ปู่มหามุนี ซัดดราม่า ลั่นของไม่เสื่อม ยันไม่ได้สมสู่ไลฟ์นัวสาว ท้าให้จับ-ติดคุกเรื่องจิ๊บๆ


ปู่มหามุนี ซัดดราม่า ลั่นของไม่เสื่อม ยันไม่ได้สมสู่ไลฟ์นัวสาว ท้าให้จับ-ติดคุกเรื่องจิ๊บๆ

จากกรณีเฟซบุ๊ก ตามล่า ความจริง ของ "มุนี กอลั่ม" จอมหลอกลวง เผยแพร่คลิปของ ปู่มหามุนี ร่างทรงชื่อดังในโลกโซเชียล และ "โทนี่ บุหรี่ทำเอง" ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก ขณะถอดเสื้อโชว์รอยสัก มีผู้หญิงสวมชุดบิกีนีนั่งยั่วยวนอยู่ข้างๆ

พร้อมลูบไล้ไปตามร่างกาย และมีการพูดชักชวนให้ไปลงทุนในเว็บไซต์การพนันแห่งหนึ่ง ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากถึงความไม่เหมาะสม

ล่าสุดรายการโหนกระแสวันที่ 8 พ.ค โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัดออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 - 14.25 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "พ่อปู่มหามุนี อริยดาบส"

ที่มาคำว่าปู่?
ชื่อเล่นว่าปู่ เรียกว่ามาตั้งแต่เด็กๆ ผมเป็นครูที่เรียนเกี่ยวกับศาสนพิธี พุทธประวัติ ศาสนา ไม่ใช่ผู้ทรงศีล ก็เหมือนคนไทยเราๆ ปู่มหามุนี ชื่อผมชื่อปู่ มุนีแปลว่าผ่านการปฏิบัติ เป็นฉายานามผมสมัยอยู่ในการบวช"

หลายคนคิดว่าเป็นปู่ แต่จริงๆ ไม่ใช่ แค่ชื่อปู่ ?
"ใช่ครับ"

ทำให้คนหลงเชื่อมั้ยว่าปู่มหามุนี เหมือนผู้ทรงศีล?
"ไม่ครับ ผมเป็นครูสักยันต์ มีอาชีพเกี่ยวกับการสักยันต์ อักขระเลขยันต์ ทำมหาเสน่ห์ อาบน้ำทำเสน่ห์ ทำได้หมด ครูอายุมากๆ ยังดูน้อยกว่าผมเลย ผมบวชมาตั้งแต่ 11 ขวบ ส่วนชุดฤาษี เขาเรียกว่าชุดของคนที่ทำเกี่ยวกับการฝึกจิตใจในป่าช้า"

คุณบริกรรมคาถา?
"อันนี้ครอบเศียรครู ในการทำพิธี หรือสวดมนต์อยู่"




ปู่มหามุนี ซัดดราม่า ลั่นของไม่เสื่อม ยันไม่ได้สมสู่ไลฟ์นัวสาว ท้าให้จับ-ติดคุกเรื่องจิ๊บๆ


ปู่มหามุนี ซัดดราม่า ลั่นของไม่เสื่อม ยันไม่ได้สมสู่ไลฟ์นัวสาว ท้าให้จับ-ติดคุกเรื่องจิ๊บๆ


ปู่มหามุนี ซัดดราม่า ลั่นของไม่เสื่อม ยันไม่ได้สมสู่ไลฟ์นัวสาว ท้าให้จับ-ติดคุกเรื่องจิ๊บๆ


คุณเป็นคนมีครูบาอาจารย์ ร่ำเรียนมา แล้วคุณไม่กลัวคนคิดว่าคุณเป็นฤาณี?
"ไม่ใช่ครับ ชุดฤาษี ผมใส่เฉพาะไปงาน ที่มีการทำพิธีต่างๆ ผมเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศาสนพิธี ไม่มีศาสนพิธีอะไรที่ผมทำไม่ได้ ถ้าคนจะสวนก็ไม่สน มาชนกันเรื่องความรู้ดีกว่า"

