กนก ถามกลับ ธนาธร ใครกันแน่ที่ควรพูดคำว่าขอโทษ (คลิป)


กนก ถามกลับ ธนาธร ใครกันแน่ที่ควรพูดคำว่าขอโทษ (คลิป)

สำหรับกรณี ที่ รายการข่าวข้นคนเนชั่น ทางเนชั่นทีวี เมื่อคืนวันที่ 19 มี.ค. ได้นำเสนอคลิปเสียงบทสทนาของบุคคล 2 คน โดยทางรายการได้ทำกราฟฟิกเป็นภาพเงาคล้ายอดีตนายกรัฐมนตรี กับหัวหน้าพรรคการเมืองรุ่นใหม่ กำลังพูดคุยต่อรองทางการเมือง

ต่อมา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการข่าว ช่องเนชั่น พร้อมระบุว่า

"ผมไม่คิดว่าสื่อมวลชนที่มีคุณภาพจะเอาคลิปแบบนี้มาออกรายการ การที่เนชั่นเอาคลิปนี้ออกมา ก็แสดงให้เห็นว่า มาตรฐานจริยธรรมของเนชั่นตกต่ำลง ผมเสียดายเนชั่น ที่เอาคลิปนี้มาออกรายการ"

จากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ทำให้ นายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการเนชั่นทีวี กล่าวว่า

ในฐานะผู้บริหาร ขอยืนยันในหลักการและมาตรฐานวิชาชีพข่าวขององค์กรเนชั่น ถ้านายธนาธรคิดว่าการรายงานข่าวของเนชั่นทีวีทำให้เกิดความเสียหาย ก็สามารถไปดำเนินคดีหรือฟ้องร้องโดยใช้สิทธิ์ตามกฎหมายได้อย่างเต็มที่

และหากนายธนาธรยังไม่หยุดกล่าวหาเนชั่นทีวี หรือกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดที่ทำให้องค์กรเนชั่นเสียหายหรือขัดข้อกฎหมาย ตนก็พร้อมที่จะดำเนินคดีกับนายธนาธรทันทีเช่นกัน"


ต่อมา ในรายการข่าวข้นคนเนชั่น ทางเนชั่นทีวี นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ดำเนินรายการ ออกมายืนยันผ่านรายการข่าวข้นคนเนชั่น คืนวันที่ 20 มี.ค. "กรณีคลิปเสียงตัดต่อ"

 โดยระบุว่า ไม่ได้ว่า นายธนาธรเลย โดยคลิปดังกล่าวมีคนส่งต่อมาให้ตน และทีมข่าว นายธนาธร น่าจะคิดว่า ถ้าคลิปเสียงนั้นเป็นคลิปที่ตััดต่อมา แล้วเราจะเอามาเปิดทำไม

เรามารู้วันนี้ว่าเป็นคลิปตัดต่อ ทีมข่าวช่องเนชั่น ก็ใจกว้างสัมภาษณ์นายธนาธร ซึ่งนายธนาธรไม่เห็นถึงความปรารถนาดีของเราเลย ด่าเนชั่นโดยรวมเลย และถ้านายธนาธร ไม่มาต่อว่าเนชั่น เราก็จะมาบอกตอนหลังว่าคลิปนี้มาตัดต่อ ไม่รู้ว่านายธนาธร ใช้สิทธิอะไรไม่รู้มาต่อว่าเรา เราไม่ได้ว่านายธนาธรเลย

แต่นายธนาธร ว่าเนชั่นไปแล้ว ว่าองค์กรเนชั่นอย่างหนัก มิหนำซ้ำ ที่ว่าเราทำคลิปปลอมต้องขอโทษนั้น ไปใหญ่เลย ผมว่าคนที่เราควรจะขอโทษคือเราต้องขอโทษนายธนาธรหรือนายธนาธร ที่ต้องมาขอโทษเนชั่น นายธนาธร คิดสิ สาวกอนาคตใหม่คิดสิ ถ้ารายการเรามีคนนำคลิปปลอมมาใส่ร้ายพรรคของคุณเราจะเอามาเปิดทำไมคิดสิ พร้อมกันนี้ยังสอนนายธนาธร อีกว่า ควรพูดและอธิบายกับทีมงานเนชั่นดีๆ ไม่ใช่ต่อว่าเช่นนี้"

รับชมคลิป
VVVVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVVV

กนก ถามกลับ ธนาธร ใครกันแน่ที่ควรพูดคำว่าขอโทษ (คลิป)



เครดิตแหล่งข้อมูล : ทวิตเตอร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : the
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 61.19.123.122

61.19.123.122,,61.19.123.122 ความคิดเห็นที่ 39 [อ้างอิง]
ชอบเนชั่น ทำต่อไปคะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม 2562 เวลา 10:19 น. ]
คุณ : u270369573
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 40 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:44 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์