ดับฝันผช.ทั่วโลก เสี่ยล้งทุเรียน ประกาศล้มรับสมัครลูกเขย หวั่นบานปลาย


 ดับฝันผช.ทั่วโลก เสี่ยล้งทุเรียน ประกาศล้มรับสมัครลูกเขย หวั่นบานปลาย

      นายอานนท์ รถทอง หรือป๋านนท์ เสี่ยเจ้าของล้งทุเรียนใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ที่สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศตามหาลูกเขยในอุดมคติจนมีผู้สมัครทะลักทะล้น ได้ตัดสินใจ ยุติการเปิดรับสมัครตามล่าหา"เขย"แล้ว

 เพราะเหตุผลที่ว่า ตั้งแต่ที่ได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้มันได้รับความสนใจอย่างแพร่หลายจากคนทั้งประเทศหลายหมื่นคน รวมทั้งคนจากต่างประเทศอีกจำนวนหนึ่งด้วย ถึงขั้นจะเหมาเครื่องบินมาสมัครเลย แถมมีเว็บไซต์ของจีนเอาไปเผยแพร่อีก แค่ 1 ชม.มีคนอ่านถึง 10 ล้านคน เลยได้ปรึกษากับลูกสาวและครอบครัวแล้ว มีความเห็นว่าถ้ายังประกาศรับสมัครลูกเขยต่อไป จะส่งผลกระทบในหลายๆด้าน

  ป๋านนท์ เปิดเผยอีกว่า ตอนนั้นในด้านส่วนตัวไม่สามารถประกอบธุรกิจทำงานการรับซื้อทุเรียนได้เลย เนื่องจากมีคนโทรฯมาหาทุกวินาทีแทบสายไหม้ คาดว่าจะมีคนโทรฯมาเช่นนี้ไปเรื่อยๆจนถึงวันที่ 31 มี.ค.ที่เป็นวันครบรอบกำหนดการรับสมัครลูกเขย ในส่วนผลกระทบต่อคนที่ให้ความสนใจ คือถ้ามีคนมาจริงในวันที่ 1 เม.ย.ที่ตลาดเนินสูง จ.จันทบุรี หากมีมาเป็นหมื่นๆคน หรือแม้แต่แค่หลักพัน ตนและครอบครัวก็คงไม่สามารถรองรับได้แน่ๆ โดยเฉพาะที่จุดนัดหมายเป็นตลาดค้าทุเรียนไม่ใหญ่โตมากนัก จอดรถได้แค่กว่า 100 คัน รองรับคนได้เพียง 300 คน เท่านั้นมันกระทบต่อพ่อค้าแม่ค้ารายอื่นๆในตลาดแน่นอน ไม่อยากให้เกิดเหตุแบบนั้นขึ้น"


นอกจากนั้นยังอาจจะมีเหตุที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้อีก อาทิ อุบัติเหตุระหว่างการเดินทางมาของว่าที่ลูกเขยเหล่านั้น หรือการทะเลาะเบาะแว้งทำร้ายร่างกายกัน จึงขอประกาศยุติการรับสมัครรับลุกเขยทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะเป็นทางสื่อออนไลน์ ทางโทรศัพท์ หรือการเดินทางมาหาที่ตลาด หรือการนัดพบในวันที่ 1 เม.ย.

ขอยกเลิกทั้งหมด ส่วนท่านใดจะเดินทางมาเที่ยวที่ตลาดเนินสูง จ.จันทบุรี ในวันที่ 1 เม.ย.ก็ยังมาได้ คือมาทักทายมาทำความรู้จักกันได้ ใจจริงๆผมต้องการที่จะหาลูกเขยที่เป็นคนดี ขยัน ที่ประกาศเป็นความตั้งใจจริงของผม แค่อยากบอกกลุ่มก๊วนที่ทำทุเรียนเหมือนกันประมาณ 10 - 20 คน

  ไม่นึกว่าจะมีคนสนใจล้นหลาม ก่อนที่จะบานปลายกว่านี้ผมตัดสินใจที่ยุติ ป้องกันความวุ่นวายโกลาหล แต่คนที่จะมาเป็นลูกเขยจริงๆของน้องกาญจน์ ผมยืนยันว่าจะมอบเงิน 10 ล้านบาท พร้อมบ้านและรถให้จริงๆ แต่ขอเป็นไปตามวิถีทางธรรมชาติของหญิงและชาย กราบขอโทษทุกท่านจากใจจริง"

 ดับฝันผช.ทั่วโลก เสี่ยล้งทุเรียน ประกาศล้มรับสมัครลูกเขย หวั่นบานปลาย

เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews

 ดับฝันผช.ทั่วโลก เสี่ยล้งทุเรียน ประกาศล้มรับสมัครลูกเขย หวั่นบานปลาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ขำ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.5.243

1.46.5.243,,1.46.5.243 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
555555 เออใช่ คห.1


[ วันพฤหัสบดี ที่ 7 มีนาคม 2562 เวลา 07:04 น. ]
คุณ : u1770050125
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:44 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์