คุณไปใช้มีดแทง?
"ก็มีบางคนอยากรูว่าผมเหนียวมั้ย ผมเลยโยนมีดให้เลย คุณแทงผมดู สุดท้ายเขาไม่กล้าแทง"

ถ้าเขาแทงล่ะ?
"ความคิดผมก้าวก่อนเขาหนึ่งก้าว ถ้าเขาจะแทง ผมแทงก่อน จะดูว่าคุณไม่สักยันต์กับผมสักยันต์ใครจะเหนียวกว่ากัน ผมสักยันต์มามีคติว่าครูบาอาจารย์จะปกป้องเราเมื่อมีคนทำร้ายเรา"

ถ้าเขาหยิบมีด คุณแทงก่อน?
"ใช่ ให้เขาแทงมา พอเขาแทงมาผมจับมีด วัดใจไงครับ"

ล่าสุดมีผู้หญิงคนนึงเด้งหน้าเด้งหลังถูไปถูมา อันนี้เป็นเฟซบุ๊กของใคร?
"ของโทนี่ ผมถูกรับเชิญไป ว่าปู่มานั่งเล่นไลฟ์กับผมดีกว่า อย่างน้อยก็มีค่านมลูก มีเงินซื้ออาหารอะไรได้"




ปู่มหามุนี ซัดดราม่า ลั่นของไม่เสื่อม ยันไม่ได้สมสู่ไลฟ์นัวสาว ท้าให้จับ-ติดคุกเรื่องจิ๊บๆ


ปู่มหามุนี ซัดดราม่า ลั่นของไม่เสื่อม ยันไม่ได้สมสู่ไลฟ์นัวสาว ท้าให้จับ-ติดคุกเรื่องจิ๊บๆ


ปู่มหามุนี ซัดดราม่า ลั่นของไม่เสื่อม ยันไม่ได้สมสู่ไลฟ์นัวสาว ท้าให้จับ-ติดคุกเรื่องจิ๊บๆ


ได้เท่าไหร่?
"ให้ผมประมาณสี่พันห้าพันบาทครับ"

มีผู้หญิงมาเด้งหน้าเด้งหลัง ไม่เสื่อมเหรอ?
"มันจะเสื่อมยังไงครับ ถ้าเขาไม่ใช่ภรรยา เราไม่ได้ไปสมสู่ ไปสมสู่ผิดศีลแน่นอน เราไม่ได้ใส่ชุดฤาษี ใส่ชุดอยู่ บ้าน ถามหน่อยครูทั่วประเทศไทย ใส่ชุดฤาษีอยู่บ้านหรือเปล่า บางคนเอาลูกศิษย์เป็นเมียหมดแหละ ใครอยากมาโต้กับผมในรายการก็ได้ มีคลิปทุกอย่าง พวกค้าเกี่ยวกับซากศพ ผมรู้หมด ผมเดินมาก่อนพวกเขาเยอะ"

ประเด็นไปออกแบบนั้นคนด่าเยอะๆ?
"การด่าในโลกโซเชียลเป็นโลกมายา ไม่สน เขาด่าแต่ไม่ได้ให้เรากิน ด่าแค่ความสนุก แน่จริงมาด่าต่อหน้าสิ ผมจะถามว่าครอบครัวผมไปสร้างความเดือดร้อนอะไรคุณ ผมทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวผม ลูกผมต้องกินข้าว ลูกผมต้องเรียน"

ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้?
"โห สบายชิลๆ"

ทำพิธีขอขมาครู?
"ก่อนทำการไลฟ์ ก็ยกมือครูบาอาจารย์ อะไรล่วงเกินด้วยเจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ก็เป็นขอขมา ถ้าครูใหญ่ไม่ให้ก็ต้องมาพูดกับผม เพราะของอยู่กับผม ทำเลยไม่ได้ มันเป็นศาสนพิธี"

