แยงโชว์เลย! หมอแล็บแพนด้า สาธิตวิธีใช้ แอนติเจน เทสต์ คิตจะได้ใช้เป็น


แยงโชว์เลย! หมอแล็บแพนด้า สาธิตวิธีใช้ แอนติเจน เทสต์ คิตจะได้ใช้เป็น

"หมอแล็บแพนด้า" ได้โพสต์คลิปสาธิตวิธีตรวจโควิดแบบ "แอนติเจน เทสต์ คิต" ด้วยตัวเอง โดยระบุข้อความว่า

"วิธีตรวจโควิดแบบ "แอนติเจน เทสต์ คิต" ด้วยตัวเอง ศึกษาไว้นะครับเดี๋ยวจะมีวางขายตามร้านขายยาให้เราใช้เร็วๆ นี้ จะได้ทำเป็น ถ้าติดเชื้อจะมีแถบสีแดงขึ้นสองขีดนะครับ"

โดยในคลิป หมอแล็บได้สอนวิธีการใช้ "แอนติเจน เทสต์ คิต" อันดับแรกต้องล้างมือให้สะอาด และดูวันหมดอายุด้วย จากนั้นฉีกซองออกมา ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็ไม่เหมือนกัน ข้างในจะมีไม้สวอป ให้แกะตรงด้าม จะได้ไม่โดนสำลี เพราะจะทำให้เกิดการปนเปื้อน แล้วใช้มือจับที่ด้ามไม้ แต่อย่าจับเลยขีด

จากนั้นเอาไม้สวอปแยงเข้าไปในจมูก แยงลึกเท่าไรแล้วแต่ละยี่ห้อที่ซื้อมา แล้วหมุนข้างละไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง หรือนาน 15 วินาที หลังจากนั้นเอาไปใส่ในภาชนะเป็นรูปแท่งที่ให้มาในซอง แล้วบีบให้น้ำกระจายทั่ว พร้อมกับหมุนมากกว่า 10 ครั้ง แล้วดึงไม้ออกทิ้ง พร้อมกับปิดฝา จากนั้นทำการหยดใส่ตัวทดสอบ โดยจับเวลา 15-30 นาที แล้วแต่ยี่ห้อ ห้ามเกินเวลาที่กำหนดเพราะจะใช้ไม่ได้

ซึ่งต้องสังเกตตัวที่ใช้ได้ ขีดจะต้องขึ้นตรงตัว C (ซี) เสมอ ไม่ว่าจะติดเชื้อหรือไม่ติดเชื้อ ถ้าไม่ขึ้นตรงตัวซีแสดงว่าเสีย ข้อควรระวังหลังจากตรวจเสร็จแล้ว ถือว่าอุปกรณ์ดังกล่าวเป็นขยะติดเชื้อทันที ต้องใส่ถุงขยะที่ปิดมิดชิดแล้วเขียนว่าขยะติดเชื้อก่อนทิ้ง


ชมคลิป
VVVVVVV
V
VV
V
V
VVV
VVVV


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB หมอแล็บแพนด้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2090568246
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:49 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์