รับน้องอุบาทว์ได้อีก!! ป้อนน้องกินฟักทองต้มบดแบบนี้??

รับน้องอุบาทว์ได้อีก!! ป้อนน้องกินฟักทองต้มบดแบบนี้??

‎การรับน้องแบบผิดๆ‬ หรือไม่!?

โดยทาง Adene Smitzer_[‪#‎เล่าว่า‬]: เปิดเจอรูปในเฟสบุ๊ค ขอบอกเลย พอสักทีเถ้อะ การรับน้องผิดๆแบบนี้ ชักจะไปกันใหญ่ เห็นแล้วขึ้น ถ้าเป็นลูกเป็นหลานคุณล้ะ คุณสนุกแล้วคนอื่นล้ะสนุกกับคุณมั้ย ‪#‎ขอไม่เอ๋ยนามโรงเรียนนี้‬

มาดูความคิดเห็นของชาวเน็ตกันดีกว่ากับภาพๆนี้ ....

Ahingsa Ritthiron

แปรงของใหม่ ใส่เต็มที่ก็แค่ฟักทองต้มบดป่าววะ อย่าเยอะ แต่จริงๆตอนกูเคยโดนกูก็อยากถามว่า อันนี้ทำเพื่ออะไรอ่ะ จนป่านนี้กูยังไม่รู้เลย

ชิโซกะ โดเรม่อน

จะแปรงใหม่หรือเก่าไม่สำคัญก่อนจะทำอะไรคิดสิครับ คิดถึงภาพลักษณ์ด้วยครับ สมมุติเราใช้แปรงใหม่แต่คนที่เค้ามองบางทีเค้าจะรู้กะมิงมั้ย เรียนมาโตมาขนาดนี้แล้วยังคิดไม่เป็น มิงกลับไปเรียนอนุบาลใหม่ไป กุว่าหัวมิงนี่คงมีเอาไว้ปลูกถั่วงอกซะละมั้ง

KingZzaa Sarawut Songliem

นี่คือวิธีการทำให้น้องรักและเคารพในปัจจุบันหรอครับ??หรือเอาสนุกเอาสะใจ บ่งบอกได้ใหมว่าการทำแบบนี้มันช่วยให้เกิดอะไร ???คนเรามันมีศักด์ศรีนะครับ บางทีไปเหยียดย่ำศักด์ศรีคนอื่นๆมากๆมันไม่ดีต่อตัวเองหรอก เป็นรุ่นพี่ก็ต้องรู้จักกาละเทศะในการดูแลรุ่นน้องด้วยนะครับ

ญิ๋ง ซิล'ลล

รับน้องนี่มันช่วยเชื่อมความสัมพันรุ่นพี่-กับรุ่นน้องอ่อ กูว่าไม่น่าจะใช่นะ พอจบกิจกรรม รุ่นพี่บางคนก็เกลียดขี้หน้ารุ่นน้องอยู่ดี ไม่เคยเจอกัน แต่อคติกับกู ไม่ชอบกู เออกูงง.
เรื่องมันนานมาล้ะๆ สมัยยังสาว

Noknok Puthanika

บางทีก้ต้องดูเจตนาด้วยไหมค่ะว่าต้องการจะสื่ออะไรทุกการกระทำมันต้องมีเหตุผลอยากสอนน้องไห้เปนยังไงล่ะแบบนี้ตอนยุปี1ก้เคยโดนรุ่นพี่รับน้องมาแบบนี้แต่พอเฉลยตอนท้ายว่าพี่ทำแบบนั้นเพราะว่าแน่นอนงานของเราสายวิชาชีพที่เราเรียนเราต้องเจอยุแล้วขี้เอยเลิอดเอยแผลบ้างล่ะเสมหะสิ่งปฏิกูลต่างๆนายังไงก้ได้สัมผัสคือพี่เขาสอนไห้เราอดทนไม่รังเกียจแค่เพียงเหนภายนอกของจิงหนักกว่านี้เวลาเจอสถานการณ์จะได้ทนได้จะได้ทำงานได้แค่นี้จบ แค่ความคิดเหนส่วนตัวนะ..


ที่มา: facebook 
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Adene Smitzer

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์