หนูน้อย 5 ขวบติดโควิด อัดคลิปขอโทษเพื่อนๆ – แม่เผยเรื่องเศร้า!


หนูน้อย 5 ขวบติดโควิด อัดคลิปขอโทษเพื่อนๆ – แม่เผยเรื่องเศร้า!

จากกรณี จ.ชัยนาท พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นเด็กชายอายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนอนุบาลประจำจังหวัดชัยนาท โดยพบไทม์ไลน์ว่าน้องและคุณแม่ 2 แม่ลูกตรวจพบว่า ติดเชื้อโควิด-19 จากผู้ป่วยรายแรกที่ไปรอรับการตรวจที่คลินิกเดียวกัน ในพื้นที่ ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา และตอนนี้ทั้งคู่ ได้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ยังมีสุขภาพดีสามารถต่อสู้กับเชื้อได้ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และสภาพจิตใจยังเข้มเข็ง 

ทำให้ล่าสุด คุณแม่ ได้ถ่ายคลิปวิดีโอความยาว 9 วินาที เป็นภาพที่น้อง กำลังยกมือไว้ขอโทษ เพื่อนๆ ที่เจ้าตัวนั้นมีเชื้อโควิดในตัว ทำให้หลายๆ คนอาจได้รับความเดือดร้อน ซึ่งคลิปนี้ก็มีการเผยแพร่อย่างกว้างขวาง บรรดาครู ผู้ปกครองคนอื่น ต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม เพราะเข้าใจดีว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้หรอก

ทั้งนี้มีผู้ปกครองที่ใกล้ชิด และรู้จักกับครอบครัวนี้ ได้เผยข้อมูล และสาเหตุที่คุณแม่ได้พาลูกชายไปคลีนิก จนทำให้ติดเชื้อในเวลาต่อมาว่า "สามีพี่ดาเป็นโรคไตวาย ระยะที่ 5กระดูกสะโพกเสื่อม เดินไม่ได้ อุจาระพี่ดาต้องเป็นคนล้าง ล้างไตวันละ 4 ครั้ง พี่ดามีลูก 2 คน คนที่พาไปที่คลีนิกคือลูกคนเล็ก พึ่งออกจากโรงพยบาลมาได้มาไม่ถึงอาทิตย์ ที่ไปหาหมอเพราะลูกชายคนเล็กป่วยแล้วโชคชะตาได้นำพาไปพบกับโควิดที่อยู่ที่เขาเองก็ไม่รู้ว่าที่นั้นจะมีโควิดอยู่ ตอนนี้เขาเสียใจมากฝากขอโทษพี่น้องแทนพี่ดาด้วยนะคะ เราไม่มีทางรู้ดวงชะตาเราถ้าเรารู้ เราจะไม่มีทางหยิบโรคภัยมาหาตัวเรา ขอฝากไว้ให้คิดนะคะ ขอโทษพี่น้องชาวหมู่บ้านเชียนทุกท่านนะคะ"

 

 




หนูน้อย 5 ขวบติดโควิด อัดคลิปขอโทษเพื่อนๆ – แม่เผยเรื่องเศร้า!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1431647084
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์