ในนี้บอกว่าไม่เหมาะสม เขาบอกว่าคุณเอง เสื่อมตบะแตก คนเราต่อให้ฝีกมาดี ต่อให้แก้ผ้าก็ไม่มีอะไร จิตคนเราต่างกัน?
"จิตคนเราต่างกัน ถ้าบอกว่าการที่ผู้หญิงพวกนี้มาถูๆ ไถๆ ลูบคลำ แล้วจะทำให้เกิดอารมณ์อยากจะร่วมเพศ ถ้าเป็นครูฝึกมาอย่างดีมันเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าจะถามว่าความเสื่อมเสียของผมตรงนี้กับครูที่มีการเสพสม หรือลูกศิษย์ที่เป็นข่าวกันมาตลอด แล้วผมต้องไปนั่งแก้ให้ ใครจะเสื่อมเสียกว่ากัน"

ทำไมต้องถอดเสื้อ?
"มันไม่ได้ร้อน ที่ถอดเสื้อ อยากให้คนเห็นให้คนดู ให้ดูตามปกติ ดูแปลกๆ แหวกแนว"

 เขาให้ถอดเหรอ?

"เสี่ยโทนี่บอกว่าถอดเสื้อได้มั้ยปู่ ผมก็บอกว่าถอดได้ ต้องบอกก่อนในเรื่องกฎหมายถ้าเราทำผิด เจ้าหน้าที่ทำถูกต้องตามหน้าที่ ถ้าเรื่องคุกตะรางไม่ต้องมาคุยกับผม ผมเข้าบ่อย ชิลมากครับ ผมเป็นคนตรงๆ ถามว่าผมติดในเรือนจำ ตอนเป็นพระก็ติด ผมเป็นพระวิทยากร ต้องเข้าไปอบรมนักโทษปลดปล่อย"

เข้าไปอยู่คดีอะไร?
"ไม่ได้เป็นคดี เขานิมนต์เข้าไป ผมมีความรู้เรื่องยาเสพติด ผมเข้าไปนอนในเรือนจำ กินข้าวแดง นอนกับลูกศิษย์ ไปจำวัดอยู่ในนั้น ผมถึงบอกผมติดคุกตั้งแต่เป็นพระ(หัวเราะ)"

วันที่คุณมีการไลฟ์ มีส่วนเชิญชวนประชาชนไปพนันเว็บพนันออนไลน์?
"ในหลักของกฎหมายต้องชี้แจงก่อน เว็บไซต์ไม่ใช่ของผม ช่องก็ไม่ใช่ของผม ผมเป็นแค่นักแสดง ถ้าในรูปคดี ผมไปชวนตรงไหน ผมแค่ไปนั่งเฉยๆ แล้วจับโทรศัพท์และเล่นกันตรงนั้น"

พูดเชิญชวนมั้ย?
"ไม่มีครับ ผมไม่มีการเชิญชวนครับ ไม่รู้เลยว่าเชิญชวนแบบไหน ผมบอกเหรอคุณไปเล่นป๊อกเด้งมั้ย (หัวเราะ) ไปเล่นไฮโลกันมั้ย ต้องบอกก่อนคำว่าเว็บผมยังไม่รู้จักเลย ผมรู้อย่าวเดียวว่าว่าในโซเชียลเขาเรียกว่าเว็บ ช่องทางทำให้คนไปเล่นการพนันผมก็ไม่รู้ ผมรู้อย่างเดียวผมนั่งหัวเราะแล้วก็เล่น"

ถ้าตร.มีหลักฐาน?
"จับเลย ไม่ยากครับ เรื่องติดคุกเรื่องจิ๊บๆ คดียาเสพติดเป็นคดีแพ่ง จับแล้วก็ปรับ"

ใครสอนเรื่องกฎหมาย?
"ผมมีความเชี่ยวชาญ มีคนที่เป็นครูสอนในเฟซบุ๊ก"

ใช้ได้จริงเหรอ?
"มันใช้ได้ อยู่ที่ทักษะของบุคคล อย่างผมเป็นคนเรียนรู้และมีการวิเคราะห์แยกแยะออกมา อย่างเช่นทนายความ มีการโพสต์และพูดคุยเรื่องหลักข้อกฎหมาย ตามมาตราต่างๆ พลิกจากดำเป็นขาว จากขาวเป็นดำ มีการใช้ทักษะ"

รู้มั้ยตอนนี้เขาด่าปู่เละเทะ?
"โอ้โห ด่าเป็นเรื่องปกติ ทำดีเขาก็ด่า"




ปู่มหามุนี ซัดดราม่า ลั่นของไม่เสื่อม ยันไม่ได้สมสู่ไลฟ์นัวสาว ท้าให้จับ-ติดคุกเรื่องจิ๊บๆ


เขาด่าปู่เป็นขยะสังคม?

