หมอสุดทน! แฉผู้ใหญ่กดดันไม่ให้ขอรับบริจาค ทั้งที่อุปกรณ์มีไม่เพียงพอ


 หมอสุดทน! แฉผู้ใหญ่กดดันไม่ให้ขอรับบริจาค ทั้งที่อุปกรณ์มีไม่เพียงพอ

โลกออนไลน์ได้แชร์ข้อความ ของอาจารย์หมองานอายุรกรรมโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบายความในใจ ต่อการสู้ในศึกโควิด-19 ครั้งนี้ ว่า

"ตั้งแต่จำความได้ที่อยากเรียนหมอ ศึก COVID-19 ครั้งนี้ ถือว่าหนักหนาสาหัสที่สุด แต่ก็ไม่เคยท้อเพราะเราต้องช่วยกัน ร่วมมือร่วมใจ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ อุปกรณ์การแพทย์ อุปกรณ์ปกป้องตนเองที่เพียงพอ ที่จะให้พวกเราสู้รบกับศึกในครั้งนี้ ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ น้องๆ แผนกอายุรกรรมหลายคนโทรมาปรึกษา โทรมาระบาย ถึงความไม่พร้อมในการดูแลผู้ป่วย เราขาดอาวุธครับ ทุกๆ คนรับรู้บ้างมั้ยครับ

ผมเสียน้ำตามาหลายครั้งในช่วงวิกฤตครั้งนี้ เรารับรู้ว่าใครรักเราจริง ร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมลำบาก ถึงผมจะสวมหมวก 2 ใบ ในฐานะอายุรแพทย์ ในฐานะผู้บริหารโรงพยาบาล แต่ในสายเลือดก็คือการรักษาคนไข้ ทำงานด้านคลินิกอย่างเต็มที่ร่วมกับน้องๆ พี่ๆ ในกลุ่มงานอายุรกรรม รู้สึกอึดอัดในฐานะผู้บริหารมาก เพราะ fake ไม่เป็นครับ อะไรที่ว่าไม่พอก็ต้องบอกว่าไม่พอ ไม่ใช่บอกว่าพอ ผู้บริหารบางคนไม่เคยช่วยอะไรเลย นอกจากมือไม่พาย เอาเท้าราน้ำไปวันวัน ไม่คิด ไม่ช่วย ไม่ตัดสินใจ มาประชุมวันวันตามหน้าที่ แถมแสดงความเห็นแก่ตัวให้น้องๆ เห็น

ผมเห็นใจท่าน ผอ.มากนะครับ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ขอบริจาคก็โดนกดดันอย่างหนักให้ปิดบัญชี ปิดการรับของ ผู้มีจิตศรัทธาบางท่านที่ผมไม่รู้จักพยายามติดต่อผมเล่าเหตุการณ์ต่างๆ นานา ติดต่อผู้บริหารบางคน แต่ปฏิเสธการรับบริจาค PPE ทั้งที่ไม่เพียงพอ

เราเสียใจครับ ทุกครั้งคิดเสมอว่า เราต้องช่วยกันในศึกครั้งนี้ให้ผ่านไปให้ได้ แต่ผู้บริหารบางคนก็สร้างรอยร้าวมาโดยตลอด ถ้าถึงจุดหนึ่งที่พวกเราทนไม่ไหวจริงๆ เราจะไม่ทน ระเบิดเวลามันพร้อมระเบิด ถ้าพวกท่านไม่ช่วยพวกเรา"



 หมอสุดทน! แฉผู้ใหญ่กดดันไม่ให้ขอรับบริจาค ทั้งที่อุปกรณ์มีไม่เพียงพอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1189293869
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:47 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์