‘หมอเหรียญทอง’ กลับลำ? บอกลาโซเชียล ยันไม่ได้หนีไปไหน


‘หมอเหรียญทอง’ กลับลำ? บอกลาโซเชียล ยันไม่ได้หนีไปไหน

เมื่อวันที่ 18 ม.ค.63- พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า

" ผมเผชิญปัญหาก่อกวนสารพัดตั้งแต่ปี 56-57 มาโดยตลอด เช่น การร้องเรียนต่างๆผ่านกระทรวงสาธารณสุขบ้าง แพทยสภาบ้าง สำนักงานประกันสังคมบ้าง สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติบ้าง สรรพากรบ้าง กรุงเทพมหานครบ้าง ทั้งยิงปืนข่มขู่ใส่ รพ.มงกุฎวัฒนะ , ทำลายสวิทช์ฉุกเฉินในห้องสุขาผู้ป่วย , ร้องเรียนว่า รพ.มงกุฎวัฒนะตรวจเลือดสัตว์บ้าง (ผมช่วยสัตว์ได้ผมก็ช่วย ผมเป็นคนรักสัตว์ครับ ควายผมก็รักครับ ไม่ได้เกลียดอย่าเพิ่งเข้าใจผิด) ,

เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยในการรักษาผมไม่ปล่อยให้แพทย์ต้องรับผิดชอบ ผมออกรับด้วยตัวของผมเองแต่ก็ฉวยโอกาสเรียกร้องจนเกินความสมเหตุผล สารพัดสารพันร้องเรียนต่างๆ นานาซึ่งผมไม่ได้นำมาโพสต์ต่อสาธารณะทราบ...ถ้าจิตใจไม่เข้มแข็งหนักแน่นพอ ผมคงถอดใจเลือกใช้ชีวิตสุขนิยมสบายไปแล้ว แต่ผมเป็นคนอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ใช่เพิ่งเป็น ไม่ได้อยากดัง ไม่มีความคาดหวังใดๆในทางการเมือง ไม่ได้ซ่อนเร้นมุ่งหวังแสวงประโยชน์ใดๆ ผมใช้ชีวิตเรียบง่ายมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ชีวิตทุกวันนี้ก็สุขสบายดีอยู่แล้ว

หลายวันที่ผ่านมาผมจำเป็นต้องโต้ตอบการให้ร้ายบิดเบือนผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะ มีผู้ให้กำลังใจเข้ามาอย่างมากมาย ผมขอกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านไว้ ณ โอกาสนี้ครับ เนื่องจากผมมีงานหลายอย่างที่จะต้องทำโดยเฉพาะงานบริหารทั้ง รพ.มงกุฎวัฒนะและบริษัทในเครือ งานก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ งานนำเข้าเครื่องจักรและผลิตภัณฑ์ ฯลฯ

ดังนั้นหลังจากนี้ผมจะโพสต์น้อยลง (ไม่ได้ขวัญตกจิตฝ่อหลบหน้าหนีหายหรอกนะครับ ขอลาไปทำมาหาเลี้ยงชีพบ้าง) แต่ยังพร้อมเสมอที่จะร่วมเคียงข้างกับทุกๆท่านที่จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์...ขอย้ำว่าผมพร้อมที่จะเป็นผู้นำประชาชนปกป้องพระเจ้าแผ่นดินเสมอหากเกิดสถานการณ์จำเป็น

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
18 ม.ค.63 เวลา 9.16 น."

 

 




‘หมอเหรียญทอง’ กลับลำ? บอกลาโซเชียล ยันไม่ได้หนีไปไหน

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB เหรียญทอง แน่นหนา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เกลียดไอ้นี่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.4.215.104

1.4.215.104,,node-h9k.pool-1-4.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
มันดึง มาเล่น ให้ตัวมันใหญ่


[ วันอาทิตย์ ที่ 19 มกราคม 2563 เวลา 12:15 น. ]
คุณ : u1162664560
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:46 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์