"แล้วทำไมไม่เก็บล่ะครับ คนเราถ้ามีความรู้ มีภูมิฐาน มีสถานะที่ดีทำไมไม่สอนละครับ ไปนั่งด่าทำไมไม่เมื่อยเหรอ กดเฟซบุ๊กระวังมือล็อกนะ ผมมีน้ำยานวดนะครับ"

คุณมีการศึกษา?
"ครับผม คนด่าไม่มีการศึกษาครับ"

ทำไมต้องทำหัวทอง?
"ไปทำสีมา ผมเป็นคนที่กระแสสังคม ใช้ตัวเองเป็นละครชีวิต ทำตัวละครนี้ให้เปลี่ยนลุคไปเรื่อยเอาประสบการณ์ที่เราได้ในความเป็นจริง มาสอนน้องๆ ในโลกโซเชียล คือมีเพจเกาะกระแสเยอะมาก แล้วแคปบ้าง ตัดต่อบ้าง"

อย่างเช่นมาร์ค พิทบูลเขาสวนคุณ เขาเรียกคุณคอลั่ม?
"ผมให้ราคาเขาซะที่ไหนล่ะ คุณมาร์คน่ะควาย ควาย สส.สอบตก"

เขาเรียกคุณคอลั่ม บอกว่าคุณเจอเขาก็สวัสดีครับพี่มาร์ค?
"ผมเลียนแบบไงครับ ทำเป็นเทพทรนง ผมเลียนแบบเขามา"

เขาขอคัตเตอร์กรีดแขน?
"ผมเคยท้าในรายการว่าเอาอย่างนี้ดีกว่า เงินไม่มีค่าสำหรับผม แทงกันคนละทีดีกว่า เขาบอกว่าเขาไม่มียันต์ ผมมียันต์"

ปัจจุบันเขาบอกว่าขอคัตเตอร์กรีด แผลละหมื่น?
"ก็คนละทีมั้ยล่ะ เอามั้ยล่ะ เงินผมไม่สนใจหรอก ผมขอคนละที ครูสอนผมมา เป็นพระ อ.วินัย ผมมีครูเยอะ ผมก็ต้องป้องกันตัว ไม่งั้นจะเป็นการท้าทายครู หรือเรียกว่าหมิ่นครู เวลาสักต้องเข้าใจพื้นฐานในการสักก่อน สักเพื่ออะไร เพื่อป้องกันตัวเองไม่ให้คิดชั่ว ทำชั่วแค่นันเองแต่ทุกวันนี้คิดว่าสักแล้วต้องเหนียว"

ทำไมเรียกคุณคอลั่ม?
"เขาไปเลียนแบบเพจมา เพจแอดมินเป็นรุ่นน้องบีฟักโกสต์ เขาออกเพจใหม่แล้วมาเกาะกระแส ไม่ยุ่งกัน แต่เรามีพันธะ เขาโดนผู้ใหญ่กำกับไว้ให้ต่างคนต่างอยู่ เมื่อก่อนเอาคนขึ้นไป 40 คนเพื่อไปเล่นผมคนเดียวที่พันทิพย์พลาซ่า

แล้วผู้ใหญบอกว่าถ้าคุณมีเรื่องกับปู่มหามุนี คุณก็มีเรื่องกับผม ข่าวนายก็บอกว่าไม่ต้องออก แล้วถ้านักเลงจริงเขาไม่ทำหรอก คุณมา 40 คน มุนีตัวคนเดียว ถ้ามุนีสู้คุณก็บ้าแล้ว คุณเป็นนักเลงแบบไหน เขาพูดแบบนี้เลย"

เป็นคนขวานผ่าซาก?
"ครับ ผมเป็นคนขวานผ่าโซก โผงๆ ตรงๆ แบบนี้เลย แต่คนอย่างผมไม่มีพิษมีภัย ผมไม่เคยทำความเสื่อมเสีย"

