ตร.สาวจีนถูกไล่ออก หลังโพสต์ภาพเซลฟี่ในเครื่องแบบ-กางเกงขาสั้น

ตร.สาวจีนถูกไล่ออก หลังโพสต์ภาพเซลฟี่ในเครื่องแบบ-กางเกงขาสั้น

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ใช่งาน Weibo : @ 小天屎和老天翔的故事 โพสต์ภาพเซลฟีของตนเองลงบนสื่อสังคมออนไลน์ และเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง 


เนื่องจากหญิงสาวคนดังกล่าวถ่ายภาพขณะสวมใส่ชุดเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจในท่อนบน ส่วนท่อนล่างนั้นเป็นเพียงกางเกงขาสั้น ซึ่งชาวเน็ตมองว่าดูไม่เหมาะสมและอาจส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ที่สง่างามของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองจีนได้

ตร.สาวจีนถูกไล่ออก หลังโพสต์ภาพเซลฟี่ในเครื่องแบบ-กางเกงขาสั้น

หลังภาพดังกล่าวแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว สำนักรักษาความปลอดภัยสาธารณะของเมืองตานตง มณฑลเหลียวหนิง ได้ออกมายืนยันว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่จริง และตอนนี้ได้รับผิดชอบต่อความผิดแล้ว โดยเธอถูกคำสั่งให้ออกจากงาน เพราะการเซลฟี่ในลักษณะดังกล่าวถือเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม

ด้านเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนตำรวจเมืองตานตง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า บทเรียนจากเหตุการณ์นี้และช่วยเสริมสร้างการจัดการนักศึกษาของเราให้ก้าวไปข้างหน้าโดยรักษาระเบียบวินัยอย่างเข้มงวด เพื่อให้บางสิ่งบางอย่างเช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกครั้งในอนาคต และเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของโรงเรียนของเรา

ทั้งนี้ หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หญิงสาวคนดังกล่าวได้ลบรูปภาพออกจาก Weibo ของเธอทันที แต่ชาวเน็ตบางคนที่บันทึกภาพนั้นไว้ยังคงพยายามส่งต่อกัน 


ทำให้ถูกเผยแพร่อย่างรวดเร็วและทำให้เธอถูกไล่ออกในที่สุด จากการกระทำที่ไม่คิดให้ถี่ถ้วนของตนเอง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์