ใครตามไม่ทันมาทางนี้ ออฟฟี่ แม็กซิม นางไปทำอะไรมาทำไมเป็นประเด็นร้อนฉ่าข้ามวัน!


ใครตามไม่ทันมาทางนี้ ออฟฟี่ แม็กซิม นางไปทำอะไรมาทำไมเป็นประเด็นร้อนฉ่าข้ามวัน!

สรุปดราม่าแห่งวัน ‘ออฟฟี่ แม็กซิม' หลังออกมาร่ำไห้ขอโทษสังคม โดนแฉหลายปม

จัดเป็นเรื่องดราม่าของวัน ที่มีชาวโซเชียลมีเดียติดตามกันอย่างมากมาย ซึ่งเริ่มต้นจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kasidit Pandang ได้ออกมาเปิดโปงพฤติกรรมของนางแบบสาวชื่อดัง ‘ออฟฟี่ แม็กซิม' ที่เปิดรับบริจาคช่วยเหลือ ด.ญ.รายหนึ่งซึ่งป่วยโรครักษายาก ก่อนสอบถามไปยังมารดาของ ด.ญ.ที่ป่วยรายดังกล่าว พบว่า เงินบริจาคที่นางแบบสาวได้เรี่ยไรกับเงินที่ได้รับจริงๆ ไม่ตรงกัน ว่า #ขอเรียกร้องสิทธิ จำน้องวันใหม่ได้ไหมคะ อฟ (ออฟฟี่ แม็กซิม) เรี่ยไรเงิน จากคนในเฟสบุ๊กของเค้า #ให้โอนเงินช่วยเหลือเข้า บช.ตัวเอง แต่กลายเป็นว่าตัวน้องได้รับเงินมาจำนวน 13,550 บาท และยอดที่รวมมาคร่าวๆ ในการโพสต์ของวันที่ 3 ธ.ค. รวมแล้วได้ประมาน 23,959.31 #ยังไม่รวมคนที่ไม่ได้แปะสลิปในคอมเมนต์อีกนะ

#และเค้าโพสต์ 2 รอบ คือวันที่ 7 อีกครั้ง ที่ยังไม่ได้คิดยอด

#ได้รับการอนุญาตจากแม่ของน้องให้โพสต์ได้นะคะ

#ปกป้องน้องวันใหม่กับแม่ด้วยนะคะ

#แล้วเงินที่เหลืออยู่ไหน?

ที่ออกมาโพสต์เพราะว่าสงสารน้องวันใหม่มากๆ แม่เลี้ยงลูกเดี่ยว และยังต้องเลี้ยงพ่อพิการขาไม่ค่อยดี แม่ต้องออกจากงานมาเลี้ยงน้องวันใหม่ และเลี้ยงหลานชายอีกคน

ก่อนนำภาพแคปชั่นการพูดคุยกับแม่น้องที่ป่วย ออกมาเปิดให้สาธารณชนได้รับทราบข้อเท็จจริง ซึ่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กต่างตั้งข้อสงสัยต่างๆ นานา



ใครตามไม่ทันมาทางนี้ ออฟฟี่ แม็กซิม นางไปทำอะไรมาทำไมเป็นประเด็นร้อนฉ่าข้ามวัน!

ทั้งนี้ ‘ออฟฟี่ แม็กซิม' ได้โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Orapan Dansiriwattanakun ถึงกรณีพาดพิงดังกล่าวว่า ในกรณีเงินทำบุญน้องวันใหม่ ไม่ได้มีเจตนาจะไม่ให้นะคะ เพราะต้องการจะเก็บรวบรวมให้มันได้จนซื้อเครื่องช่วยหายใจได้เลย เพราะมันเป็นเงินมูลค่าที่สูงมาก ออฟไม่ได้หยุดหาเงินนะคะ ไลฟ์สดเสื้อผ้าก็เก็บ เอาเงินส่วนตัวด้วย

จริงๆ แจ้งน้องเค้าไปแล้วนะคะว่าจะช่วยเรื่องเครื่องช่วยหายใจด้วย มันต้องใช้เวลา ทำงานหาเงินมานาน ถ้าจะมาโกงกันเพราะเรื่องแบบนี้ ออฟฟี่ไม่ทำแน่นอนค่ะ ไม่คุ้มกันเลย หาได้เยอะกว่านั้นอีกที่นานเพราะมันใช้เวลานะคะ เลยไม่ได้ติดต่อแม่น้อง แต่เราได้บอกไปแล้วค่ะว่าจะช่วยเรื่องเครื่องช่วยหายใจ หรือถ้าไม่สบายใจตอนนี้จะให้โอน 1 แสนกว่าให้แม่น้องเค้าเลยก็ได้นะ บวกเงินส่วนตัวที่หามาสมทบอีกแสนกว่า เป็นสองแสน

