ฟันธง!! แก๊งค์ปาร์ตี้หลุด แจ้งความผิดสถานี ฟ้องผิดศาล


ฟันธง!! แก๊งค์ปาร์ตี้หลุด แจ้งความผิดสถานี ฟ้องผิดศาล

สืบเนื่องจาก ศาลนนทบุรี อนุมัติออกหมายจับ 6 คนในงานปาร์ตี้ ได้แก่ นายชัยพล พรรณา หรือ คิว, นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋, นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส แฟนของคิว, นายกฤษฏา โลหิตดี หรือ โนบิ, นางสาวพัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ พริตตี้ และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือ ปิงปอง ในข้อหา ความผิดอั้งยี่ซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจาร


ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุนีพัฒน์ เริ่มถลางวงศ์ ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นประเด็นดังกล่าวว่า 

"คดีลันลาเบลตายฟรีแน่ๆ และพวกคุณเมิงดีใจอะไรกัน ที่พวกแก๊งส์โดน คดีมันเบา คดีเดียร์ พวกมันเลยเดินยิ้มไง ไอ้โง่ ซึ่งคดีมันเบามาก อนาจาร55 ปรับเท่าไหร่..พวกมันรวยอยู่ ตำรวจจับไปแค่ลดความกดดัน ลดพวกนักสืบ ลดพวกทนาย สื่อ เผือก555 และตำรวจได้หน้า แต่ทำงานไม่เป็น ดังที่กล่าว

ยัง มันยังไม่จบ สังเกตุ มันโดนจับ พวกแก๊งส์นรกมันยังยิ้ม เพราะ..ถ้าพวกคุณหรือตำรวจยกแค่ นาฬิกาสมาร์ทวอส เพราะมันผิดพลาดได้ สายขาด เวลาที่บอกกว้างเกินไป เพราะตัวนาฬิกาเอง มันจับชีพแค่เป้นช่วงๆไม่ได้ตลอดเวลา หรือคนไอทีบอก แค่ใส่หลวมก็คาดเคลื่อนแล้ว ตำรวจถึงแค่เอามาพิจารณาแค่ในความผิดได้แค่นิดเดียวกว้างๆ พวกฟายโง่ก็ชมตำรวจไป นอนสบายดูดนม

ถ้าพวกคุณอยากดีใจ ที่ได้เล่นได้หรือ อยากเห็นมันโดนยกแก๊งส์ ให้ประกาศ หาคนที่โดนบ้านจัดงานนี้ ทำอะไรที่ผิด เช่นยา หรือเคยโดนแก๊งส์มาแล้ว มีหลักฐานเด็ดอะไร ช่วยเอามาให้เจ้าหน้าที่หรือสื่อ ถึงหายาไม่พบ หรือไม่เห็นตอนมันกรอกเบลกรอกเหล้า ยา ก็อาจจับเล่นข้อหา พยายามฆ่าได้ เพราะ มันมีประวัติไม่ดีเยอะ มีพยานเยอะ ผู้เสียหายเยอะๆ อาจลามมาคดีเบลได้ เพราะไม่งั้นหลุด ตำรวจทำงานช้าหลักฐานหายเกลี้ยง เกลือ

แชร์ไปให้ตำรวจอาย และเอาคดีมารวมกัน หรือยกให้กองปราบดีสุด แต่พวกเมิงคุณต้องแชร์ก่อน อย่า...ดีใจแบบโง่ๆ ว่าพวกมันโดนจับแล้ว เพราะมันแค่ มวยล้มต้มคนดู"


คลิกชมคลิป
vvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvv
vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB สุนีพัฒน์ เริ่มถลางวงศ์


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u542800771
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:46 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์