ณวัฒน์ ฟาด สมศักดิ์ ปิ๊งไอเดียหมอดู แนะไปศึกษาวิธีพิสูจน์สารเสพติดดีกว่า


ณวัฒน์ ฟาด สมศักดิ์ ปิ๊งไอเดียหมอดู แนะไปศึกษาวิธีพิสูจน์สารเสพติดดีกว่า

จากกรณีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม (ยธ.) กล่าวแนะนำให้ราชทัณฑ์เพิ่มหลักสูตรวิชาดูหมอ เพราะมีต้นทุนที่ต่ำมาก เมื่อก่อนตนคิดว่าขายหมูปิ้งลงทุนน้อยสุดแล้ว แต่หมอดูมีไพ่แค่ 2 สำรับ ลงทุนประมาณ 500 บาท ก็เป็นอาชีพได้แล้ว จึงอยากให้กรมราชทัณฑ์ไปเพิ่มเติมตรงนี้ หัดให้ผู้ต้องขังนั่งสมาธิ และอ่านหนังสือโหราศาสตร์

เรื่องนี้มีการแชร์ออกไป และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมทั้ง นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรและเจ้าของกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกรณีดังกล่าวว่า....ท่านสมศักดิ์ครับ อยากให้นักโทษเป็นหมอดูจริงๆเหรอครับ ไม่น่าเชื่อว่าท่านคิดได้ท่านยังไม่รู้อีกเหรอครับว่าหมอดู มันคือธุรกิจความเชื่อ ปราศจากเหตุผลที่พิสูจน์ได้ ดังที่เขาพูดกันว่าหมอดู คู่กับหมอเดา หากินบนความทุกข์ของผู้คน และทำให้คนเสียเงินแบบไม่มีเหตุผลกันมากมาย

อยากให้ท่านเอาเวลาว่างไปศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการพิสูจน์สารเสพติดดีกว่าครับจะได้เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และอย่าลืมแวะไปคุยกับคุณ เอนก รมต กระทรวงการอุดมศึกษาฯบ้างนะครับท่านนั้นเค้ากำลังมีโครงการจะสร้างจรวดไปวิ่งเล่นรอบดวงจันทร์แล้ว ผู้นำแต่ละกระทรวงสุดโต่งสุดขั้วจริงๆครับ อเมซิ่งเมืองไทย...




ณวัฒน์ ฟาด สมศักดิ์ ปิ๊งไอเดียหมอดู แนะไปศึกษาวิธีพิสูจน์สารเสพติดดีกว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1808158174
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์