามข้อมูลในหนังสือเดินทางของเธอพบว่าเธอเดินทางเข้ามาญี่ปุ่นในวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งระยะเวลาพำนัก 15 วันของเธอจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ ส่วนรายละเอียดของชายหนุ่มทราบแต่เพียงว่าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชาวญี่ปุ่นอายุ 20 ปี

และคาดว่าทั้งสองคนน่าจะมีปัญหาส่วนตัวระหว่างกันอย่างค่อนข้างแน่นอน เพราะก่อนหน้านั้นลูกค้าคนอื่นๆของโรงแรมคอมเพลนว่าได้ยินเสียงดังเหมือนคนทะเลาะกันดังหนวกหูมากออกมาจากห้องพักของทั้งสอง ก็ต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่าหญิงสาวคนไทยเป็นใครและเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ ถ้ามีรายละเอียดจะมาเขียนอีกนะครับ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่สถานทูตไทยกรุงโตเกียวนะครับ

ภายหลังทราบชื่อนายนาโอกิ ให้การกับตำรวจญี่ปุ่น หลังถูกนำตัวไปถึงสถานีตำรวจชิตายะ โดยยอมรับเป็นครั้งแรกว่า ในวันก่อเหตุ ได้ใช้ไม้ฟาดไปที่ศีรษะ และลำตัวของสาวไทยหลายครั้ง เพื่อสนองรสนิยมทางเพศส่วนตัว แต่ยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะทำร้ายสาวไทยให้เสียชีวิต แต่ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา






อึ้ง! นศ.แพทย์ญี่ปุ่น ฆ่าเปลือยสนองรสนิยมทางเพศ สาวไทยวัย 19


อึ้ง! นศ.แพทย์ญี่ปุ่น ฆ่าเปลือยสนองรสนิยมทางเพศ สาวไทยวัย 19

เครดิตแหล่งข้อมูล : FBธนากร ใจสุขสกุลดี
เครดิตแหล่งข้อมูล : Tokyo Reporter
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1040176111
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:44 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์