สุดงง! เพจดังเจอสาวปริศนาโทรมาด่า อ้างเป็นแฟนคลับเจนนี่


สุดงง! เพจดังเจอสาวปริศนาโทรมาด่า อ้างเป็นแฟนคลับเจนนี่


จากประเด็นร้องแรงสำหรับ "เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ" หรือที่รู้จักกันในนาม "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่พบกระแสถูกแฉเรื่องราวในอดีต หรือเรื่องนักร้อง "เก้า เกริกพล" กับการแบ่งผลประโยชน์ร่วมฟีจเจอร์ริ่ง 70:30 กับค่าตัวออกรายการ 500 บาท พร้อมทั้งมีประเด็นเด็กในค่ายทยอยลาออก



ล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊ค "ธราวุฒิ ขุดประเด็น" ได้เผยว่า ถูกสาวท่านหนึ่งโทรมาคุยด้วยคำหยาบคายพร้อมทั้งอ้างว่าตนเป็นแฟนคลับเจนนี่ โดยระบุข้อความไว้ว่า ....สำหรับคลิปเมื่อวานนี้ที่ทางเพจได้นำมาเผยแพร่ กรณีหญิงปริศนาอ้างตัวว่าเป็น(ติ่ง)นักร้องดัง และโทรมาต่อว่าแอดมินด้วยถ้อยคำหยายคายนั้น

ทางเราไม่ยืนยันว่าหญิงปริศนาคนนั้นจะเป็น(ติ่ง)นักร้องดัง จริงหรือไม่ หรือแค่โทรมาก่อกวน และอุปโหลกขึ้นมา เพื่อสร้างสถานการณ์

ดังนั้นทางแอดมินจะดำเนินการตรวจสอบในเชิงลึกว่าเบอร์ที่โทรมานั้น อยู่ในพื้นที่ใด และเป็นใคร (สืบไม่ยาก) ซึ่งทางทีมกฎหมายกำลังดำเนินการ และฝากถึงอีกหลายคนที่โทรเข้ามาก่อกวนยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ทางเพจระบุไว้

ขอให้ท่านหยุดพฤติกรรมเหล่านั้น เพราะท่านกำลังคุกคามผู้อื่น และหากพบว่าท่านกำลังทำผิดกฎหมาย ทางเราจะดำเนินคดีท่านให้ถึงที่สุด และท้ายที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางเพจประกาศจุดยืนมาตั้งแต่ต้น ว่าเราคือเพจอะไร ลักษณะของข่าวที่นำเสนอคือข่าวอะไร มีรูปแบบอย่างไร อย่านำเราไปเป็นคู่ขัดแย้งไม่ว่ากับใครทั้งสิ้น

ขอขอบพระคุณครับ #สาวทุกเรื่องให้สุด #ขุดทุกประเด็นให้กระจ่าง "ธราวุฒิ ขุดประเด็น".....

ล่าสุด ก็ได้มีการเคลื่อนไหวเผยภาพว่าเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง อายุ 17 ปี


สุดงง! เพจดังเจอสาวปริศนาโทรมาด่า อ้างเป็นแฟนคลับเจนนี่


สุดงง! เพจดังเจอสาวปริศนาโทรมาด่า อ้างเป็นแฟนคลับเจนนี่


ข้อมูล : FB :ธราวุฒิ ขุดประเด็น


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u907866590
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:47 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์