ผู้ป่วยในรถพยาบาลสิ้นใจแล้ว! หลังเจอ 2รถตู้ ขวางหน้า


 ผู้ป่วยในรถพยาบาลสิ้นใจแล้ว! หลังเจอ 2รถตู้ ขวางหน้า

จากกรณี รถตู้ 2 คันไม่หลบรถพยาบาลที่กำลังมีผู้ป่วยและขอทาง โดยภายในคลิปรถพยาบาลได้เปิดเสียงไซเรน เพื่อขอทางแต่รถตู้ทั้ง 2 คัน ก็ไม่ยอมที่จะหลบให้ โดยผู้ใช้ เฟสบุ๊คชื่อ FB.Juju Panatsaya ได้มีการโพสต์คลิปพร้อมระบุว่า "ต้องด้านชาขนาดไหน ทั้งบีบแตรเปิดหว๋อไม่หลบให้เลย นาทีชีวิตแบบนี้ไม่เจอกับตัวคงไม่รู้ #ขับตามมาสักพักใหญ่ล่ะกว่าจะหยิบโทรศัพท์ถ่าย มันไม่ไหวจริงๆ #หลบซ้ายให้รถพยาบาลสักนิดก็ได้แค่วินาทีเดียวก็อาจช่วยขีวิตคนได้"

ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้ป่วยในรถพยาบาลคือคุณลุงท่านหนึ่ง อายุ 65 ปี ได้เสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 12.00 วันที่ (28 พ.ค. 63) ที่ผ่านมา โดยทางญาติระบุว่า "ไม่มีใครอยู่กับเราไปตลอด คนเคยกอดปานใดก็จากหาย สักวันนึงก็ต้องพรากจากกันไป ไม่จากเป็น จากตาย อย่างแน่นอน **หลานคนนี้ทำเต็มที่แล้ว #คุณลุงใจดีที่รักของทุกคน #ด้วยรักและอาลัยจากลูกหลานทุกคน #ลุงพร ลุงใจดี ลูกชายคนโตของคุณยายละมุล #ขอลงเพื่อเป็นความทรงจำในวันนี้และลุงจะอยู่ในความทรงจำของลูกหลานตลอดไป" 

ขณะที่ คนขับรถตู้ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า "ขออนุญาตใช้พื้นที่ชี้แจงครับ ต้องขอโทษพี่น้องรถตู้ด้วยครับ.ที่ทำให้เสียชื่อเสียงรถตู้..พอดีผมไม่ได้ยิน เสียงไซเรนจริงๆ.. ไม่มีเจตนาจะขวางรถฉุกเฉินแต่อย่างใด.พอเหลือบไปเห็นไฟสูง.ก็เปิดไฟเลี้ยวหลบให้ตามคลิปเลยครับ..ขอโทษจากใจครับขอบคุณครับ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u947672771
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:47 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์