คุณเหมือนถูกฉีกหน้ากาก เมื่อก่อนใส่ชุดลายเสือ ฤาษีตอนนี้ไม่แล้ว?
"ก็ปกติเลยครับ ผมใส่อยู่ ผมทำทุกอย่าง ชุดนักมวยก็มี ชุดทหารก็มี ใส่ได้หมดเลย ผมเป็นตัวละครตัวนึงที่แสดงให้สังคมได้เห็นในมุมมองของโลกต่างๆ ว่ามันมีจริงแต่เพิ่งมาเห็นตอนนี้ก็เท่านั้นเอง"

คุณไม่ยอมรับเลยสักเรื่อง?
"ผมไม่สนใจหรอกครับ ผมรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ เราคิดดีแล้ว"

ลูกเด็กเล็กแดงเห็นแล้วไม่เหมาะสมหรือเปล่า?
"ลูกเด็กเล็กแดง ในเรื่องเกี่ยวกับเยาวชนในเฟซเขาแทบไม่มีเลยด้วยซ้ำ เท่าที่ตรวจสอบไม่มีเยาวชน นอกจากเฟซอวตาร หยอกกัน ด่ากัน เล่นกันปกติ เพราะผมสอนหมู่คณะตลอดบอกว่าถ้ามีเยาวชนไม่ต้องเอาไว้หรอก บล็อกเลย อยากให้น้องๆ ไปเรียนหนังสือ อย่ามาติดกับโลกโซเชียล เอาเฉพาะคนที่สามารถติดในเรือนจำได้"

หยุดไลฟ์ได้มั้ย?
"หยุดได้ครับ ถ้ามีผู้ใหญ่เข้ามา มีงานให้ผมทำ ให้ผมเลี้ยงครอบครัวได้ ผมเก่งทุกวิชาชีพอยู่แล้ว"

ล่าสุดประธานฤาษีโทรหาคุณ?
"เขาบอกว่าน้อง นี่ข่าวอะไร ผมก็บอกไปแล้วว่าเป็นการแสดง เขาเชิญผมไป แล้วให้สี่ห้าพัน"

แสดงอะไร?
"ก็เหมือนแสดงไลฟ์สด ในโลกออนไลน์ทุกวันนี้สังคมยังไม่รู้เลยว่ามีการจ้างด่า ทำเพจขึ้นมาเยอะๆ ให้คนติดตาม ด่ายังไงก้ได้ แล้วเอาเพจไปขายเป็นล้านๆ นี่เรื่องจริง ผมเพิ่งเข้ามาเล่นได้ 5 ปีผมก็ศึกษา ผมไม่ขายครับ เฟซผมเป็นการเน้นให้สังคมคิดเอง"

คุณด่าสวนหมด บีฟักโกสต์ก็ด่า มาร์ค พิทบูลก็ด่า หมอปลา ด่ามั้ย?
"ด่าหมดครับ ถามว่าไม่รักหมอปลาเหรอ ผมเอาความถูกต้องมากกว่า หมอปลาในการทุบหรืออะไร ผมบอกว่าคุณจะทุบก็ไม่ผิดอะไร แต่คุณอย่าไปว่าบุคคลอื่นที่ทำศาสนพิธี เท่ากับคุณสร้างโจทย์เข้ามาหา"

คุณไม่สร้างเหรอ?
"ทุกวันนี้ผมไม่ได้สร้างครับ ล่าสุดผมออกตัวให้หมอปลาเรื่องการเผาเศียร ว่าถ้าใครว่าหมอปลา แสดงว่าคุณยังเรียนศาสนาพิธีไม่สำเร็จ หมอปลาเขาจำเริญด้วยการเผาไฟ คุณบอกว่าเขาทำลายเศียรพ่อแก่ ทำลายวัฒนธรรม ทำลายอะไร เพราะการจำเริญมีด้วยกัน 4 อย่าง มีน้ำ ไฟ ดิน"