ตอนนี้คุยกับแม่น้องเรียบร้อยแล้วค่ะ และวันนี้จะออกมาไลฟ์สดชี้แจงทุกๆ เรื่องนะคะ ตอนนี้กำลังจะออกจาก รพ. นอนมาหลายวันแล้ว ฟังออฟฟี่บ้างนะคะ สำหรับเพื่อนๆ ทุกคนที่ไม่พอใจในจุดไหนพร้อมอธิบายและขอโทษนะคะ เพราะตอนนี้ทั้งร่างกายและจิตใจแย่มากจริงๆ กระทบไปถึงลูกที่โดนเพื่อนล้อว่าแม่ไม่ดี ตอนนี้สงสารลูกมาก

ขอความกรุณาด่าออฟคนเดียวเถอะนะคะ ฟังออฟนะคะ เดี๋ยวขอหมอกลับบ้านละจะไลฟ์สดชี้แจงภายในวันนี้นะคะ #ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามไม่เคยคิดร้ายหรือคิดที่จะไปทำใครเดือดร้อนเลยนะคะ สาบานจากใจ #ไม่โกรธที่จะด่ากันนะคะน้อมรับทุกคำสอนค่ะ แต่วันนี้ขอให้ฟังออฟฟี่บ้างนะคะ ว่าอะไรเป็นอะไร

กระทั่งล่าสุดที่เธอได้เฟซบุ๊กไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตา และข้อมือซ้ายที่เสมือนยังมีสายน้ำเกลือ ตอนหนึ่งว่า "ตอนนี้สภาพจิตใจคือทุกข์มาก ออฟมีข้อเสียด้านการใจร้อน เอาแต่ใจ จนมองข้ามความรู้สึกคนอื่น เพื่อนทุกคนพร้อมใจกันบอกว่าออฟไม่โอเค ออฟขอโทษ ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ออฟยังเป็นออฟฟี่คนเดิม ขอปรับปรุงตัว ขอโอกาสอีกครั้ง จริงอยู่ที่ออฟโมโหร้ายถึงลูกเลี้ยง แต่ออฟไม่มีเจตนาจะเกลียดเขา อยากแก้ไขให้มันดีขึ้น ถ้ามันไม่มีโอกาสแล้วจะจำมันไว้เป็นบทเรียน"

"วันนี้ลูกกลับมาจากโรงเรียน ลูกพูดว่า แม่มีคนมาว่าหนูว่าแม่ดูดไอซ์ มันเจ็บ ออฟเลี้ยงลูกมาตั้งแต่เกิด ขอความกรุณา อย่าทำร้ายลูก ให้มันมาลงที่ออฟคนเดียว ออฟไปตรวจมาหลายโรงพยาบาลแล้วเรื่องนี้ ส่วนเรื่องชู้สาวก็ไม่มีนะคะ ตอนนี้ออฟเป็นโรคซึมเศร้าไบโพลาร์ คือสิ่งที่คนรอบข้างเจอ ออฟเข้าใจในจุดนี้" ออฟฟี่ แม็กซิม กล่าว

ภายหลังไลฟ์เฟซบุ๊กได้เกิดเป็นแฮชแท็ก #ออฟฟี่แม็กซิม เป็นกระแสโด่งดังและถูกนำมาพูดคุยในทวิตเตอร์

ใครตามไม่ทันมาทางนี้ ออฟฟี่ แม็กซิม นางไปทำอะไรมาทำไมเป็นประเด็นร้อนฉ่าข้ามวัน!


ใครตามไม่ทันมาทางนี้ ออฟฟี่ แม็กซิม นางไปทำอะไรมาทำไมเป็นประเด็นร้อนฉ่าข้ามวัน!

ชมคลิป
VVVVVVV
V
VV
V
VV
VVVVV

ใครตามไม่ทันมาทางนี้ ออฟฟี่ แม็กซิม นางไปทำอะไรมาทำไมเป็นประเด็นร้อนฉ่าข้ามวัน!

เครดิตแหล่งข้อมูล : matichon.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ใหญ่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.189.2

184.22.189.2,,184-22-189-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
บีบน้ำตาเก่ง เอาไปเลยตุ๊กตาทอง


[ วันพุธ ที่ 26 มิถุนายน 2562 เวลา 18:10 น. ]
คุณ : u1842453975
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:45 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์