เพจล่า แฉ โจรในคราบตำรวจ รีดเงิน 20,000 หลักฐานสดๆ


 เพจล่า แฉ โจรในคราบตำรวจ รีดเงิน 20,000 หลักฐานสดๆ

เพจดัง ล่า โพสต์ข้อความ อ้างมีคนร้องเรียนมาที่เพจ แฉพฤติกรรม อ้าง เป็นของ "โจรในคราบตำรวจ" รีดไถเงิน ปชช. กว่า 20,000 บาท ระบุว่า

"ทุกคนจะได้เห็นพฤติกรรมชั่ว #ล่าร้องเรียน รีดเงิน 20,000 ขอโอน 5,000 พอโอนเสร็จไม่ยอมปล่อยตัว เรียกอีก 5,000 บอกหยวนๆ 10,000 เเบ่งกันไม่พอ 2 คน

หญิงสาวที่ร้องเรียนเธอร้องไห้บอกพี่ช่วยหนูด้วย แฟนหนูเขามีบัตรสีขาวค่ะ เป็นคนพื้นที่สูง เขามีเอกสารครบทุกอย่าง เธอส่งหลังฐานการโอนเงินมาให้ดู ได้เห็นเท่านั้นก็นี่มัน โจรรีดเงินชัดๆ ค่าปรับอย่างดีไม่เกิน 2,000 บาท แถมโอนเข้าบัญชีส่วนบุคคล มันไม่ใช่แล้ว
.
เเอดมินเลยโทรกลับไปหาแฟนของเธอที่กำลังถูกคุมตัวอยู่ที่โรงพัก.. ขอคุยกับตำรวจ ทันทีที่ตำรวจมาคุยได้แจ้งว่าเป็น #เเอดมินเพจล่า ปลายสายบอกซักครูนะครับ แล้วตัดสายไป จากนั้นโทรอีก 4 ครั้งก็ไม่รับสาย

เเอดมินโทรหา ผู้กำกับโรงพัก.. แจ้งรายละเอียดให้ทราบ และขอให้ตำรวจนำเงิน 5,000 ไปคืน ท่านผู้กำกับบอกจะเร่งตรวจสอบให้ หลังจากนั้นประมาณ 19.25 วิทยุตำรวจก็ดังขึ้นว่ามีการเรียกร้อยเวรเข้าพบ

เวลาถัดมาหมายเลขโทรศัพท์ของสามีผู้เสียหายก็ดังขึ้น ปรากฎว่าเป็นตำรวจโทรมา ต้องถามอยู่ตั้งนานว่าตำรวจคนนั้นชื่ออะไร กว่าจะยอมบอกชื่อ และก็พูดมาว่า ผู้ต้องหาเขาเสนอให้ตำรวจเองเลยบอกไม่ต้องมาพูดแล้ว ลูกเพจจำคีย์เวิร์ดคำนี้นะคะ #ผู้ต้องหาเสนอเงินให้เอง เเอดมินบอกไม่คุย ขอคุยกับเคส

ตำรวจคืนเงินเธอหรือยัง เขาบอกคืนแล้วครับ ก็ถามต่อว่าครบไหม เขาบอกครบครับ แอดมินบอกเขาว่าถึงจะเป็นต่อหน้าตำรวจก็อย่ากลัวและห้ามโกหก เธอเสนอเงินให้เขาเหรอ เคสตอบว่าไม่ครับ เขาจับผม เขาบอกผมออกนอกเขาตต้องเสียค่าปรับ 20,000 แต่ผมบอกว่าไม่มีเงินครับ เลยต่อรองว่าเหลือ 5,000 ได้ไหม
.
แล้วเลขบัญชีที่ได้มา เป็นเลขบัญชีใครเอามาจากไหน เป็นของญาติเธอหรือของใคร เขาบอกว่าตำรวจครับ ตำรวจเป็นคนให้มา แต่โอน 5,000 แล้วเขาไม่ยอม
.
19.42 เเอดมินได้โทรกลับไปเบอร์หนึ่งทราบว่า เป็นรองผู้กำกับปราบปราม ชี้แจงว่า ลูกน้องผมบอกว่า ผู้ต้องหาเสนอให้เอง ไม่มีหรอกครับ เงินเป็นหม่นเป็นแสนก็ไม่เอา เลยชี้แจงท่านกลับไปว่า

