สาวเตือนภัย! เล่นแอพหาคู่ เจอหนุ่มหลอกฟันแถมทิ้งไว้กลางทาง


สาวเตือนภัย! เล่นแอพหาคู่ เจอหนุ่มหลอกฟันแถมทิ้งไว้กลางทาง

สาวเล่าประสบการณ์ตรงเจอมากับตัวเอง เล่นแอพริเคชั่น หาคู่สุดท้ายเจอหนุ่มโปรไฟล์ดี ชวนไปกินข้าว ขอเป็นแฟนสุดท้ายช้ำ ตัดเยื้อใย เสียค่าโง่ไปอีกหลายตังค์

เรื่องราวนี้ถูกแชร์โดย สมาชิกผู้ใช้เว็บไซต์พันทิป ที่ได้โพสต์เรื่องราวหลังตัดสินใจลองเล่นแอพหาคู่ครั้งแรก เล่นเอาเธอเข็ดไปอีกนาน พร้อมกับออกเตือนสาวๆ อย่าหลงตกเป็นเหยื่อ โดย เธออายุ 28 ปี พึ่งเลิกกับแฟนจึงตัดสินใจลองเล่นแอพหาคู่ เจอหนุ่มโปรไฟล์ดี ดีกรี วิศวกร

 สาวโชคร้ายรายนี้ เล่าว่า

หลังจากที่ได้พูดคุย เค้าบอกเค้าอยากดูแลเรา ขอเราเป็นเเฟนตั้งแต่วันแรก เค้าดักทางเราว่าอย่าเข้าใจเค้าผิดว่ามาหลอกจีบแล้วหวังเคลม หวังฟัน แฟนเค้าพึ่งตาย เค้าเหงาอยากได้คนที่จริงใจกับเค้า เค้าบอกว่าจะถึงวันเกิดเค้าแล้ว มาเจอกันได้มั้ย เราก็โอเคตกลงไป เราโทรไปสั่งเค้กเจ้าเด็ดแถวบ้านเรา หิ้วเค้กไปฝากเค้า เรานัดเจอกับเค้าครั้งแรกที่ พาต้า  เค้าขับรถมารับเรา รถหรูดูแพง และรูปร่างน่าตาเค้า เป็นผู้ดีมากๆ ขาวว ตี๋ โคตรผู้ดี เค้าขับพาเรามาถึงข้าวสาร ขับมาสักพักเค้าแวะซื้อซูชิให้เรา บอกจะเอาไปกินที่คอนโด ขับไปได้ 5 นาที เค้าพาเราเข้าม่านรูดเลย เราตกใจมาก แต่เค้าบอกว่าเค้าชอบเราจริงๆ อยากคบจริงจัง ไม่ใช่กิ๊กรึเมียน้อย เราก็ยอมเค้า ไม่รู้ในหัวคิดอะไรอยู่ คิดจะเอาตัวเข้าไปแลกกับความจริงใจรึคนที่เราคิดว่าจะมาเป็นแฟนในอนาคตงี้หรอ?

  พอออกจากโรงเเรม เค้าพาเราแวะร้านเครปเจ้าดัง บอกอร่อยมาก บอกว่าพี่ไม่มีเศษเงินเลย ขอยืมเรา 200 เดี๋ยวคืนให้ เราก็ให้ไป พอขับไปสัก 5 นาที เค้าก็แวะเซเว่น บอกลงไปซื้อน้ำให้พี่หน่อยเราก็บอกได้ เเต่เราจะวางกระเป๋าถือไว้บนรถ เค้าบอกเอาลงไปด้วย เดี๋ยวพี่ไปจอดรถข้างหน้าก่อนเดี๋ยวแวะกินโจ๊กกันพี่จะซื้อไปฝากคนที่บ้านด้วย

เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ลงจากรถเข้าเซเว่นไปซื้อน้ำ ออกมายืนรอหน้าเซเว่น เชื่อมั้ยเรายืนรออยู่ครึ่ง ชม. มันตะหงิดๆในใจ มันไม่ใช่แล้ว ในใจเราคิดว่าเราโดนหลอกแน่เลย ทิ้งกูไว้กลางทางเลย เราโทรไป เค้าบลอคเบอร์เรา เราไลน์ไป เค้าบลอคไลน์เรา เราเข้าแอพทินเดอร์ มันลบเราออก ชัดเลย เรายืนเหวออยู่ข้าวสาร

ทั้งนี้สาวคนดังกล่าวยังบอกว่ามีคนสอบถามและพบว่าตนเองน่าจะไม่ใช่เหยื่อเพียงคนเดียว เพราะหลังโพสต์เรื่องราวไป ก็พบว่ามีหญิงสาวส่งข้อความมาบอกว่าเคยตกอยู่ในเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน
และผู้ชายที่หลอกก็เป็นคนเดียวอีกด้วย


เครดิตแหล่งข้อมูล : pantip.com/topic/38697940

สาวเตือนภัย! เล่นแอพหาคู่ เจอหนุ่มหลอกฟันแถมทิ้งไว้กลางทาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1094426907
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:44 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์