หมอปลาจำเริญด้วยไฟ?
"ครับ ก็เขาเผาจริงๆ และถูกต้อง มีผ้าอนามัยอยู่ในนั้นจริงๆ ซึ่งตามคนที่ออกสื่อ เขารู้ดีอยู่แล้ว่ว่าบางอย่างออกสื่อไม่ได้ ก็หาว่าผมออกตัวเข้าข้างหมอปลา

ถ้าไม่ดีผมก็ด่าหมอปลาเลย ผมไม่สนใจถ้าคุณโกรธผม คุณก็แพ้ผม ถ้าเอาไม่โกรธ คุณเอาความคิดผมไปคิดดูว่าผมคิดอะไรอยู่ โอเคคุณเก่ง ผมถึงบอกว่าใครเล่นกับผมจบทุกรายในเฟซบุ๊ก เพราะผมเอาความจริงใจ เราถูกฝึกมาตั้งแต่เล็กยันโต ในด้านเกี่ยวกับความคิดคน"

ประธานฤาษีไม่แฮปปี้กับสิ่งที่คุณผม?
"ที่ไม่แฮปปี้คือเขาห่วงผม ผมบอกว่าพี่ผมทำแค่นี้ ผมไม่ได้ทำผิดศีลธรรม ถ้าเทียบกับพวกกินเหล้า คุณบอกให้ลูกศิษย์ถือศีล คุณเสียหรือผมเสีย คุณไปนอนกับลูกศิษย์ทำพิธีแก้ผ้า เอาสิ่งของแปะไปในอวัยวะเพศ ใครเสียกว่ากัน"

คุณมาแฉเขาเลยนะ?
"ผมแฉเลย มีพิธีกรรมแบบนั้นจริง ๆ ไม่ได้พูดเล่น ผมมีทั้งคลิป รูปภาพทุกอย่าง แต่ผมมีจรรยาบรรณ"

สมาคมสักล่ะ?
"เขาออกมาโพสต์เฉยๆ ว่าเราจะไม่รับครูสักที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสม ซึ่งทั้งนั้นเป็นการร้อนตัว สมาคมไม่ได้เกี่ยวกับคุณเลย สมาคมก็สมาคม มันไม่ได้เกี่ยว ใครก็ได้ตั้งได้ แค่เอาคนกลุ่มหนึ่งมารวมกันแค่นั้นเอง"

สรุปคุณเป็นคนดี?
"ครับผม ผมก็มีทั้งแง่ดีและแง่ไม่ดี แต่ผมก็ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน ไม่เคยมีประวัติเสียในสังคม ไม่เคยทำให้ใครเสียทรัพย์ หรือหลอกเขาด้วยวิชาอาคมต่างๆ อย่างคุณมาร์คบอกว่าผมลวงโลก ทำไมไม่จับล่ะ ทำได้แค่เห่า ทำได้แค่พูด เขาบอกเขาเป็นพิทบูลก็ต้องเห่า"

วันหลังมาเจอเขาหน่อยได้มั้ย?
"ได้ครับ ขอถามเขาหน่อยว่าไหวหรือเปล่า เห็นเขาบอกเขาจะเตะผม ผมก็ให้เบอร์โทรไป ให้เลขบ้านที่อยู่ไป ไม่เห็นมาซะที สองเดือนแล้ว(หัวเราะ)"




ปู่มหามุนี ซัดดราม่า ลั่นของไม่เสื่อม ยันไม่ได้สมสู่ไลฟ์นัวสาว ท้าให้จับ-ติดคุกเรื่องจิ๊บๆ


ปู่มหามุนี ซัดดราม่า ลั่นของไม่เสื่อม ยันไม่ได้สมสู่ไลฟ์นัวสาว ท้าให้จับ-ติดคุกเรื่องจิ๊บๆ


ปู่มหามุนี ซัดดราม่า ลั่นของไม่เสื่อม ยันไม่ได้สมสู่ไลฟ์นัวสาว ท้าให้จับ-ติดคุกเรื่องจิ๊บๆ

เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวสด





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สนทยา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.108.94.131

101.108.94.131,,node-io3.pool-101-108.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
ไอ้ลูกหมา ลวงโลก


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:32 น. ]
คุณ : u1905878637
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:45 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์