ท่านคะ ลูกน้องท่านโกหกค่ะ ความผิดมันสำเร็จแล้วนะคะท่าน ถึงจะมาอ้างว่า ##ผู้ต้องหาเสนอเงินให้เอง แต่ลูกน้องท่านเป็นตำรวจ ย่อมรู้แก่ใจว่า ค่าปรับอย่างสาหัสมันไม่เกิน 2,000 หรอกค่ะ มันเป็นลหุโทษ ถ้าเขาออกนอกพื้นที่ไม่มีใบอนุญาตจริง มันแค่ฝ่าฝืนคำสังเจ้าพนักงาน ไม่มีโทษจำคุก ปรับแล้วปล่อย เขาเป็นคนไทยพื้นที่สูงค่ะ แต่ลูกน้องท่านยอมให้เขาโอนให้ 5,000 หลักฐานการโอนมีชัดเจน

และความผิดมันสำเร็จอย่างไรเหรอคะ แม้ว่าบัญชีปลายทางจะไม่ใช่ชื่อของตำรวจโดยตรง แต่ตำรวจมีการเอาเงินมาคืนผู้ต้องหา 5,000 นั่นหมายความว่ายอมรับโดยจำนนว่า เงินจำนวนนี้มันถึงตำรวจลูกน้องของท่านจริง ความผิดจึงสำเร็จแล้วค่ะ

ท่านก็บอกว่าให้ใจเย็นๆ ก่อน ท่านจะเร่งตรวจสอบให้ทันที ถ้าผิดก็จะต้องลงโทษทางวินัย ไม่ปล่อยไว้แน่นอน เพราะท่านเองกับท่านผู้กำกับก็ทำตามนโยบายผู้บังคับบัญชา ฯลฯ ก็ขอให้ตรวจสอบเถิด
.
นอกจากนี้ยังบอกท่านว่า ผู้ร้องเรียนเป็นภรรยาอยู่กรุงเทพฯ โอนเงินจากกรุงเทพฯ ไป.. ทั้งโทรทั้งอ้อนวอนไม่เห็นใจ จนพนักงานธนาคารสงสาร เลยร้องเรียนผ่านเพจล่าให้ นี่ต้องขอบคุณในหัวใจจริงๆ
ที่ไม่ละเลยคนทุกข์ยาก เธออุ้มลูกไปด้วย ลูกก็เล็ก
.
เธอกลัวเเล้วบอกว่า ตำรวจขู่สามีเธอว่า ไปบอกนักข่าวทำไม เดี๋ยวจะเอาให้ติดคุกหัวโต
.
ก็อยากรู้ ระหว่างผู้บริสุทธิ์
กับ ตำรวจในคราบโจร
สังคมจะคืนความยุติธรรมให้กับใคร

ขอบพระคุณท่านผู้กำกับโรงพัก ที่ดำเนินการให้ไม่ถึง 10 นาที ผู้ร้องเรียนได้เงินคืน หลังจากนี้คงรอผลจากท่านรองผู้กำกับปราบปรามว่า จำดำเนินการตรวจสอบได้ผลอย่างไร ซึ่งจากรายละเอียดและหลักฐาน ผลจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เลยทำมากี่เคส กี่ครั้งแล้วไม่รู้

ไม่เห็นใจเหรอเวลาเขาร้องไห้อ้อนวอนขอทั้งที่เขายากจน เขาด้อยโอกาส รับไม่ได้จริงๆ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไม #เพจล่าเดือด


เครดิตแหล่งข้อมูล : FBล่า

 เพจล่า แฉ โจรในคราบตำรวจ รีดเงิน 20,000 หลักฐานสดๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1611253203
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:45 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์